344-373

1.1K 11 0
                                    

Chương 344: Nhân Họa

Đinh Triệu Dũng sợ hắn nhất thời không nén được, sinh sự ngay trong hội trường, liền kéo Trương Dương muốn khuyên hắn đi.

Lúc này người chủ trì bắt đầu phát biểu, vũ hội sắp bắt đầu, bọn họ pha trò cười, người chủ trì hứng phấn nói to: "Xin chư vị yên lặng, hôm nay chúng tôi còn đặc biệt mời người đại diện của tập đoàn Thiên Kiêu tới, đó chính là Hà Hâm Nhan tiểu thư, minh tinh quảng cáo lừng danh, xin mọi người hoan nghênh!"

Hiện trường vang lên tiếng vỗ tay, Hà Hâm Nhan mặc lễ phục màu đỏ yểu điệu bước lên vũ đài.

Hà Hâm Nhan đứng ở trên vũ đài, quang mang tỏa ra tứ phía, mái tóc màu đen như mây vấn lên, để lộ ra bờ vai thơm trắng nõn, đồ trang sức chói mắt và da thịt nõn nà tôn nhau lên, đẹp khiến người ta hoa cả mắt.

Trương đại quan nhân mỉm cười xoa xoa cằm, cô nhóc này càng lúc càng đẹp. Cái đó... có phải là do mình tưới tắm không nhỉ? Nghĩ tới đây trong lòng không khỏi nóng lên, bộ phận nào đó của thân thể bắt đầu rục rịch muốn động, Trương đại quan nhân dùng tình cảm sâu đậm cực mạnh lập tức khống chế cái thứ bất hảo này xuống. Ở trước mặt mọi người, phải giữ hình tượng.

Con mắt long lanh như nước của Hà Hâm Nhan quét nhìn hội trường, cô ta rất nhanh phát hiện ra Trương Dương ở giữa đám người, mỉm cười ngọt ngào với hắn.

Người chủ trì nói: "Giờ ở đây chúng ta thiết lập một tiết mục bán đấu giá, hôm nay người ra giá cao nhất sẽ có may mắn được khiêu vũ mở màn với Hà Hâm Nhan tiểu thư! Còn chỗ tiền này, chúng tôi sẽ quyên cho tổ chức từ thiện, giúp đỡ những đứa trẻ không được đi học của sơn khu Bình Hải!"

Tình tự của tất cả mọi người đều bị hâm nóng lên.

Trương Dương nghe vậy liền bốc lửa, con mẹ nó ai nghĩ ra cái chủ ý thối tha này vậy? Ánh mắt của hắn tìm Lương Thành Long, Lương Thành Long đang cùng với mấy nhân vật cấp tổng nói chuyện say sưa.

Đinh Triệu Dũng thấy sắc mặt của thằng ôn này không đúng, quan tâm hỏi: "Cậu không sao chứ?" Mấy người bạn của Trương Dương đều biết quan hệ ám muội giữa hắn và Hà Hâm Nhan, có điều Hà Hâm Nhan hôm nay tới cũng là để phối hợp tuyên truyền cho tập đoàn Thiên Kiêu, thân là người đại diện của tập đoàn Thiên Kiêu, đây cũng là chức trách của cô ta.

Trương Dương nghiến răng nghiến lợi nói: "Lương Thành Long tên hỗn đản này, tẹo nữa kiểu gì tôi cũng đánh cho gã răng rơi đầy đất!"

Đinh Triệu Dũng đoán ra là chuyện của Hồ Nhân Như, không khỏi bật cười: "Quảng cáo tuyên truyền thôi mà, cậu hà tất phải nhỏ nhen như vậy!"

Trương Dương vốn không phải là người nhỏ nhen, nhưng vừa Trương Dương phát sinh chút xung đột với Triệu Quốc Lương, trong lòng đang không vui, cho nên rất dễ tức giận, không để ý chút là sẽ dẫn phát cơn giận lôi đình của hắn.

Lương Thành Long cũng không có ác ý, chỉ muốn tạo một niềm vui, Hà Hâm Nhan thân là người đại diện của tập đoàn Thiên Kiêu, người ta cũng không phản đối, gã là cố ý chọc tức Trương Dương.

y đạo quan đồ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ