Chương 4

7.2K 401 57
                                    



Chương 4



"Cô nhìn cũng thật lâu, Mạt Uyển tỷ có thích không?" Lê Phi Yên hỏi, yên lặng nhìn Ôn Mạt Uyển, thay vì nói nàng đoán Ôn Mạt Uyển là thích, không bằng nói nàng có mười phần tự tin chỉ cần là nữ nhân đối với loại quần áo thiết kế đặc biệt cắt may hàng đầu này vừa nhìn đã thích, huống chi là Ôn Mạt Uyển sống an nhàn sung sướng.

Ôn Mạt Uyển đúng là đối với cái quần lót này động tâm, nhưng giờ phút này nàng đã có điểm không xác định Lê Phi Yên đang hỏi cái gì, nếu Lê Phi Yên là ý chỉ cái áo ngực này thì vì sao nàng lại nhìn thấy trong ánh mắt Lê Phi Yên một loại cảm giác khác? Huống chi hiện tại khoảng cách hai người gần như vậy, nhìn như thế nào đều------ ái muội.

Cùng một nữ nhân ái muội?

Ôn Mạt Uyển bắt đầu thấy mình thật bất khả tư nghị, tuy rằng trong vòng quan hệ xã giao của nàng cũng có bằng hữu chán ghét nam nhân, lựa chọn bao dưỡng nữ hài tử, cũng không thể xem là việc mới mẻ, nhưng nàng chưa bao giờ nghĩ chính mình sẽ cùng một nữ nhân có cái gì.

Ôn Mạt Uyển từ nhỏ tới lớn được hoàn cảnh hậu đãi, sau khi kết hôn lại thuận buồm xuôi gió, vợ chồng tương kính như tân, Diệp Nam Thành thực cẩn thận săn sóc, đối với nàng rất dụng tâm. Có thể nói, những thứ làm nữ nhân cảm thấy hạnh phúc nàng đều có, nhưng chính là vẫn cảm thấy thiếu cái gì đó, tỷ như trong phim truyền hình yêu nhau oanh oanh liệt liệt, yêu hận day dưa đến sống chết, hay như nghe bằng hữu nói, người nào cùng nhau bỏ trốn, ai lại vì ai buông bỏ quyền thừa kế, những thứ này trước giờ với Ôn Mạt Uyển mà nói vĩnh viễn đều là nghe được mà sờ không được.

Ôn Mạt Uyển nghĩ vấn đề như vậy mà cũng làm cho mình nghi hoặc, trong đầu có chút mê muội, nhưng rõ ràng là giờ phút này khoảng cách của nàng với Lê Phi Yên thật gần, hai gò má không hề son phấn, mềm mịn giống như trứng gà luộc vừa bóc vỏ, khóe mắt khẽ nhếch, lông mi theo ánh mắt khẽ động, bao bọc mí mắt trên và dưới.

"Rất đẹp, cũng rất hợp người cô." Ôn Mạt Uyển trả lời Lê Phi Yên, nhưng Lê Phi Yên cũng không bỏ qua, nàng kéo tay Ôn Mạt Uyển nói: "Mạt Uyển tỷ, cô thích thì liền thử xem, tôi tặng cho cô."

Lê Phi Yên đúng là bỏ xuống được đồ mình yêu thích, Ôn Mạt Uyển cười: "Quần áo bên người làm sao có thể tặng tùy tiện như vậy? Tôi tuy rằng thích nhưng chỉ là thưởng thức, cũng không phải muốn cô tặng cho tôi."

Lê Phi Yên mở ra tủ quần áo lấy ra mấy cái, ngồi vào bên người Ôn Mạt Uyển : "Mạt Uyển tỷ, cô thử một lần đi, đây là đồ năm nay, số lượng có hạn, một kiểu chỉ có một cái, dù cô thích cũng mua không được."

Ôn Mạt Uyển nghe giọng nói mềm mại của Lê Phi Yên cũng không thể không biết tốt xấu cự tuyệt nữa, đáp ứng lấy một cái kiểu dáng thích hợp mình đi tới toilet.

Lê Phi Yên nhìn cửa có bóng người như ẩn như hiện mà đoán động tác của Ôn Mạt Uyển , chợt thấy cổ họng có chút không thông, Ôn Mạt Uyển chọn chính là một bộ nội y màu đen, tương đối bảo thủ lại chắc chắn, vốn nàng cho rằng Ôn Mạt Uyển dáng người mảnh khảnh như vậy bộ ngực hẳn là nhỏ xinh đáng yêu, không nghĩ tới nàng chọn lại là C.

[BHTT][Edit-Drop] Yêu tam nhi, ngươi sắc đảm bao thiên! - Xà Mục SắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ