374-397

1.1K 8 0
                                    

Chương 374: Nha Nội Cũ Mới

Trương Dương dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của bí thư Cố, ôm Cố Giai Đồng ra khỏi bệnh viện, bế cô ta lên xe, đưa về căn nhà số 9 đại biểu cho quyền lực tối cao tại tỉnh Bình Hải, rồi lại đưa cô ta vào phòng tắm.

Biểu hiện của Cố Doãn Tri trong cả quá trình rất bình tĩnh, trầm mặc, giống như tất cả đều là chuyện đương nhiên.

Lúc Trương Dương đóng cửa phòng tắm, có chút chột dạ cười nói với bí thư Cố: "Bí thư Cố, tôi không gọi thì ngài ngàn vạn lần đừng có vào đấy nhé!"

Cố Doãn Tri trong lòng dở khóc dở cười, trăm ngàn cảm xúc dâng lên trong lòng, con mẹ nó thế này là sao, con gái mình và thằng nhóc này rốt cuộc là có quan hệ gì, thật sự là chém không đứt mà còn rối thêm. Cố Doãn Tri biết mình cũng chẳng quản được nên cũng chả buồn hỏi, kệ mẹ hắn đi.

Trương Dương không phải là lần đầu tiên cởi quần áo của Cố Giai Đồng, nhưng lần này tâm tình lại khẩn trương nhất, bí thư tỉnh ủy ở bên ngoài, mình không ngờ lại dám ở trong phòng tắm cởi quần áo của con gái ông ta, lá gan này thật sự là hơi lớn một chút, Trương đại quan nhân lý giải rất sâu sắc câu này, muốn người ta không biết thì trừ phi đừng làm. Chút chuyện giữa mình và Cố Giai Đồng, có giấu cũng giấu không được, nói chung cũng có một ngày bị đưa ra ánh sáng.

Nhìn Cố Giai Đồng thần chí mê man, Trương Dương lập tức ném tất cả phiền não sang một bên, cởi quần áo cũng phải có cảnh giới, Trương đại quan nhân lúc này đối diện với Cố Giai Đồng thân không một mảnh vải, nhưng trong đầu lại không có một chút dâm ý nào, không phải là Cố Giai Đồng không đủ hấp dẫn, mà là vì hắn phải cứu người, Trương Dương đỡ Cố Giai Đồng ngồi vững trong bồn tắm, hai chân đỡ cô ta, tiềm vận nội lực lên song chưởng rồi áp lên tấm lưng đẹp vô cùng của Cố Giai Đồng đồng, nội lực liên miên bất tuyệt rót vào trong cơ thể của cô ta.

Mục đích của Trương Dương là trước tiên thanh trừng dư độc ở miệng vết thương, sau đó dùng nội lực bức dư độc còn sót lại trong cơ thể của Cố Giai Đồng ra ngoài, nước ở trong bồn tắm rất nhanh biến thành một hồng nhạt, theo sự thúc đẩy của nội lực của Trương Dương, nước càng lúc càng đậm màu.

Khắp người Cố Giai Đồng bốc ra hơi nước, trong phòng tắm hơi nước mịt mù, giống như là sương mù.

Nội lực của Trương Dương vận hành ba vòng ở trong cơ thể của Cố Giai Đồng, từ từ thu hồi nội lực, Cố Giai Đồng chậm rãi mở mắt ra, chỉ thấy đầu óc đang mơ màng trong nháy mắt khôi phục lại sự tỉnh táo, cô ta chớp chớp mắt, lúc này mới ý thức được nơi mình đang ở, không ngờ lại thân không một mảnh vải cùng Trương Dương ngâm mình trong bồn tắm, càng khiến cô ta xấu hổ không thôi là bọn họ không ngờ lại ở trong nhà mình.

Trương Dương cũng thân không một mảnh vải, trên người nước ướt sũng, hắn dang tay ra ôm thân hình mềm mại của Cố Giai Đồng vào trong lòng, Cố Giai Đồng vừa xấu hổ vừa tức giận, nói: "Làm bừa, đây là nhà em!"

y đạo quan đồ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ