144-167

2.9K 14 1
                                    

Chương 144: Bắt đầu phản kích từ bây giờ (1+2+3+4).

Trong cuộc họp thường ủy thành phố Giang thành, khi Lý Trường Vũ chậm rãi kể lại tình cảnh trong lễ truy điệu ngày hôm đó, tất cả mọi người đều trầm mặc, bao gồm cả bí thư thị ủy Giang Thành Hồng Vĩ Cơ. mũi ai cũng đều có chút cay cay, mắt của lão bách tính rất sáng, nội tâm của bọn họ mới là tiêu chuẩn công bằng nhất để phán xét một cán bộ.

Lý Trường Vũ nói với vẻ âm trầm: "Hai ngày nay tôi một mực suy nghĩ về vấn đề này, trong đội ngũ cán bộ của chúng ta quả thật xảy ra không ít vấn đề. nhưng những vấn đề này không phải chỉ là nguyên nhân của cá nhân chúng ta, mà là bản thân chế độ của cán bộ chúng ta tồn tại vấn đề. khiến một sổ người đều dồn hết tinh lực vào việc mưu cầu theo đuổi quan vị, thậm chí vứt bỏ trách nhiệm mà bản thân bọn họ cần phải gánh vác. Chuyện của đồng chí Hồ Ái Dân đã cho tất cả chúng ta một bài học, bất kể là vào lúc nào. chúng ta đều không được quên, chúng ta chính là đầy tớ của nhân dân, là nhân dân trao quyền lực cho chúng ta, chúng ta phải lợi dụng quyền lợi ở trong tay để đi tạo phúc cho nhân dân chứ không phải là để tác oai tác quái!"

Đại thị trưởng Giang Thành Tả Viên Trièu gật đầu đầy đồng cảm: "Phó thị trưởng Lý nói rất đúng, chúng ta vào lúc nhìn thấy bản chất của vấn đề, cũng phải nhìn thấy nguyên nhân căn bản dẫn tới việc vấn đề này phát sinh. chuyện của đồng chí Ái Dân ở trong quần thể của chúng ta là không hiếm thấy. Vì quan vị mà áp dụng một số thủ đoạn không vẻ vang gì, thậm chí còn quên cả nguyên tắc cơ bản nhất của một Đảng viên. của một cán bộ quốc gia, con người ai cũng có lương tri, vào lúc sinh tử quan đầu. vẫn có thể nhìn thấy tố chất chân chính một cán bộ Đảng viên chúng ta!"

Hông Vĩ Cơ dụi mầu thuốc lá và gạt tàn, nói khẽ: "Vào thời bình. cán bộ của Đảng ta. khảo nghiệm phải đối mặt không hề nhẹ nhàng, đừng để hòa bình trờ thành mõi trường thích hợp để sản sinh ra sự hủ bại an nhàn!" Quvết định không truy cứu cũng không tuvên truvền chuyện của Hồ Ái Dân là Hồng Vĩ Cơ đưa ra, hắn không hề phủ nhặn hành động anh dũng xả thân cứu người của Hồ Ái Dãn. nhung vấn đề của Hồ Ái Dân cùng bàv ra đó. Hồ Ái Dân từng hối lộ Dương Thủ Nghĩa, mà Dương Thủ Nghĩa thì liên quan tới vụ án của Lê Quốc Chính, vụ án nàv tuy tạm thời đình trệ không tiến thêm nữa, nhưng Hồng Vĩ Cơ có một loại dự cảm rằng sớm muộn gì cùng có một ngàv sè quav lại chuyện nàv. Thán là người đứng đầu thành thị Giang Thành, hắn không thể dùng cảm tình để làm việc, hắn phải nhìn xa. không thể lưu lại ấn hoạn cho sĩ đồ sau này.

Lý Trường Vũ sỡ dĩ ở trong cuộc họp thường ủy nhắc tới chuyện này là bởi vì Tẩn Thanh và Trương Dương đều đề xuất với hắn vấn đề phải đối đãi công bằng với Hồ Ái Dân. Lý Trường Vũ phụ trách công tác chỉ huy phòng lũ của Xuân Dương, ở Xuân Dương cũng nắm được không ít tình huống, chuvện của Hồ Ái Dân quả thật là rất khiến người ta cảm động. nhưng thấy thái độ của Hồng Vĩ Cơ. hắn đã hiểu rằng muốn lật án cho Hồ Ái Dân là rất khó.

Hồng Vĩ Cơ quả nhiên không muốn dây dưa ở chuyện này quá nhiều, hắn chuyển đề tài sang vấn đề phát triển của Giang Thành, đại thị trường Tả Viên Triêu đề xuất kế hoạch tu sửa đường vòng tròn ba. sau đó lại phân phát phương án cho mỗi một thường ủy để tiến hành thảo luận.

y đạo quan đồ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ