Chương 11: Anh yêu em ( 18+)

8.7K 159 2
                                    

Như Thủy vẻ ngoài ủ rũ chủ động rúc vào ngực anh nhưng thực lòng đang ngọt ngào muốn chết :

- Em sai rồi, tha thứ cho em!

- Bây giờ em lập tức đi thay quần áo ướt này đi cho anh! Quần áo khô anh để trên giường rồi.

Nói xong Hà Phong gạt tay cô ra định đi ra ngoài thì Như Thủy lại nhất quyết chạy tới đẩy anh lên giường ôm chặt không cho anh đi. Bất đắc dĩ anh đành nói:

- Anh định đi tắm chút thôi mà. Được rồi, không được cọ nữa!

Như Thủy lên cơn bướng bỉnh mặc kệ quần áo ướt ôm chặt anh, hơn nữa nhìn thấy áo sơ mi trắng của anh giờ dính nước trong suốt ôm lấy khuôn ngực rắn chắc của anh làm máu sắc nữ cô sôi lên sùng sục, cô liền dùng tay sờ soạng anh. Cứ mặc kệ anh phản kháng mà sờ sờ cho tới khi nghe thấy hô hấp của anh dần nặng nề, có thứ gì đó cực nóng đang chống dưới đùi, cô lập tức đứng hình. 

-Nhìn xem em đã làm gì này? Là em nhóm lửa nên em phải dập lửa đi!- Hà Phong nói rồi lật ngửa đè cô xuống hôn cô thật sâu còn kéo tay cô xuống sờ nơi lửa nóng phía dưới mặc cô ngại ngùng giãy ra cũng không buông. Hôn từ làn môi mềm mại tới sống mũi cao thẳng, hôn đôi gò má đang đỏ ửng đáng yêu kia, hôn cả xuống tai rồi xuống vùng cổ trắng nõn và nhẹ nhàng cắn để lại những dấu hôn nho nhỏ tại xương quai xanh của Như Thủy, chầm chậm hôn như sợ bảo bối trân quý của anh đau vậy. Đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào của anh, cô nghe anh nói gì đều u mê đồng ý hết :

-Như Thủy xin phép bố mẹ rồi đến Ủy Ban nhân dân với anh!

-Ừ!

-Chúng mình kết hôn!

-Ừ...

-Anh muốn chờ tới đêm tân hôn, nhưng chính là em trêu trọc anh trước nên em phải chịu trách nhiệm?!

-Ừ... Hả? - Cô ngốc Như Thủy chưa kịp phản đối vì phát hiện mình bị bẫy đã bị Hà Phong nhanh chóng tặng cho một nụ hôn nồng cháy tới sắp không thở nổi nữa thì anh mới buông tha. Sau đó vừa hôn cô vừa lột sạch quần áo của cô cũng như chính mình chỉ trong nháy mắt, cầm ngay 1 tay cô vòng qua cổ ôm mình, 1 tay đặt vào nơi trái tim đang đập mãnh liệt vì hạnh phúc anh nói:

-Anh nghĩ anh muốn em, Như Thủy!

Như Thủy biết mình yêu Hà Phong, cũng biết anh yêu cô rất nhiều, và khi tình yêu thăng hoa chuyện gì đến cũng phải đến, cô sẵn sàng cùng anh trầm luân trong khúc nhạc tình yêu ngọt ngào này. Ngại ngùng gật đầu rồi đỏ mặt quay ra chỗ khác, cô thật thẹn thùng, lúc này hai người đang không còn mặc gì cả, hơn nữa lại ôm chặt nhau, cái thứ nóng bỏng to lớn của anh ở sát đùi cô ... Ôi! 

Được sự đồng ý của cô, Hà Phong theo bản năng nguyên thủy của đàn ông nhẹ nhàng cầm lửa nóng của mình đưa gần tới nơi thần bí của Như Thủy cọ xát nơi cửa động làm cho cô run lên vì cảm giác lạ lẫm. Sau đó Hà Phong động thắt lưng đưa lửa nóng vào thật sâu bên trong cô rồi ngừng lại vì sợ tổn thương Như Thủy, từng giọt mồ hôi của anh rơi xuống người cô cho thấy anh đang ẩn nhẫn đến như thế nào. Như Thủy thấy lúc đầu có chút đau đớn ập tới khiến cô chợt rơi lệ nhưng ngay lập tức Hạ Phong ôm chặt cô hơn, hôn cả những giọt nước mắt của cô và nói:

- Như Thủy em có đau không, anh xin lỗi, từ từ em thả lỏng chút sẽ không đau nữa, ngoan!  Cứ hút chặt như vậy anh cũng có phần đau.

Như Thủy nghe vậy hít sâu thả lỏng cơ thể, còn Hà Phong vừa hôn vừa xoa nắn đôi bồng đào hồng hồng mềm mại của cô, chỉ chốc lát đã không còn cảm thấy đau nữa mà còn có dòng máu xử nữ dần chảy ra bôi trơn. Cũng cảm nhận được như vậy, Hà Phong nhẹ nhàng động thắt lưng khiến cô không tự chủ kêu nhỏ, rồi mạnh hơn chút lại mạnh hơn nữa, anh thật muốn mình đi vào thật sâu trong cô, để lại ấn ký cô là của anh mãi mãi. Dần dần trong phòng nghe thấy những tiếng rên rỉ của nữ và tiếng thở dốc của nam...

- A...a a anh nhẹ chút, nhẹ chút, em sắp chịu không nổi!

-Hô, Như Thủy, Như Thủy!

Hà Phong cứ mỗi lần chôn thật sâu vào trong cô là lại một lần nỉ non tên cô gái mà anh đã khắc thật sâu vào trong tâm can mình:

-Như Thủy, Như Thủy.

-A... a...uhm. 

Nuốt vào tiếng rên rỉ của cô, anh ôm cô cử động ngày càng nhanh lâu sau thì run lên, gầm nhẹ rồi bắn dòng chất lỏng trắng đục vào thật sâu trong cô. Cùng lúc đó Như Thủy cũng đạt được cao triều mãnh liệt lần đầu tiên. Hà Phong một lúc lâu sau vẫn mãi không chịu rút ra mà vẫn ôm chặt cô dường như muốn tận hưởng thêm từng giây phút hai người hòa vào làm một. Nằm trong vòng tay ấm áp an toàn của anh, Như Thủy cảm nhận được rõ ràng hạnh phúc là đây, là khi có anh.


Tóm mèo tinh phúc hắc về làm chồng (18+)Where stories live. Discover now