Chương 51: Làm chò mới có vợ

1K 27 0
                                    

Nó ngồi trên giường, chán nản thở dài ra.

Cửa chính thì bị khóa, còn cửa sổ thì khá lớn, đủ để trèo ra ngoài nhưng hiện tại nó đang mang thai thì sao có thể tùy tiện vận động mạnh được. Vất vả trăm bề mà.

Thôi thì theo ý của Dương Quân Sinh đi. Sau khi đứa bé chào đời thì nó cũng sẽ tự kết liễu mình. Như vậy cho ổn thỏa. Không thoát được, sau khi sinh con thì ông ta cũng giết nó, đường nào cũng phải chết thôi. Những ngày tháng này phải sống cho thật tốt, phải thật vui tươi để tốt cho bảo nhi. Cuộc đời của nó vốn dĩ đã định như thế rồi, không thể thay đổi được.

Nhìn xuống bụng mình, nó thấy và cảm nhận được bảo nhi đang dần lớn lên. Cứ nghĩ đến lúc được ôm bảo nhi vào lòng thì nó không khỏi hạnh phúc.

-Dù là con trai hay con gái cũng không quan trọng. Với mẹ, được nhìn thấy con trưởng thành đó mới là điều mà mẹ mong mỏi nhất. Nhưng có lẽ chẳng có cơ hội đó đâu. Phải không con?

Đưa tay xoa xoa bụng. Phải nói, giọt máu này chính là nguồn sống của nó. Nó có thể gượng dậy hay không đều nhở vào bảo nhi_sinh mạng thứ hai của nó.

*Cạch*

Cánh cửa bật mở. Dương Quân Sinh đi vào, trên tay còn bưng một bát cơm. Ông ta bước đến bàn, đặt bát cơm xuống rồi quay sang nó.

-Đây là bữa tối của cô. Hãy tịnh dưỡng cho tốt.

-Đem ra ngoài đi!- Nó liếc mắt nhìn ông.

-Cô không cần ăn nhưng đứa bé trong bụng thì rất cần. Tôi không muốn cháu mình phải nhịn đói nhịn khát theo cô. Huh...

Ông hừ lạnh một cái, song đó thì ra ngoài, không nói thêm một câu gì nữa.

Nó lưỡng lự suy nghĩ.

Ông ta nói cũng đúng. Nó không ăn nhưng đứa bé thì rất cần. Mà trong bát cơm đó có gì không đấy? Tự nhiên nó cảm thấy bất an.

-Con à! Mẹ nên ăn không?

Lí trí cứ thúc đẩy nó. Không ăn thì bảo nhi sẽ đói, không có chất dinh dưỡng. Còn ăn vào lỡ có bất trắc gì thì sao? Biết đâu được, trong đó có thuốc phá thai.

Nó xuống giường, đi đến bên bàn, nhìn bát cơm với thức ăn. Đây là món nó thích nhất, cũng là món mà hắn ưa nhất. Quả thực ông ta đối xử cũng tốt, không tệ hại như nó nghĩ. Nếu như ông ta cứ mở miệng ra một là cháu, hai vẫn là cháu thì thôi vậy. Hà cớ gì ông ta lại đi giết cháu của mình.

Theo nó nhận thấy thì hình như ông ấy rất yêu Quân Anh, mặc dù không phải là con ruột. Nhưng đã vậy thì ông giết cha mẹ hắn để làm gì?

Nó lắc lắc đầu. Suy nghĩ quá nhiều rồi. Tốt nhất là nên bồi bổ cho bảo nhi trước đã.

...

-Quân Anh, em đã dò được tin gì chưa?- Diễm Kỳ lo lắng hỏi.

-Vừa về thì em đã gây với ông ta một trận, chưa kịp hỏi han gì hét.- Hắn lắc đầu ngán ngẩm.

-Được rồi, để từ từ tính tiếp. Haizzz, chị tin là Kỳ Thư vẫn ổn.- Diễm Kỳ thở dài.

-Mà chị ơi, lỡ như là người khác mà không phải ông ta và Huyền My thì sao?- Bảo Trúc hỏi.

Thiên Thần Ác Quỷ Đâu Mới Là Em - Kỳ THƯ (Thư Fuon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ