Chương 32

5.6K 306 19
                                    

Chương 32


Lúc nhìn thấy người đàn ông xa lạ đó Ôn Mạt Uyển suy nghĩ thật lâu xem người này là ai, quan hệ với Lê Phi Yên là gì, thẳng đến lúc Lê Phi Yên ngay cả bóng dáng đều không có để lại đã phóng khoáng đi ra ngoài thì Ôn Mạt Uyển mới kịp phản ứng, chuyện này căn bản không ở trong phạm vi trông coi của mình, Lê Phi Yên thích lui tới với ai thì lui tới, sở dĩ trước đây hai người sẽ sinh ra ảo giác như bạn bè hoàn toàn là vì nối tiếp ở giữa các nàng là Diệp Nam Thành, quan hệ của các nàng lại quá rõ ràng, chính thất cùng tình nhân.

Trừ nó ra, các nàng hoàn toàn chính là người xa lạ, một chút quan hệ đều không có, một chút dính líu cũng không có. Đến gần sẽ không cự tuyệt, rời xa sẽ không cưỡng cầu, ai cũng đều không có quyền lợi can thiệp ai, ai cũng đều không có nghĩa vụ thẳng thắn với ai, nói trắng ra, quan hệ mỏng như tờ giấy, theo gió mà lay động, đâm một nhát liền rách.

Ôn Mạt Uyển kỳ quái tại sao bản thân sẽ rối rắm nghiên cứu vấn đề quan hệ với Lê Phi Yên, tựa vào bên bồn rửa tay, Ôn Mạt Uyển bỗng nhiên nhớ đến đêm đó Lê Phi Yên dõng dạc hỏi mình, có phải thích nàng hay không.

Chẳng lẽ là mình đã làm việc gì vượt quá giới hạn làm cho Lê Phi Yên sinh ra ý tưởng bất bình thường như vậy, hay căn bản vốn là Lê Phi Yên một bên tình nguyện thiên mã hành không*? Giữa nàng và Lê Phi Yên, tại sao lại xuất hiện cái từ thích có khả năng bao dung ràng buộc này? - (*Thiên mã hành không: Ý tưởng, suy nghĩ dồi dào, phong phú, không bị bó hẹp. Tiếng Việt còn gọi là ảo tưởng sức mạnh, CDSHT,.. Ôn Mạt Uyển dùng văn hóa khi dễ Lê Phi Yên....)

Nếu cẩn thận hồi tưởng thì có thể nhớ ra, ở trước mặt nàng Lê Phi Yên không chỉ một lần nói thích, cuộc hẹn ngày gặp đầu tiên, Lê Phi Yên liền nói thích, một bên dụ dỗ nàng cởi quần áo, Lê Phi Yên kìm lòng không đậu mà ca ngợi thân thể lỏa lộ bên ngoài của nàng, không ngừng không ngừng mà nói thích, thích.

Lê Phi Yên thích chính là thân thể của nàng sao, có phải hay không có thể xem đây là một loại ca ngợi?

Ôn Mạt Uyển xoay người nhìn khuôn mặt tinh xảo trong kính, cổ lộ ra, hai vai cân xứng với cánh tay thoạt nhìn gầy yếu, nhìn qua bất quá là một thân thể nữ nhân bình thường, Lê Phi Yên lại nói thích, muốn nói đến dung mạo với dáng người, Ôn Mạt Uyển cảm thấy Lê Phi Yên cũng phi thường xuất chúng, hơn nữa tuổi lại nhỏ, không gian của nàng còn rất lớn.

Như vậy ngày hôm đó Lê Phi Yên hỏi Ôn Mạt Uyển thích nàng phải không, chẳng lẽ là đang hỏi sự đánh giá của mình đối với dáng người và dung mạo của Lê Phi Yên sao?

Giữa nữ nhân xinh đẹp với nhau, dù là bạn tốt thì đánh giá cũng không vượt quá thích, cho nên Lê Phi Yên đối với mình là bạn tốt? Ôn Mạt Uyển vẫn cứ hoang mang, nếu là bạn tốt, sẽ làm ra hành động thân mật như vậy sao? Chính nàng cũng có bạn bè quan hệ vững xác, tỉ như Lục Tuyết Tâm, thế nhưng nàng chưa từng cùng Lục Tuyết Tâm thân thiết đến trình độ muốn hôn môi.

Đúng rồi, Lục Tuyết Tâm đang cùng một nữ nhân yêu đương, nữ nhân với nữ nhân ở cùng nhau là chuyện cũng không xa vời.

[BHTT][Edit-Drop] Yêu tam nhi, ngươi sắc đảm bao thiên! - Xà Mục SắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ