Chương 6: Đối thủ.

6.1K 255 3
                                    

Kiba đưa lại tờ giấy cho Jigoko, cười nhếch môi, nói một cách đầy lạnh lẽo. “ Sẽ không phiền nếu em thay anh xé phắt nó đi chứ?”


Jigoko giật tờ giấy lại, như thể sợ Kiba sẽ xé nó một cách không thương tiếc.

“Đừng đùa nữa, Kiba!”- Cô ta thở dài- “ In vào ngay đi nếu anh không muốn cha mẹ chúng ta nổi điên lên!”

Kiba cười khinh bỉ. Cái hôn ước chết tiệt này là điều anh luôn muốn vứt bỏ, huống chi… lúc này đầu óc anh đang bị hình ảnh của Kaori lấp đầy.

“Em cũng giỏi nhỉ!? Chịu đựng được cái sự ép buộc ngu ngốc này”.

Jigoko cảm thấy “hôn phu” của mình đang xem thường cô ta qua lời nói lúc nãy. Một chút tức giận đang âm ỉ trong lòng cô ta. Dường như chỉ cần một câu nói của Kiba nữa thôi là nó sẽ bùng nổ ngay lập tức.

“Sao cũng được, anh mau in vào đây! Miễn là có bằng chứng về việc anh đồng ý việc này là được.”- Jigoko nói như cầu xin, mong vớt vát được hy vọng nào đó.

Nhưng có vẻ, cái hy vọng đó nó đã tắt ngấm rồi!

Kiba quay đầu, nhìn ra ngoài bầu trời chiều đang dần tắt, nhưng mắt anh đang nhìn xa hơn nhiều. Anh đột nhiên nhớ Kaori ghê gớm. Anh nhớ lại cái cảm xúc buồn bã trên mặt cô ấy, tim anh bỗng thắt lại.

“Nói chuyện này sau đi! Anh cần nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một đêm đầy bận rộn.”- Kiba đứng dậy, đi ra ngoài hành lang, giọng anh khá chán nản- “ Đừng có làm phiền anh!”

Chân Kiba rảo bước lên cầu thang được trải thảm đỏ. Mở cánh cửa bằng gỗ có nhiều hoa văn cầu kỳ ra, anh nằm xuống chiếc giường êm ái của mình. Phòng của Kiba tối om, một vài ngọn nến xanh được thắp lên khi anh bước vào, đó là ánh sáng duy nhất.

Kiba muốn ngủ, để anh có thể quên đi khuôn mặt ấy của Kaori, quên đi tiếng khóc của cô ấy, và đương nhiên là cái hôn ước phiền phức kia nữa……

_____________________________________________________

Cạch…

Cửa mở, nhưng rất nhẹ nhàng.

Jigoko tiến vào cạnh chiếc giường, nơi có chàng Hoàng Tử Ác Quỷ đang ngủ. Cô ta vuốt nhẹ mái tóc hung đỏ của anh, từ từ xuống khuôn mặt, lần qua đôi môi. Jigoko yêu Kiba ngay lần gặp mặt bàn chuyện đám cưới, cô ta cảm thấy anh có một cái gì đó… rất lạ. Thứ lạ lẫm đó đã hút hồn cô ta. Nhưng Kiba, anh không hề có phản ứng gì! Ngay cả khi hai người đi dạo để nói chuyện tìm hiều nhau, anh cũng không tiết lộ gì nhiều…

Jigoko ngồi xuống, chống nhẹ một tay lên giường, khuôn mặt cô ta cúi xuống, từ từ, hướng đến đôi môi của Kiba. Mùi hương đặc trưng khiến cô ta cảm thấy máu trong người mình đang sôi sục, dồn lên đến mặt. Đôi môi của cô ta ngày càng gần, gần hơn nữa. Cô ta đã nghe thấy tiếng thở nhè nhẹ của Kiba, mắt cô ta nhắm lại một cách chậm rãi…

“Đủ rồi đó Jigoko!”

Cô ta giật mình, môi của Kiba đang mấp máy, mắt anh từ từ mở ra, đôi mắt màu đỏ quạch đang nhìn Jigoko.

“Không phải anh đã nói là đừng làm phiền anh sao?”- Kiba nói nhẹ nhàng, nhưng giọng điệu lại pha lẫn chút bực bội.

“Chẳng lẽ em không được phép hôn chồng chưa cưới của mình sao?”- Giọng Jigoko vẫn bình thản, trông như cô ta đang đối đầu với Kiba vậy.

Đột nhiên Kiba nắm tay Jigoko, kéo cô nằm xuống, còn bản thân anh thì lấy hai tay khóa chặt bàn tay của cô ta lại. Jigoko ngạc nhiên, nhìn anh không chớp mắt, đồng tử của cô ta dãn ra hết cỡ.

Kiba bắt đầu lấy một tay tháo từng sợi dây buộc trên phần áo ra, rồi dần dần xuống thắt lưng. Anh chỉ cần kéo nhẹ, thì sợi dây ở bên hông đã bị bung ra.

“Ki… Kiba… Khoan đã… chuyện này…”- Jigoko dường như đang bị Kiba dẫn tới bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Đôi môi của Kiba đã kịp thời khóa môi của Jigoko lại trước khi cô ta định nói thêm điều gì đó. Môi anh dần tiến xuống cổ, xuống nữa, xuống nữa…..

“Dừng lại!”- Jigoko gào lên, vùng vẫy người ra khỏi những nụ hôn chết mê chết mệt của Kiba. Cô ta đứng xuống giường, nhìn anh, rồi tát một cái thật mạnh vào má của anh. Âm thanh vang vọng khắp phòng. “ Đồ khốn nạn! Anh đang làm cái quái gì thế?”

Kiba ngồi dậy, khẽ quệt má của mình.“ Khốn nạn ư? Bây giờ em đã biết đánh thức giấc ngủ của một Hoàng tử “ khốn nạn” là như thế nào rồi chứ!?”

Jigoko im lặng, cô ta biết mình vừa bị Kiba chơi một vố khá đau.

“Em vào đây… là có chuyện muốn nói!”

Cô ta chuyển sang chủ đề khác. À không… phải nói đó là chủ đề chính cô ta muốn nói khi vào đây. Kiba ngồi thẳng dậy, có ý định lắng nghe.

“Tạm thời… em sẽ ở lại đây! Vì vẫn chưa có máu của anh trong bản kí kết, nên em chưa thể về được. Nếu em mà đưa cái tờ giấy không-có-một-dấu-vết này về thì cả cái Địa Ngục sẽ sập vì trận lôi đình của ông ta mất!”

Kiba im lặng độ mươi giây, trầm ngâm…

“Cứ việc ở. Chỉ cần đừng có tọc mạch vào cuộc sống riêng của anh là được.”- Kiba nằm xuống, lấy hai tay đỡ đầu, đôi mắt anh nhắm lại.

Jigoko nhún vai, vẻ chấp nhận. Cảm thấy mình không còn chuyện gì ở đây, cô ta đi ra ngoài.


Tâm trí của Kiba đang dần dần rối bời. Anh thích Kaori, nhưng hiện tại “ vợ chưa cưới” đang ở nhà anh. Nếu tình cảm của anh với Kaori quá lộ liễu, Jigoko sẽ nhận ra ngay lập tức, bởi cô ta rất tinh mắt, có thể âm thầm đoán được người khác đang nghĩ gì qua cảm xúc trên ánh mắt.

Kiba đập mặt xuống gối, cố gắng chặn đứt cái dòng suy nghĩ này đi…
____________________________________________________________________

Thiên Sứ Bóng Đêm [Full]Where stories live. Discover now