Chương cuối: Kết hôn

6.4K 140 0
                                    

Cuối tuần Như Thủy được nghỉ liền dẫn Hà Phong về nhà thăm bố mẹ cô. Sau gần 2 tiếng lái xe cuối cùng cũng tới nơi, Như Thủy sau khi được Hà Phong gọi dậy thì không thục nữ chút nào đánh cái ngáp dài rồi duỗi cái lưng mỏi làm chiếc chăn mỏng rơi xuống, tặng một nụ hôn cho anh chàng nào đó sợ cô lạnh nên đắp chăn cho cô. 

-Chỉ một cái không đủ!- Hà Phong mặt dày đưa bên má còn lại cho cô. Như Thủy cũng bó tay với anh, chu môi tới hôn mà bất ngờ anh quay sang thế là hôn môi luôn rồi, hừ, chỉ trực ăn đậu hũ của cô. Như Thủy chạy vèo xuống xe trước mặc kệ anh đang còn cười sung sướng vì thực hiện được âm mưu.

Xuống xe mang theo quà ra mắt bố mẹ vợ rồi chậm rãi dắt tay Như Thủy vào nhà, Hà Phong cảm thấy có phần hồi hộp, đây là người thân của cô, cũng là người thân của anh, yêu thương và tôn trọng cha mẹ và cùng cô xây dựng gia đình nhỏ chính là điều hạnh phúc nhất trên đời này.

Bước vào căn nhà xanh nhạt giản dị và có nét cổ điển, cúi chào cha mẹ vợ rồi cùng nhau trò chuyện thân mật. Bố mẹ cô cũng rất cởi mở và khá dễ tính, sau khi anh qua được' vòng tuyển chọn con rể' thì cũng đồng ý cho hai người kết hôn bởi Như Thủy cũng đã lớn tuổi, chỉ có hứng thú với vẻ ngoài ngoại quốc của anh:mái tóc màu trắng, mắt tím, cũng may rất nhanh anh liền trả lời được: " Con được di truyền từ bà ngoại con, bà cùng một vài họ hàng xa trong dòng tộc bên Anh đều bẩm sinh đã có mái tóc bạch kim và màu mắt như vậy."

Sau đó, anh rất được lòng cha mẹ vợ, đặc biệt là mẹ Như Thủy rất cưng chiều anh, bà chỉ có độc một đứa con gái, giờ lấy được người thương yêu nó thật lòng, bây giờ bà lại có thêm một người con trai thật lễ phép và hiểu được tâm ý của người lớn tuổi bọn họ thì còn gì bằng. Đúng là mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn càng thấy ưng. 

Bữa tối Hà Phong đưa cả gia đình tới một nhà hàng Tây khá có tiếng gần đó ăn bữa tối mà không cần phải ngồi đợi bàn như hàng dài khách ngoài kia do anh đã đặt trước. Mọi người được đưa vào một phòng bao riêng, sau khi gọi món ăn, khi tất cả nhân viên bước ra ngoài thì ánh đèn vụt tắt chỉ còn ánh nến trên bàn lung linh tỏa sáng cả căn phòng, Hà Phong đứng dậy nói:

-Hôm nay dưới sự chứng kiến của cha mẹ con xin cầu hôn Như Thủy.

Sau đó quay sang nói với cô:

-Như Thủy cuộc sống sau này hãy để anh chăm sóc em, chúng ta nắm tay cùng nhau bước tiếp được không em?! Lấy anh nhé em?- Hà Phong nhẹ nhàng quỳ một gối, tay mở chiếc hộp vuông xinh xắn màu tím, biểu tượng cho sự chung thủy ra, bên trong là một chiếc nhẫn đính một viên kim cương tím giống như màu mắt của anh.

Bất ngờ và cảm động không thể tả hết cảm xúc của Như Thủy lúc này, anh đã chuẩn bị cầu hôn cô từ lúc nào mà cô không biết, ngay cả chiếc nhẫn cũng là kiểu dáng mà cô thích từ lâu:

-Em thật bất ngờ, cảm ơn anh đã tặng em một kỷ niệm không thể quên thế này. Còn câu trả lời của em, đương nhiên là em đồng ý làm Hà Phu nhân.

Hà Phong mỉm cười đứng lên trân trọng đeo chiếc nhẫn lên tay cô rồi hôn lên trán cô nói thầm:

-Anh yêu em, yêu em Như Thủy!

Cha mẹ cô mỉm cười bước tới, cha vợ vỗ nhẹ vai con rể:

-Làm tốt lắm, từ nay Như Thủy nhờ con chăm sóc rồi!

-Vâng thưa cha, bọn con sẽ thường xuyên về thăm hai người, sẽ nhanh chóng tạo ra một bảo bảo đáng yêu biết gọi 'Ông Bà' 

 Không khí cả nhà vẫn luôn vui vẻ và ấm áp như vậy tới hết ngày, nằm trong vòng tay an toàn và ấm áp của Hà Phong, Như Thủy cảm thấy nếu đây là một giấc mộng thì có lẽ cô sẽ tình nguyện không tỉnh lại mà đắm chìm trong nó. Ôm chặt lấy anh trong mùi hương dễ chịu tỏa ra trên người anh, đầu gối lên cánh tay rắn chắc của anh:

- Cảm ơn anh đã tới và yêu em, Hà Phong. 

-Ôi cô bé ngốc của anh, nếu muốn cảm ơn thì mai đi đăng ký với anh, anh mang tất cả giấy tờ cần thiết rồi! Đó chính là lời cảm ơn ý nghĩa nhất với anh! Có được em, có tình yêu của em, có một gia đình nhỏ, có người thân...không còn gì quan trọng hơn nữa.

TOÀN CHÍNH VĂN HOÀN

P/s: có vài ngoại truyện phía sau khá H 18+ nói về cuộc sống hai nhân vật chính khi kết hôn, sau kết hôn, sinh bảo bảo... các mem có thắc mắc bảo bảo sinh ra có khả năng là mèo tinh giống anh không?! hehe.

Tóm mèo tinh phúc hắc về làm chồng (18+)Where stories live. Discover now