Chương 1

23K 612 30
                                    


Chương 1


Kết thúc một tuần lễ vung tiền tiêu xài hoang phí. Thời điểm Lê Phi Yên mang đầy túi to túi nhỏ đẩy ra cửa phòng họp có ít nhất bảy tám ánh mắt nhìn chằm chằm nàng.

Không cần nhìn đồng hồ cũng biết nàng lại đến muộn.

Bộ phận quan hệ xã hội từ trước đến nay ở họp hội nghị hàng tuần luôn có thể không có người dự, huống chi đối với một công ty như Cường Thịnh, ở thành phố M khí thế như mặt trời ban trưa, quan hệ xã hội quảng cáo chỉ là dệt hoa trên gắm thôi, bất quá đó cũng không phải là lý do Lê Phi Yên có thể đi trễ, nếu không nàng đã sớm bị quản lý nhân sự trực tiếp đưa đi sung quân sang chi nhánh Phillipines làm người bán hàng.

Cho nên, lý do duy nhất kỳ thật chỉ có một, nàng là tình nhân của tổng giám đốc Diệp Thành Nam.

Diệp Thành Nam đã kết hôn nên tự nhiên thân phận của nàng lại lùi một bậc, là tình nhân bí mật.

Lê Phi Yên đã sớm quen với vẻ mặt bễ nghễ nhưng không cách phát tác của mọi người, đây không phải gọi là hâm mộ với ghen tỵ hay sao?

Công ty Cường Thịnh nhân tài đông đúc, ngọa hổ tàng long, Lê Phi Yên nàng tốt nghiệp đại học chính là trường đời, nhận thức đối với mọi thứ chỉ cỡ một cup áo ngực, 19 tuổi tiến đến công ty an vị làm quản lý bộ phận quan hệ xã hội, trừ bỏ bộ mặt thiên sứ bên ngoài, tâm tư yêu nghiệt thì còn có cái gì?

Còn có, Diệp Nam Thành nói nàng là cây rụng tiền của hắn, chỉ cần nàng ngồi xuống tiếp rượu, lại thêm làm nũng, phóng điện, vô luận là hộ khách khó tính cỡ nào đều vui tươi hớn hở vung tuyệt bút lên, chuyện làm ăn liền như vậy thành .

Thân thể tuổi trẻ non nớt phát ra mùi sữa thơm cùng với chuyện làm ăn suông sẻ không ngừng, toàn bộ đều là Lê Phi Yên mang đến cho Diệp Nam Thành, đối với một người nam nhân mà nói, như vầy không phải là sở hữu được một tập hợp diệu vật đẹp nhất trên thế giới hay sao? Về phần đến muộn về sớm cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Lê Phi Yên nghĩ thầm, tự nhiên mà ngồi xuống, các vị quản lý ngành khác đang ngồi không nói được một lời, mười mấy người toàn bộ đem Lê Phi Yên xem như trong suốt, Lê Phi Yên mừng rỡ tự tại, đơn giản gọi điện thoại cho trợ lý Tiểu Hạ lại đây xem quần áo hàng hiệu Châu Âu mới ra mà sáng nay nàng mang đến, rồi mới nói một câu tượng trưng: "Ngượng ngùng, trên đường có chút việc nên đến trễ."

Ánh mắt thuận tiện đảo đến Diệp Nam Thành đang ngồi ngay ngắn phía bàn trên, Diệp Nam Thành chỉ cười thâm túy, khụ một tiếng nói: "Nếu tất cả mọi người đến đông đủ thì họp, Tiểu Hổ, ngươi báo cáo tình hình tiêu thụ tuần rồi..."

Lê Phi Yên nghe đến nhàm chán, nhìn chằm chằm di động tự hỏi Tiểu Hạ như thế nào mà giờ còn chưa tới, bỗng nhiên tin nhắn vang lên, Tiểu Hạ nói sắp đến cửa phòng họp rồi, Lê Phi Yên thở nhẹ, xách lên bao to túi nhỏ đứng dậy, đẩy cửa phòng ra, đột nhiên giày cao rót lại bị kẹt trụ lại, tiểu bí thư ngồi cạnh cửa đã sớm không vừa mắt nàng, lặng lẽ đè nặng mũi chân đạp lên làn váy của nàng, Lê Phi Yên thoáng chốc không có cân bằng, chỉ a một tiếng thân mình liền hướng về một bên, túi đồ trong tay như mọc cánh thẳng tắp hướng người trước mặt mà bay tới.

[BHTT][Edit-Drop] Yêu tam nhi, ngươi sắc đảm bao thiên! - Xà Mục SắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ