Chương 12: Lựa chọn.

4.9K 211 2
                                    

 Sự thật, có hai mặt…

 

Một…

 

Làm cho người ta vui sướng và ngập tràn trong hạnh phúc…

 

Và hai…

 

Khiến người ta đau đớn và chìm trong đau thương…

 

Mãi mãi…

 

Kaori giật tay của mình ra, mở to đôi mắt trong kinh ngạc.

“Ngươi…đang nói cái gì thế?”- Cô lắp bắp hỏi. Cô không hiểu vì sao tên Quỷ này lại có thể biết được tên của cô. Và tại sao, hắn lại hỏi cô như thế?

Kiba vẫn im lặng. Đôi mắt anh đượm buồn. Trong phút chốc, màu đỏ quạch trong đôi mắt ấy chuyển sang thành một màu tím đầy ấm áp.

Kaori lùi lại. Màu tím… màu tím ấm áp ấy là đôi mắt của người con trai mà cô yêu. Kaori sững người, không tin vào mắt mình. Kiba là tên đã ra lệnh cho những tên khác đi giết người hằng đêm, gián tiếp giết Watery. Và cha anh, Quỷ Vương, đã giết chết mẹ của cô ấy.

Kiba… thật sự là một Ác Quỷ. Anh đã lừa cô như cô đã lừa anh. Người mà cô yêu nhất lại chính là người mà cô căm thù nhất…

“Kaori, anh…”- Kiba tiến tới, Kaori bay giật lùi lại.- “Anh biết là chuyện này rất khó chấp nhận. Chính anh cũng vậy. Vì vậy, em…”- Anh nắm lấy tay cô. Hơi lạnh từ tay anh quấn lấy tay Kaori khiến tim cô càng đau hơn. Cô giật tay mình ra, ngước nhìn anh với đôi mắt đẫm nước mắt và đầy căm thù.

“Tôi hận anh!”- Nói rồi, cô bay đi. Bỏ lại sau lưng ánh mắt của Kiba đang nhìn theo cô. Tay anh nắm chặt, khuôn mặt căm phẫn và xen lẫn cả đau khổ…

Ánh trăng sáng rực, soi rõ bóng dáng của Kaori khi cô bay ngang qua các rặng cây. Nước mắt cô rơi, từng giọt bay theo gió, buồn thảm. Trái tim cô đau thắt. Đôi mắt ấy, như muốn xuyên thủng tâm trí của cô. Đôi mắt màu tím ấm áp mà cô yêu, hiện tại đang làm cô thấy đau đớn.

Kiba quay ra sau, bảo Rusia quay về. Ả đã thấy và hiểu tất cả nên không hỏi thêm gì, lẳng lặng bay theo anh.

“Hai trái tim, hai màu máu và hai thân phận…

 

 Anh và em, không bao giờ có thể đến được với nhau…

 

Bởi vì chuyện đó, cả vũ trụ đều không chấp nhận…”

Sáng hôm sau…

Một buổi sáng cuối xuân mát mẻ nhưng lại có phần u ám. Hôm nay, Kaori không đi học. Kiba cũng không ngạc nhiên về điều này. Nhìn vào cái bàn cuối cửa sổ của Kaori, anh nhớ những lúc ánh mắt của Kaori nhìn khung cảnh bên ngoài. Đôi mắt xa xăm của cô đầy lạnh lùng nhưng lại chất chứa một sự cô đơn khó tả. Anh nhớ cả nụ cười đẹp mê hồn của cô, nhớ những nét đáng yêu của cô khi cô đỏ mặt và bối rối. Anh nhớ tất cả và... anh nhớ cô.

Thiên Sứ Bóng Đêm [Full]Where stories live. Discover now