669-697

981 9 0
                                    

Chương 669: Thành thị huynh đệ (1)

Bởi vì liên quan tới vấn đề nước sinh hoạt của người dân toàn thành phố, Trương Dương cũng không dám trì hoãn, sau khi chuẩn bị liền cùng với cục trưởng cục thuỷ lợi Triệu Bảo Quần tới Đông Giang.Sau hai tiếng đồng hồ, bọn họ đã tới dưới trụ sở khu khai phá kinh tế Đông Giang.

Trên đường Triệu Bảo Quần không ngừng gọi điện thoại, pin cũng thay lấy mấy cục, căn cứ vào tin tức mới nhất, phía khu khai phá Đông Giang đã bắt đầu điều tra chuyện này, nhưng ở phía Nam Tích thì tình huống nước bẩn vẫn không ngừng chảy vào sông Thoan.

Trương Dương nghe nói tới tình huống này thì không khỏi nổi giận, hắn gầm lên: "Chuyện đã qua hơn bốn tiếng rồi mà sao vẫn không ngừng có nước bẩn vào? Lãnh đạo khu khai phá kinh tế Đông Giang làm ăn kiểu gì thế không biết? Hiệu suất quá kém!"

Khi hai người đi vào trụ sở khu khai phá, bị bảo vệ ở cửa chặn lại: "Đi đâu!"

Trương Dương lớn tiếng nói: "Có việc gấp tìm chủ nhiệm hội quản ủy của các người!"

Bảo vệ nói: "Đăng ký trước để hẹn giờ!" Hắn đưa bút cho Trương Dương, Trương Dương cầm lấy bút ném sang một bên, tiếp tục bước vào trong, Triệu Bảo Quần nhìn thấy hắn đi nhanh như vậy, cũng vội vàng chạy theo.

Mấy tên bảo vệ nhìn thấy bọn họ tự tiện xông vào, bước lên muốn cản họ lại, Trương Dương đẩy cho từng tên bảo vệ muốn cản mình ngã xuống đất, gầm lên: "Con mẹ nó biến hết đi! Chúng tôi là quan viên chính phủ thành phố Nam Tích, hiện tại có công vụ khẩn cấp phải làm, ai con mẹ nó cản đường chúng tôi thì lát nữa cuốn gói ngay khỏi đây!" Những lời này của hắn thật sự đã hù được đám bảo vệ này.

Trưởng ban bảo vệ trụ sở khu khai phá nghe thấy động tĩnh liền dẫn mấy thủ hạ chạy tới, từ xa đã lớn tiếng quát: "Làm cái gì thế? Các anh làm cái gì thế? Dám tới chính phủ khu khai phá làm loạn, gan lớn quá nhỉ?"

Trương Dương chỉ vào mặt tên trưởng ban bảo vệ đó, nói: "Hò hét cái gì? Chúng tôi có chuyện muốn tìm chủ nhiệm Liêu, mau bảo hắn ra mặt gặp chúng tôi!"

"Cậu là ai? Chủ nhiệm Liêu của chúng tôi cậu nói muốn gặp là gặp được ư?" Trưởng ban bảo vệ vẫn rất khệnh khạng.

Trương Dương nào có thèm để ý đến hắn, nhìn bản đồ kết cấu tòa nhà, văn phòng chủ nhiệm hội quản ủy khu khai phá ở tầng bẩy, hắn nói với Triệu Bảo Quần: "Tầng bẩy, đi, lên thang máy!"

Trưởng ban bảo vệ nổi giận, bước lên tóm lấy tay Trương Dương: "Cậu đứng lại đó cho tôi! Đã hẹn trước chưa? Đăng ký chưa?"

Trương đại quan nhân rung tay một cái, thằng ôn này liền lảo đảo lui ra sau, may mà có hai thủ hạ kịp thời đỡ lấy hắn, cho nên mới không bị ngã xuống đất, Trương Dương nói: "Đừng làm chậm trễ chính sự của tôi, còn cản đường nữa là tôi đập đấy!" Hắn chẳng buồn lý luận với đám người này, sải bước vào thang máy, Triệu Bảo Quần tuy rằng đối với uy danh của Trương Dương đã sớm nghe nói tới, nhưng hôm nay mới tính là lần đầu tiên tiếp xúc gần với hắn, nhìn thấy biểu hiện trước mắt của Trương Dương, trong lòng không khỏi thầm bội phục, chẳng trách Cung Kì Vĩ phái hắn tới, tới địa bàn của người ta mà còn dám cường thế như vậy, phóng mắt khắp Nam Tích chỉ sợ cũng chỉ có một mình hắn mà thôi.

y đạo quan đồ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ