Chương 8

126 15 0
                                    

Chương này tặng bạn Ishikawa_Aka vì đã theo dõi truyện của mình và bình chọn cho truyện này mỗi khi mình cập nhập chương mới.Cảm ơn!
--------------☆☆☆--------------
Ngày 25 tháng 1,được coi là ngày trăng tròn ở Tam Tộc.Ngày này được coi là 1 trong 4 ngày lễ thiêng liêng nhất của Tam Tộc.

Sách sử nói rằng vào ngày này,là ngày 3 trưởng tộc đời 1 gặp nhau và kí hiệp ước hòa bình với nhau.Sau đó mở lễ hội trăng tròn,chúc phúc cho toàn thể nhân dân được hạnh phúc.Và điều này khiến cho mọi người rất coi trọng ngày 25 tháng 1.Chính vì thế,Thượng Minh Hoàng mới cầu hôn mẹ tôi vào ngày trăng tròn.

Triệu Ý Vy sau khi thực hiện kế hoạch thì mới phát hiện hôm đó là ngày 25 tháng 1,ngày thiêng liêng nhất.Do đó,bà đâm ra thù hận mẹ tôi.Nghe tin mẹ tôi có hạnh phúc mới,bà liền lập ra kế hoạch,giết bào thai trong bụng mẹ tôi và giết ba tôi,tất nhiên phải để mẹ tôi còn sống để chứng kiến mọi việc.

Nhưng không ngờ rằng,ba tôi vì bảo vệ tôi mà mất đi,bỏ lại 2 mẹ con ở đây.Mặc dù Triệu Ý Vy không thành công kế hoạch ban đầu nhưng bà đã giết được ba tôi vào ngày 25 tháng 1,đủ để khi tới ngày này,mẹ tôi lại nhớ đến 2 bóng hình xưa mà mẹ từng yêu.

Và mẹ tôi,đã biến thành một con người khác mỗi khi ngày này tới.
...
"..."

Tôi lặng lẽ theo dõi mẹ tôi ngồi đó,khóc.Những giọt nước mắt chứa sự bi thương rơi xuống mang theo nỗi buồn khó tả.Nhìn bóng lưng mẹ tôi đầy sự cô đơn, tôi có cảm giác rất buồn.Mẹ tôi đã rất mạnh mẽ trong việc chịu đựng mọi nỗi buồn để khiến cho tôi vui vẻ,nhưng dường như chỉ vào ngày trăng tròn mẹ tôi bộc lộ mọi thứ ra.Những cảm xúc ấy,không ai có thể hiểu được.

"Ồ...con tới rồi à....".Mẹ tôi chợt quay lại,thấy tôi đứng đó nhìn bà.Rồi mẹ tôi lau nước mắt,lấy tay ra dấu hiệu kêu tôi lại gần.Tôi quay sang nhìn Tuệ,Tuệ trừng mắt nhìn mẹ tôi rồi quay lại nhìn tôi,gặt đầu bảo tôi đi tới phía trước.

"...".Tôi nhìn người đang ngồi đằng trước,người mà tôi yêu thương nhất.Nhớ ngày hôm qua,mọi chuyện vẫn ổn,nhưng...hôm nay thì không.Tôi lấy một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng bước lên,không chậm,không nhanh. Mẹ tôi thấy vậy liền nở một nụ cười.Nhìn rất bình thường nhưng...có cảm giác cái cười ấy đầy sát khí. Tôi tiến tới,ngồi xuống bên cạnh mẹ tôi,rất nồng mùi máu...

"Con yêu,hôm nay học vui không con?" Mẹ tôi hỏi tôi.Tôi nhìn rồi nói như không có gì xảy ra " Hôm nay cũng bình thường mẹ ạ,mặc dù lúc mới vô bạn bè nói con kì lạ vì con có tận 9 cái đuôi,nhưng sau đó cũng quen dần. Mà trường này phân biệt tộc.Khu C là khu tồi tàn nhất mà khu đó là khu cho tộc mình.Hầu như bị bỏ hoang nhưng còn có một lớp duy nhất trụ lại được.Thấy vậy,con với Tuệ tạo lại khu C mới và con đang tập luyện cho lớp để chuẩn bị cho kì thi sắp tới...."

"Thế à..." Mẹ tôi chợt vuốt ve mái tóc tôi,cười hiền hậu.Rồi chợt nắm tóc tôi,kéo tóc về phía sau làm tôi mất thăng bằng mà té. Mẹ tôi nhìn thấy vậy liền nở nụ cười rất man rợn nhìn tôi. Người phía trước không phải mẹ tôi,mà là một con người khác đầy ám khí.

" Đồ súc sinh! Mày nghĩ mày là ai mà mày dám không hỏi thăm mẹ mày mà trả lời như vậy hả.Tao đẻ mày ra,mày phải biết ơn tao.Mày biết cái mạng của mày đáng giá lắm không.Ba mày chết để bảo vệ mày mà mày không biết bảo vệ bản thân mày.Mày nhìn xem,tóc mày rụng là do mày không bảo vệ cẩn thận.Tay mày trầy xước là do mày không biết tôn trọng bản thân.Thật là đáng kinh tởm.Tao nhớ tao rất hoàn hảo mà lại đẻ ra một đứa không bằng chó như mày.Mày chỉ là cặn bả của xã hội!". Mẹ tôi vừa "nói" vừa lấy chân dẫm đạp lên tay tôi,cà mạnh xuống những miếng thủy tinh làm tôi trầy xước nặng nề.Tôi không khóc,không làm gì hết,cứ để mọi việc như vậy.

Bỏ Qua Hận Thù,Ta Yêu Nhau Được Chứ?Där berättelser lever. Upptäck nu