Chapter 23. - SPG

Alas onse na ng gabi ng makarinig si Shea ng doorbell sa kwarto niya. Hindi siya makatulog kanina pa kahit anong pilit ipikit ng mga mata niya.

Sino naman kaya to? Nagsuot siya ng manipis na roba at saka lumabas sa kwarto. Pagbukas niya ng pinto, nanlaki ang mata niya.

"Dayne?"

"How many times do I have to tell you that you can't escape from me...my wife?" he smirk sarcastically.

Akmang isasara na niya ang pinto ng maharangan na ito ng katawan ni Dayne at pumasok lang bigla sa condo niya. Sumandal ito sa pinto na pinagkrus ang mga braso niya. Salamat sa mga trusted allies niya at nalocate nito ang phone ni Shea kaya siya ngayon nasa harapan nito.

From their bodies a few inches apart, she can smell his breath with alcohol. He's not drank, but I guess tipsy siya.

"Bakit ka ba nandito? Ano pa bang kailangan mo? Werent you satisfied fucking Eva huh? Pwede ba umalis ka na...nandidiri ako sayo!" sigaw ni Shea.

Tumaas lang ang sulok ng labi ni Dayne.

Tangina! Nandidiri na nga ako, pero pag ganitong naghahalf smile ang gagong to, nakakapanghina.

"We didn't do anything...I'm contented fucking my wife and I want to fuck her hard right now in her own bed!" smirking.

Napaatras si Shea sabay lunok ng laway niya. Dayne being so blunt like this is just so hot in him. Tangina! How the hell does he do that? Simple dirty talk nakakaturn on na. Ugh!

"N-No! Umalis ka na pwede ba. Bumalik ka dun sa Eva mo. Kung hindi ka naman pala nakontento sa kaniya, madami ka pa namang babae di ba? Dun ka magpakasawa sa ibang mga babae mo!" Sigaw ulit niya.

Umatras ulit si Shea ng mapansin niyang papalapit si Dayne sa kaniya. But he did not get closer to her. Ugh! I was hoping he will. He removed his leather jacket and his top. He sat on the couch instead. Nakade kwatrong upo siya with his arms resting on the back of the couch.

"Why would I do that if my wife can satisfy me enough?" ngiting nakakaloko na naman niya. He tilt his neck. "Now I wonder what's behind that robe. Is it my favorite lingerie? I can't wait to rip that again!" his eyes roamed from his covered breasts down to his favorite part.

She gulped. A litle tingling sensation build up in between her legs. Oh god! His muscles and abs flexes is distracting her already. She wanted to touch them so bad and get in between his knees already to give him a head. Shit! I can't believe my mind is becoming dirty right now.

"A-akala mo talaga madadala mo ko sa pangseseduce mong yan?" she crossed her arms. "Well I am not, hindi maalis ng pangaakit mo ang galit ko sayo kaya pwede ba umalis ka na bago pa kita ipakaladkad sa security!" acting like she's not affected.

But Dayne smiled again. He laid his back in a most comfortable position and touch his shaft on top of his jeans.

"You sure about that Shea...!" kagat labi tanong niya and his lips curled.

Oh my god... Her lips parted, biglang nanginig ang tuhod niya. Constantly she's breathing deep trying to control her urge. That feeling of wanting to be filled so badly that hurts, and the feeling of wanting to be touched craving the weight of him on top of me. Ugh!

"I see... your body does not say so my wife!" he smirk again, stroking his thing down there. "I'm getting so hard babe...why don't you take that robe off!" he command her in a very sexy voice.

She hold a grip of her robe all of a sudden. She wans't expecting their argument would lead into this. This is why I hate arguing with Dayne, he can turn our conversation into one hell of a hot dirty talking. Hindi ko alam bakit sinusunod ng katawan ko ang sinabi niya ngayon.