Hoshi

1.6K 96 7
                                    

Category: romance, school life
A/n: Nê ga Hố Shùyy =]]

Làm theo yêu cầu của cô caohaanh1903
Ngàn lần xin lỗi cô vì cái sự lười còn khoái nhây của tui T.T

--------------------------

Hôm nay số T/b thật là xui xẻo, sáng thì muộn học, vào tiết thì quên học bài. Bây giờ là giờ nghỉ, cô định xuống cateen trường mua chút gì đó ăn lót dạ nhưng phát hiện ra mình để quên tiền ở nhà...

Cũng may có tên Soonyoung hôm nay tốt bụng bao ăn cô ~~ Thoát nạn rồi!

Cơ mà hôm nay nhìn Soonyoung lạ lạ... Chuyện là cậu với T/b đã từng là thanh mai trúc mã nên chuyện hai người một nam một nữ đi bá vai nhau, nhéo má nhau... giữa trường là một chuyện rất bình thường. Chỉ là đã từng thôi...

Thế mà chẳng hiểu tại sao hôm nay Soonyoung lại hào phóng thế này? Mà thôi kệ! Có ăn là được! T/b vốn tâm trạng không tốt, ăn rất nhiều mà chẳng màng đến vị ân nhân kia.

Soonyoung ngồi kế bên, cậu chống tay lên bàn cười đến hai mắt nhắm tịt lại nhìn cô. Ở một góc nào đó, đám fangirl ngậm ngùi ăn bánh gato khi ngồi nhìn oppa của họ đang say nắng T/b. Ông trời thật là không công bằng mà! [Le Ông Trời: cái này có phải tại ta đâu! Tại con nhỏ này mà!/ Le Sam: Ahihi :v]

T/b ăn uống phủ phê, khó hiểu nhìn Soonyoung đang hồn xiêu phách lạc vỗ vai hỏi:"Soonyoung, cậu sao thế? Không khỏe sao?".

Soonyoung đang mơ mơ màng màng bị vỗ vai thì nhìn T/b cười cười xua tay:"À, không có gì đâu! T/b à, cậu ăn no chưa? Lát nữa... Ý của mình là sau giờ ra về, cậu đi chơi với mình được không?".

T/b bỗng dưng bất ngờ, trố mắt nhìn Soonyoung:"Kwon Soonyoung, hôm nay trời có bão cấp 69 hả? Cậu lâu nay có chịu đi chơi với mình đâu, có phải đang giỡn không?".

Aida~ Soonyoung à, cậu trước kia né người ta như né bão bây giờ lại chủ động rủ đi chơi thế kia mà người ta không nghi mới là lạ!

Soonyoung gãi đầu, cười trừ:"Xin lỗi T/b, tại dạo trước mình bận nên không đi được nên kì này mình muốn bù đắp lại cho cậu. Vậy cậu có đi không?".

T/b một phen nổi hết da gà, định từ chối thì bắt gặp bộ dạng cún con làm nũng của ai kia [Sam: thật ra thì mắt ổng lúc đó cũng không to lắm đâu, coi như là upgrade từ 1 mí thành 2 mí đi. Lol :v].
T/b bất lực "ừ" một tiếng rồi rời đi. Soonyoung chờ bóng người kia khuất đi, tay ôm ngực miệng gào thét:"Say Oh Yeahhhhhh!!!". Đằng xa xa, có hai người khác sấn tới bịt cái mồm tên mắt hí này lại =.=

Vâng! Bạn đoán đúng rồi đấy, hai người đó là anh em kết nghĩa của Kwon Soonyoung. Chính là Choi Seungcheol aka Choi Bánh Bèo và Kim Mingyu aka Kim Đao!

"Chú mày im ngay cho hyung! Còn la nữa là hyung đi truyền tin cho nhóc Seungkwan!" - Seungcheol giọng đầy cảnh cáo, mặt thì nhăn nhó hết sức. Còn Mingyu? Ổng tay đang bận bịt miệng Soonyoung còn cái đầu gật phụ họa với Seungcheol.

[IMA|Seventeen] Series Drabbles 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ