Anh cảnh sát, em vô tội mà ! (15)

1.5K 108 119
                                    

Trong khu nhà ở dành riêng cho thành viên chính phủ, bộ trưởng bộ quốc phòng Nara Shikaku đang đứng trong thư phòng, đối diện ông, là cô cháu gái ruột Nara Hotarubi.

"Bác, con đã không hoàn thành nhiệm vụ, xin bác cứ thẳng tay mà dùng gia pháp." 

Nara Hotarubi dáng người thấp bé, mặt mũi xinh xắn đáng yêu, mặc cái áo trùm mũ hình Raichu có chìa ra hai cái tai và túi, nhìn không khác gì học sinh cấp hai. Cô nàng trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ đúng bác mình và cục trưởng Sai.

"Hừ, dùng gia pháp, nếu quốc gia mà cũng dùng được gia pháp để trị, thì thử hỏi cần có tổng thống để làm cái gì chứ ?

Shikaku nhướn mày, nói vô cùng nghiêm khắc. Hừ, nuôi nó từ nhỏ đến bây giờ, đầu tư cho sang Hàn quốc du học, rồi thêm hai năm học thạc sĩ bên Thụy Điển, cuối cùng, giờ nhờ nó một cái việc cỏn con, nó cũng làm không xong.

"Bác à, chị dâu Temari đúng là còn cứng hơn kiềng ba chân. Cháu gái bác đã giở đủ loại chiêu trò, đến cả thủ pháp thương thuyết với tội phạm cũng lôi ra rồi, thế mà chị ý vẫn không chịu về bác ạ."

Nara Hotarubi vừa nói vừa hồi tưởng.

Chiêu trò 1 : Phương pháp từ bi hỷ xả - tức là đánh vào lòng từ bi của đối thủ.

"Chị dâu Temari, chị thương em mồ côi cha mẹ , mà mở lòng từ bi về nhà cùng em đi. Bây giờ mà chị không về , bác Shikaku đuổi em ra khỏi nhà mất. Chị xem, trời tuyết rơi thế này, chị nỡ để em lang thang ngoài trời đông như cô bé bán diêm sao ? Chị cũng có em trai mà. Chị thử nghĩ xem, bây giờ mà Gaara với Kankuro đứng ngoài trời lạnh như vầy, chị chịu nổi sao ?"

Hotarubi vừa chắp tay vừa bắc loa nói vọng vào căn biệt thự của nhà Hyuga. Mắt chớp chớp mồm đơm đớp. Hotarubi có vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt trẻ hơn so với tuổi, thân hình nhìn qua còn mảnh hơn tờ giấy, khiến cho người ta có cảm giác đi ngoài đường sẽ bị gió cuốn bay. Nên nhất định mình phải tận dụng ưu điểm này, phải làm cho chị dâu thấy mình ngây thơ vô số tội mà thương xót.

Nara Temari (tên thời con gái là Sabakuno Temari) đứng ngoài ban công, thấy em họ chồng như vậy cũng thương thương. Temari tỷ tỷ có hai em trai, lại còn có thêm bốn cô em gái nuôi trong hội bạn thân, nên từ nhỏ đã có bản năng làm chị vô cùng lớn. Hơn nữa, người ta nói giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng, nhưng giặc bên Ngô Hotarubi này lại rất ngoan, lúc nào cũng gọi dạ bảo vâng với Temari, nên chị đại Temari nhà ta cũng rất là yêu quý. Lúc Temari đang lưỡng lữ thì một giọng nói vang lên, chặt đứt cầu phao của bạn trẻ Hotarubi.

"Chị Temari, chị đừng tin kẻo bị lừa đấy. Anh Neji từng kể với em, lúc trước bạch phát ma nữ kia vừa mới mua một căn hộ, cục anh ý còn làm sổ đỏ cho cơ mà. Nên nếu bị đuổi khỏi nhà cũng còn chỗ nương thân. Chị đừng giao trứng cho ác nha."

Hyuga Hanabi, em họ của soái ca Hyuga Neji, em gái của thiếu nữ mặt trời Hinata, cong môi nói từ bên trong.

→ Chiêu trò 1 : Thất bại thảm hại.

Chiêu trò 2 : Phương pháp khơi dậy ký ức – đánh vào trái tim của đối phương.

"Chị dâu à, chị và anh họ em, dù tình có hết thì vẫn còn có nghĩa. Mà theo như em thấy, giữa hai anh chị cả tình và nghĩa đều còn. Chị biết không, anh Shikamaru mấy ngày hôm nay cơm không thiết ăn, nước không thiết uống, đến ngủ cũng gọi tên chị, em nhìn thấy cũng vô cùng đau lòng. Chị à, cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp, chị theo em đi về đi mà."

InoSai SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ