Chương 14

631 56 2
                                    

Sau khi tắm xong, Tử Thao chỉ biết đọc quyển sách mà Diệc Phàm để lại, phòng có trang bị TV hiện đại, nhưng Tử Thao không hứng thú mấy. Cậu ngắm bìa sách, là sách cũ, hình như là ấn phẩm đầu tiên. Lướt qua dòng tựa đề, tim cậu lạnh đi. 'Thao, sách anh ta đọc là sách tình dục a!'. Gấp sách lại, cậu nghĩ sẽ không chạm cuốn sách đó một lần nữa, nhưng trong lòng lại ngứa ngáy vì cuốn sách ngay trước mặt nhưng mà lại chẳng thể đọc. Cậu thở mạnh, lật sách, ngay trang đầu tiên là một bức họa cặp đồng tính nam đang làm tình. Cậu là gay nên không cảm thấy kinh tởm như nhiều người , nhưng trong đầu vẫn nghĩ tác giả cuốn sách này thật quá táo bạo đi? Đang định nghiêm túc đọc thì cửa phòng lại mở, là lão Hầu? Ông ấy đến đây làm gì, không phải điểm tâm đã dọn ra, quần áo và chăn cũng đã đem giặt hết rồi sao? Nhưng một thân hình cao to, vạm vỡ đi vào phòng, chắc chắn không phải thân hình hơi gầy của ông. Diệc Phàm đến bên giường, hứng thú nhìn cậu một lượt, vui thích nhận xét. Trên người cậu chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi mỏng của anh, cả quần lót cũng không chịu mặc, còn đọc cuốn sách "hư hỏng" này, không phải muốn dụ dỗ người ta tới thao thì còn là gì? Tử Thao bị nụ cười vô sỉ của anh dọa đến sửng người, sau đó vội hoảng hốt chui vào chăn, nghiêm túc phòng thủ. Anh cười thầm, tên nhóc này mỗi khi sợ hãi lại ngốc như vậy sao? Thật đáng yêu chết đi được!

                                      ***
Diệc Phàm đưa cậu đi dạo phố, mua vài bộ quần áo. Thật sự Tử Thao không biết chuyện đang diễn ra có phải ảo giác hay không, đứng cạnh anh trên tàu điện ngầm mà tim cứ đập thật mạnh. Nhưng khác với cậu, người kia lúc này ánh mắt đang đặc biệt nghiêm trọng, đảo trong vòng người ở khoang tàu. Tử Thao chú ý được, nhưng chỉ biết liếc mắt nhìn trộm. Bỗng anh ôm cậu vào lòng, xoay người lại để cậu dựa vào cửa tàu. Cậu vội nắm lấy bắp tay săn chắc của anh, khó hiểu nhìn. Diệc Phàm ôn nhu cười, ghé miệng vào tai cậu thì thầm.

- Có biến thái đang nhắm vào em, đứng như thế này sẽ tốt hơn.

Tử Thao trong lòng kêu gào: Anh nhìn bản thân anh xem, ghé vài tai miệng của người khác mà thở hắt, có điểm nài khác biến thái hả? Nhưng tên biến thái này làm sao hiểu được tiếng nói trong lòng cậu, đưa tay xuống mông cậu mà thoải mái xoa nắn. Cậu lại lên cơn đau tim, anh không biết cậu mặc quần lót rồi cơ mà, không nên sờ như vậy a. Hô hấp bắt đầu rối loạn, gò má ửng hồng phiến tình, miệng thì không ngừng kêu dừng lại nhưng anh vừa buông tay liền khó chịu. Anh cười, lúc trước không lộ vẻ lẳng lơ sớm một chút, để anh có thể đường đường chính chính mình thao cậu! Xoa đầu cậu, anh nhìn khuôn mặt đang xấu hổ của cậu, khóe môi cong nhẹ.

- Hiện tại không được, ở đây ai cũng sẽ  nhìn thấy hết vẻ dâm đãng của em mất.

Tử Thao nghẹn họng: Cái gì mà không được chứ, không phải anh là người chủ động sờ mông tôi sao? Còn cái gì mà dâm đãng, tôi dâm đãng khi nào? Lúc trên giường chỉ là phản ứng sinh học tự nhiên thôi!

Nhưng trong lòng cậu vẫn không phủ nhận sung sướng trong lòng, đây hẳn là tiến triển rõ rệt a.

Dây dưa một hồi, cuối cùng cũng đến nơi.

                                            ***
Diệc Phàm đưa cậu đến trung tâm mua sắm Westside Pavilion. Ở đây không chỉ có rất nhiều hàng đa dạng, mà còn có địa điểm ăn uống và xem phim. Tử Thao đã nghe qua nơi này từ lâu. Anh rất am hiểu chỗ này, hơn nữa phần lớn các chủ shop đều nhớ tên anh ta... Là đến đây mua quần, trang sức cho phụ nữ, tình nhân? Tử Thao tự uống giấm chua, mặt đã đen đi không ít. Diệc Phàm khó hiểu hỏi

- Không thích mua quần áo à?

- Không, rất thích.

Quần áo anh mua cho, cậu sao lại không thích. Diệc Phàm lại mở miệng, khuôn mặt anh bỗng trở nên dày hơn ba mét

- Không cần ghen, trước đây đều ném thẻ cho bọn họ dùng, không có thành ý như đối với em.

Nói ra câu đó mà mặt vẫn bình thản, chỉ khác là môi bây giờ nhếch thành một nụ cười dâm tà, mắt ẩn giấu rất nhiều đen tối. Trong mắt người qua đường, anh là một nam thần lãnh khốc anh tuấn nhưng còn trong mắt cậu khuôn mặt anh chẳng khác nào tên vô sĩ chực chờ phát tiết. Nhưng nghe vậy trong lòng cậu như nở hoa, môi nở nụ cười đơn thuần hạnh phúc.

Thời gian bên cạnh người mình yêu             thương thường trôi qua rất nhanh

[ Chuyển ver ] ( KrisTao ) Đây là tình yêu sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ