Chương 52: Oán trách trong mơ

1K 28 0
                                    

-Diễm Kỳ, lấy anh nhé!

Trịnh Khang thốt ra, giọng nói thật nhỏ bé như là sợ hãi sẽ mất đi thứ gì đó.

Diễm Kỳ vốn là tuýp người thanh lịch, hiện đại nhưng cô lại rất nhạy cảm trong chuyện nam nữ. Vốn từ trước đã thề rằng nếu không phải là người cưới cô thì nhất định sẽ không được chạm vào cô. Mà hôm nay, lời thề ấy đã bị phá nát nhờ một người con trai vô liêm sỉ, biến thái,... Cô cũng rất dở trong khoảng chịu đựng, chỉ cần anh cử động nhẹ thôi cũng làm cho cô dựng hết cả tóc gáy, thần kinh như tê liệt. Bây giờ cô phải làm thế nào đây?

-Đồng ý chứ?- Giọng nói của anh một lần nữa vang lên.

-Tôi...tôi...- Cô ấp úng.

-Nếu không thì...- Hai mắt Trịnh Khang ánh lên những tia xảo quyệt. Tay anh bắt đầu cử động, sờ lưng của Diễm Kỳ.

Cô rùng mình, tay siết chặt vạt áo của anh.

-Trịnh Khang! Đừng, xin anh đấy.

Trịnh Khang không trả lời, tay cũng đã dừng lại. Anh im lặng lắng nghe xem cô sẽ nói gì.

-Tôi không quen với việc này. Anh đừng làm tôi sợ nữa.

Sợ? Cô gái này đang sợ hãi. Nhưng lại không ở đâu xa mà là ngay trong vòng tay của anh. Chớp mắt một cái, anh tiếp tục chọn cách im lặng để lắng nghe cô.

-Tôi sợ những người nào chạm vào thân thể tôi mà không phải là người đã cưới mình. Vì tôi sợ họ sẽ bỏ rơi tôi, giống như cô bạn của tôi khi ở Ý. Cô ấy đã cho đi điều quý giá nhất của một người con gái nhưng cuối cùng đã bị người yêu bỏ rơi khi cô ấy mang thai và phán "Làm sao tôi biết được đó có phải là con của tôi hay không? Bây giờ cô cứ sinh con, tôi sẽ nuôi đứa bé nhưng không cưới." Anh thấy, con gái có khổ không chứ?

Mỗi lần nhớ đến chuyện đấy thì nước mắt của cô lại tuôn ra, nhiều đến nỗi ướt cả vai áo của anh. Nếu nói thích anh cũng không đúng. Với cô đó chính là yêu. Tuy lúc nào gặp nhau cũng như lửa với nước nhưng cô lại cảm thấy vui. Một ngày nào đó, không nghe giọng của anh cãi bướng lại cô nữa thì có lẽ đấy là ngày buồn nhất trong cuộc đời của cô.

Cô yêu anh thì đã sao chứ? Anh cũng có biết được đâu. Vậy thôi, cô nên giấu trong lòng thì hơn. Anh nói những lời này ắt hẳn chỉ muốn làm cho cô kìm nén lại cảm xúc thôi.

-Không tin anh sao? Em nghĩ Trịnh Khang anh là loại người như thế à?

Lần này đến lượt Diễm Kỳ im lặng. Cô không thể mở miệng nói thêm gì nữa. Vì anh, đã thay đổi cách xưng hô, làm cho tim cô như tan chảy.

-Anh thấu hiểu được những suy nghĩ của em. Anh hiểu nó lâu rồi và anh cũng yêu em từ ánh nhìn đầu tiên. Anh làm thế cũng chỉ vì...anh sợ sẽ mất em.

Hai mắt của Diễm Kỳ ánh lên. Một thứ mật ngọt đang lan ra cổ họng, tan chảy và truyền thẳng về tim. Tim à, bình tĩnh lại nhé! Đó có phải tỏ tình không? Sao lại đập mạnh như thế?

Trịnh Khang vùi mặt vào mái tóc của cô. Một mùi hương nhẹ dịu, xông vào mũi. Cô gái này, anh chỉ muốn là của anh. Sẽ không bao giờ chia sẻ cho một người nào khác.

Thiên Thần Ác Quỷ Đâu Mới Là Em - Kỳ THƯ (Thư Fuon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ