Ngoại truyện 1: Đám cưới và đêm tân hôn( 18+)

5.5K 123 3
                                    

    Sáng hôm sau khi Như Thủy tỉnh dậy thì bên cạnh không còn ai cả, cô xuống giường bước vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, lúc mở cửa đi ra thì thấy trên cánh cửa có dán tờ giấy note có ghi:

-Em yêu, cuộc sống trước kia anh chỉ có một người thân duy nhất là anh trai anh, ngày đó gặp được em...

trên tờ giấy nhỏ xinh màu vàng chỉ ghi có vậy, Như Thủy vẫn chưa hiểu lắm í anh muốn nói gì, tại sao lại viết tờ giấy này? Cô đi ra khỏi phòng vệ sinh, định bước ra ngoài tìm Hà Phong thì lại thấy trên cửa phòng ngủ có dán một tờ giấy nhớ nữa, ghi là:

-Ngày đó gặp được em là may mắn của anh. Là em...

Mở cửa ra với tờ giấy note thứ hai trên tay Như Thủy bước ra theo chỉ dẫn của các tờ giấy thứ 2, thứ 3... trên đó có ghi tiếp:

-Là em cho anh thấy thích một người là như thế nào...

-Là em cho anh thấy tình cảm ấm áp như thế nào...

-Là em cho anh thấy yêu một người là như thế nào...

-Là em cho anh thấy yêu em mỗi ngày nhiều hơn hôm qua là như thế nào...

-Cũng là em cho anh thấy yêu em như vậy vẫn chưa đủ, phải mang em về làm vợ, quấn lấy em yêu em cả đời, nắm tay nhau đi đến cuối cùng. 

Thật xúc động, Như Thủy ko cầm được lệ nóng quanh mi, ngẩng lên từ tờ giấy note cô nhìn thấy anh đứng đó, thẳng ngay trước cô với ánh mắt ấm áp, miệng mỉm cười nhìn cô, trong mắt anh chỉ có cô. Anh đưa tay lên gạt nước mắt cô vừa rơi, cầm tay cô anh nói:

-Đừng khóc, anh ở đây, ở đây mà. Anh thật lòng yêu em, chúng mình đi đăng ký kết hôn đc ko?

-Được... nhưng mà từ từ đã anh kéo em đi đâu vậy?

Như Thủy hỏi người đang cúi xuống đi giày cho cô. Anh trả lời rất nhanh:

-Tới cục Dân Chính kết hôn thôi, ngay bây giờ.

-Nhưng, nhưng em chưa thay quần áo, cũng chưa ăn sáng mà!

-Anh xin lỗi, là anh vui quá anh quên mất, vậy bọn mình vào ăn sáng thôi, anh đã nấu rồi- Tay cởi giầy cô ra, Hà Phong dắt cô đi vào phòng ăn.

10 giờ sáng, đứng trước cửa Cục Dân chính với tờ giấy chứng nhận kết hôn đỏ chói, Hà Phong nhìn tờ chứng nhận mỉm cười, cất cẩn thận vào trong túi rồi ngay lập tức ôm lấy Như Thủy trao cho cô một nụ hôn thật sâu. 

Sau đó chỉ trong vòng một tuần, Hà Phong đã định ngày, gửi thiếp mời,đặt nhà hành, đón Ba mẹ Như Thủy lên tổ chức đám cưới. Hôm đó đám cưới khi đứng tuyên thệ sau khi nói "Con đồng ý" anh nói với cô:

-Không phải là anh vội vàng tổ chức đám cưới, mà là anh không thể chờ thêm được nữa.Chính thức bắt được em rồi bà Hà, từ nay em đã là vợ của anh, là mẹ của con chúng ta trong tương lai, là một nửa đời anh.

-Hà Phong em yêu anh.Gặp được anh cũng là may mắn đời em.

Buổi tối ở lại phòng tân hôn trong khách sạn, nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm Như Thủy mang tâm trạng rất hồi hộp, tuy rằng ngày đó đã trao lần đầu tiên cho anh nhưng từ hôm đó tới nay đã gần nửa tháng, ngày đó vì cô nên anh đã rất nhẹ nhàng, cũng chỉ làm một lần cô đã mệt tới mức lăn ra ngủ luôn. Hôm nay không có xúc động như vậy mà lại là cảm giác hạnh phúc như trong mơ, lấy anh, được anh yêu thương như vậy...

"Cạch"- tiếng mở cửa phòng tắm, Hà Phong khoác chiếc áo choàng tắm trắng tinh buộc lỏng lẻo trên eo làm lộ ra lồng ngực rắn chắc màu đồng. Đôi mắt tím nhìn cô chằm chằm như khi con hổ nhìn thấy con mồi ngon sau những tháng ngày nhịn đói, ánh mắt ấy khiến cho Như Thủy chịu ko nổi ngượng ngùng chui vào trong chăn. 

Một lúc sau cô cảm nhận được chiếc giường lún xuống, anh chui vào chăn mang theo hơi mát của bạc hà lại đằng sau lưng cô, hôn từ sống lưng lên gáy cô để lại những dấu hồng hồng rồi hôn sang bên vai làm cô  buồn buồn rụt cổ lại. Nghe thấy tiếng anh cười nhẹ, anh lại gần ôm cô thật chặt lại làm cô càng ngượng hơn, tại sao anh lại không mặc gì cơ chứ, còn thứ nóng rực đằng sau mông cô là gì thì lại càng khỏi phải hỏi. Có một bàn tay ấm nóng nhẹ nhàng mơn trớn từ dưới váy liền của cô lên, cởi ra móc áo lót, rồi sờ nắn hai quả mềm mại ấy. Tay anh rất lớn, ấm áp xoa nắn làm đỉnh núi của cô đứng lên rất nhanh. 

Sau đó quay Như Thủy lại, cởi từng chiếc cúc trên váy của cô, mải nhìn động tác chầm chậm quyến rũ của anh tới mất hồn, cô chẳng còn để í người đối diện đang trần truồng, cũng chẳng nhìn tới đôi mắt tím có ánh cười đang nhìn mình. Cho tới lúc thấy mát lạnh thì thấy mình cũng ko còn mặc gì, anh sát lại gần hôn cô, một tay nâng chân cô lên nhắm chuẩn xác và đẩy vào chầm chậm tới lút cán. Như Thủy ôm anh, chân vắt ngang người anh hòa theo tiết tấu ấy tận hưởng đêm tân hôn. 

Lúc sau, Hà Phong lật mình ôm cả Như Thủy để cô ngồi trên người anh, hai tay giữ eo cô và tiếp tục động. Cúi xuống hôn lên cổ và cắn nhẹ lên vành tai đỏ hồng của anh, cô làm cho anh bị hưng phấn mạnh mẽ nên động tác trở nên nhanh hơn, sâu hơn. Sau đó, cô nghe thấy tiếng thở dốc dồn dập bên tai trong tiếng ngân nga của mình, anh động thật nhanh và bắn ra một luồng nóng hổi ở bên trong cô. Kết thúc hoan ái, hai người ôm nhau thật chặt rồi cùng chìm vào giấc ngủ ngon với nụ cười trên môi.


Tóm mèo tinh phúc hắc về làm chồng (18+)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin