990-1023

1.2K 10 0
                                    

Chương 990: Giám thị (1)

Ban lãnh đạo khu bảo lưu thuế nhập khẩu Tân Hải tổ kiến dựa theo kế hoạch của Trương Dương, hắn nghe theo đề nghị của Thường Hải Thiên, trước tiên không vội bắt tay vào giải quyết vấn đề biên chế của những nhân viên mới gia nhập, tạm thời toàn bố áp dụng chế độ tạm thời, từ mấy nhân vật mấu chốt ra thì những nhân viên công tác khác đều có ba tháng thử việc, như vậy có thể tránh được lời ong tiếng ve của ngoại giới.

Khu bảo lưu thuế nhập khẩu khiến Tân Hải xuất hiện một chỗ hổng nhân tài cực lớn, Trương đại quan nhân nhằm vào tiến cử nhân tài định ra một loạt điều kiện ưu đãi, ví dụ như ở bên cạnh hải dương hoa viên đặc biệt phê một khối đất dùng để xây dựng hoa viên nhân tài, dùng để cung cấp chỗ ở cho những nhân tài đang có của Tân Hải và nhân tài tiến cử trong tương lai, phương diện đãi ngộ cũng định ra phương án tương ứng, có điều việc này cũng không thể tiến hành lộ liễu mà tiến hành thầm lặng.

Tân Hải đầu tiên tiến hành cải tạo đường và đèn đường, ở tất cả giao lộ giao thông đều xây dựng lâm viên xanh hoá, đây là một bộ phận thiết kế của giáo thụ Trình Nhuận Sinh, lúc mới khởi công giáo thụ Trình Nhuận Sinh đặc biệt tới Tân Hải tiến hành chỉ huy ở hiện trường.

Trương Dương lại làm ra một chuyện khiến ban lãnh đạo Tân Hải chú ý, hắn chuyển ra khỏi hoa viên, hoàn toàn tặng biệt thự mà mình hiện tại đang ở cho Trình Nhuận Sinh, điều này khiến cho các lãnh đạo huyện trong hải dương hoa viên đều cảm thấy có chút bất an, cách làm của Trương Dương có phải có nghĩa là bắt đầu thay đổi không?

Hứa Song Kì gần đây trên cơ bản đều lựa chọn trầm mặc, nhưng cũng không có nghĩa là y không chú ý tới biến hóa của Tân Hải, y phát hiện thị lý đối với Trương Dương tựa hồ càng lúc càng khoan dung, trong mắt y sự khoan dung thì có nghĩa là phóng túng, có nghĩa là là Hạng Thành thiếu thủ đoạn chế hành Trương Dương một cách hữu hiệu, rõ ràng là mặc kệ hắn. Hứa Song Kì rất buồn khổ, ở Tân Hải y càng lúc càng không tìm thấy vị trí của mình, ham muốn khống chế quyền lực của Trương Dương rất mạnh, mình ở Tân Hải trở nên càng lúc càng không có quyền lên tiếng.

Hứa Song Kì tìm tới bạn nối khố Tảm Thế Kiệt của mình, vị phó chủ nhiệm khoa ủy này hiện tại sống cũng không được thoải mái.

Tảm Thế Kiệt hỏi phát triển biến hóa của Tân Hải trong đoạn thời gian gần đây, mặc dù đã rời khỏi chức vị bí thư huyện ủy nhưng Tảm Thế Kiệt vẫn rất chú ý tới Tân Hải.

Hứa Song Kì nói: "Khu bảo lưu thuế nhập khẩu đặt ở Tân Hải, hiện tại cả ngày họp liền nghe thấy hắn kêu khẩu hiệu, không gì ngoài tích cực tiến cử nhân tài, tăng nhanh xây dựng khu bảo lưu thuế nhập khẩu, khẩu hiệu tuy rằng nghe rất vang nhưng trên thực tế tiến triển không lớn."

Tảm Thế Kiệt khinh thường cười nói: "Làm bất kỳ chuyện gì cũng đều là cần, vấn đề này không giải quyết được thì khẩu hiệu kêu vang mấy cũng vô dụng."

y đạo quan đồ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ