Jeonghan

1.2K 95 3
                                    

Category: romance, school-life (pha xíu pink để tăng độ hư cấu :v)

Cái nì là tui viết ngay hôm sanh thần của "Thiêng Thằn" nhưng mà đang bí nên đc 50% chất lượng, không dám up. Yoon là tổng công của Mười Bưởi nhé, hãy tin Yoon =]]]

--------------------

Hôm nay, như bao ngày Jeonghan - còn biết đến là hội trưởng Yoon vui vẻ cắp sách tới trường. Anh cứ thế ung dung tiến vào cổng trường, cứ thế niềm nở nhận quà của các nữ sinh, cứ thế nở nụ cười làm cho các nữ sinh ấy một phen tim loạn nhịp.

À, cũng không hẳn là như thường ngày. Đính chính lại hôm nay là sinh nhật của Yoon Jeonghan.

Bước đến phòng hội trưởng, Jeonghan rất tự nhiên quăng hết mọi thứ xuống đất. Đằng kia, chính xác hơn là ở góc phòng có một núi quà và một thân ảnh nhỏ đang ngồi bóc quà một cách vô cùng tự nhiên. Đó là Hong Jisoo, còn biết đến là hội phó Joshua cũng là bạn nối khố của Jeonghan.

Tiến đến bàn làm việc, thả mình vào chiếc ghế êm ái thì anh đã nhìn thấy một tách trà còn ấm cùng với xấp tài liệu được sắp xếp gọn gàng kia. Bất giác, Jeonghan mỉm cười rồi nhấp trà:"Vẫn là cái vị này... Jisoo, em ấy đi đâu rồi?".

Jisoo ngồi bóc từng hộp quà, như đang tìm kiếm gì đó nên trả lời qua loa:"Tớ làm sao mà biết! Chỉ biết là sáng nay T/b còn đến sớm hơn cả hai đứa mình. Haizzz... Lindt* ơi ~ Mày ở đâu, hiện hình cho tao đi TT.TT..." và một tràng tự kỉ sau đó. Vì lí do độ giới hạn của fic và quyền riêng tư của nhân vật, tui xin được cắt tại đây.

*một loại chocolate nổi tiếng của Thụy Sĩ

T/b thư thả trên hành lang, là mới đi họp về. Chức vụ của cô chỉ là thư kí của hội trưởng, không phải hội phó cũng chẳng phải hội trưởng. Vì tính lười của Jeonghan, nên cô mới phải đi họp thay thế này. Nhất là Jisoo, hằng năm cứ đến ngày này anh ấy ngồi lì ở trong phòng mở quà sinh nhật của Jeonghan cả ngày. Kì lạ.

Trong mắt T/b, hội trưởng Yoon mới chính là người mà bạn đừng nên đụng đến. Anh ấy đối với ai cũng hiền nhưng trong công việc lại đòi hỏi rất cao tỉ dụ như sáng nào đến cũng phải có một tách trà nóng, phải là trà ngon; giấy tờ phải được xếp phẳng phiu, ra thứ tự và vô vàn điều nữa mà cô phải ghi nhớ. Không nhớ chính là mất mạng như chơi. Đừng đùa.

"Chào buổi sáng, hội trưởng!" - T/b chật vật mở cửa trong khi tay còn lại đang phải ôm xấp tài liệu, niềm nở hết sức nói.

"T/b à, nãy giờ em đi đâu thế?" - Jisoo ngồi ở góc, vẫn đang miệt mài mở quà hỏi thăm qua loa.

"À, hội học sinh hôm nay có họp đột ngột. Hai hội của khối tiểu học và trung học muốn tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động hơn và đương nhiên cần sự giúp đỡ cũng như chấp thuận của phía chúng ta...." - Miệng nói nhưng đang để tài liệu trên bàn sắp xếp.

"Vậy em xử lí như thế nào?" - Jeonghan ngồi trên bàn làm việc, cắt ngang lời nói của cô.

"Em nói sẽ về hỏi ý kiến của hai người, đặc biệt là hội trưởng."

[IMA|Seventeen] Series Drabbles 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ