MinGyu

1.5K 102 15
                                    

Category: romance, comedy
A/N: Trò mượn nhân vật thần thánh :))
Gyu là soái ca, là chàng trai của nắng ~ Gyu không có bị đao hay ở dơ đâu :v Hãy tin Gyu :v

--------------------------

T/b vốn bản tính rất đơn giản, hay nói thẳng ra là rất ngốc. Phải nói là rất may mắn cho cô khi cô nghe tin mình nhận được việc, ý của tôi là sau n buổi đi xin việc kia.

Chỗ làm là một tiệm sách mang xu hướng vintage, Taeyeon - chủ tiệm rất hài lòng với cách làm việc của cô nên đã chiếu cố cô vô cùng tận tình cùng với việc tăng lương cho cô. Một công việc tốt, lương cao có điên mới bỏ. Thoắt một cái, T/b làm ở đây được nửa năm rồi chỉ là dạo này có chút... khang khác! Đúng vậy, là khác đó!

Chuyện bắt đầu từ ba tháng trước, khi cửa tiệm có một chàng trai ghé thăm. T/b còn nhớ hôm đó tiệm vắng, Taeyeon unnie có việc nên chỉ có mình cô canh tiệm. Tiệm đang yên ả, anh ta mặc sơ mi trắng còn nguyên tạp dề của quán cà phê bước vào cửa tiệm, tiến đến cô hỏi:"Xin lỗi, tôi đang cần tìm một số sách ảnh theo xu hướng vintage. Không biết tiệm có không?" thì cô lịch sự trả lời rồi dẫn anh đi. Anh hỏi cô, cô chỉ từ tốn trả lời rồi tính tiền cho anh.

_Tôi tên là Kim Mingyu, 21 tuổi, làm ở tiệm cà phê mới mở dưới phố. Hi vọng cô có thể tới ủng hộ! - Mingyu lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.

_Tôi là T/b, 18 tuổi. Khi nào rãnh tôi sẽ tới ủng hộ coi như trả ơn anh đã tới đây. Vậy là được chứ? - T/b đưa túi giấy cho anh rồi cười. Phép lịch sự tối thiểu với khách hàng mà.

Ngay lúc đó, Mingyu nghe tim mình bị lỡ mất một nhịp. Người con gái đứng trước mặt anh ngoại hình có thể nói là ưa nhìn, nhưng khi cô cười thì phải nói là rất duyên a~

T/b bị nhìn chằm chằm, có phần không quen mà vẫy vẫy tay trước mặt anh ta:"Anh gì ơi..." trong khi Mingyu vẫn còn đực mặt ra. Tiếng chuông cửa reo lên, Taeyeon nhìn thấy anh ta thì hai tay đang cầm túi đồ liền bị quẳng đi mất [Sam: Tui thấy tội cái túi quá ._.] mà tiến đến:"Gyuuuu...!!!!". T/b thề với chất giọng cao của bà chị này, cô muốn điếc tai chết mất nhưng có điên mới khai T.T

_Chị hai? Chị làm gì ở đây??? - Mingyu trố mắt nhìn Taeyeon.

_Chị hai em là chủ tiệm ở đây hơi bị lâu, cái thằng này... Ăn gì mà ngu thế? Hay em bị mất trí? - Taeyeon chưa kịp mừng đã chuyển qua phẫn nộ, đánh cái "bốp" vào người Mingyu. Aigoo~ Cái thằng này ăn cái gì mà cao thế này? Đưa cái đầu xuống đây cho tui quánh coi!!! - Taeyeon tức tối, cô không nghĩ mình lại có thằng em vô tâm thế này a!

_Chị hai tha cho em! Em biết lỗi rồi. Chị đừng có đánh nữa a! Đây là đồng phục mới của tiệm, bị nhăn nhìn không đâu đẹp đâu! - Mingyu bên này phải né đòn, miệng thì oai oái la.

T/b phải công nhận một điều: nhà họ Kim này là có một bệnh di truyền,chính là đẹp di truyền! Nếu như chị Taeyeon sở hữu làm da trắng như tuyết, khuôn mặt trẻ con cùng cái dáng lùn lùn thì Mingyu lại có làn da rám nắng, khí chất nam tính ngời ngời cùng với chiều cao chuẩn siêu mẫu. T/b nhìn hai người họ rồi lại nhìn mình, thầm khóc:"Tại sao ông trời lại tạo ra nhiều người đẹp lồng lộn thế? Tại sao ông không xớt qua cho tôi 0,0001% đẹp của họ qua cho tôi đi chứ!".

Ở đâu đó trên kia, có người hắt xì mạnh một cái.

Taeyeon chợt nhận ra đến sự hiện diện của T/b, liền le lưỡi nói với cô:"Aigoo~ Em đừng hiểu lầm nha! Nó *chỉ chỉ* với chị là chị em ruột thôi! Tên nó là Kim Mingyu... Blah Blah Blah~". Mingyu đứng kế, nhìn T/b tội nghiệp không dám cắt lời chị mình đành hắng giọng nhắc nhở:"Thôi, em về tiệm đây. Gặp chị sau nhé!" rồi nhìn sang cô vẫy tay chào.

Kể từ cái ngày đó, Mingyu luôn đến tiệm với lí do rất đơn giản: qua chơi còn không thì hỏi thăm chị hai của mình. Ban đầu, T/b cũng vui vẻ tiếp đón mãi đến sau này mới thắc mắc vô cùng, hai chị em họ là chị em ruột mà? Không phải ở chung nhà sao? Do tính thiếu kiên nhẫn, T/b không chịu được nữa hỏi:"Mingyu, không phải anh với Taeyeon unnie là chị em ruột sao? Sao ngày nào em cũng thấy anh qua tiệm thăm chị ấy, hai người không lẽ không sống chung sao?".

Mingyu ngồi đối diện, đọc sách rồi ngửa lên nhìn về phía quầy tính tiền nhìn cô. Anh lật một trang sách điềm đạm nói:"Hai chị em tụi anh vốn là chung một nhà, nhưng dạo sau này chị ấy sắp kết hôn rồi nên ở nhà chồng sắp cưới cho tiện. Vả lại, anh không chỉ qua đây thăm Taeyeon noona không đâu..." rồi nhìn T/b vẫn đang ngơ ngác kia hỏi lại:"Hả? Vậy còn ai nữa?!".

Nhìn cô gái trước mắt, anh tiến về phía cô nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên mái tóc còn phảng phất mùi của giấy và nắng thì thầm:"T/b, anh chính là đang công khai theo đuổi em. Làm bạn gái của anh nhé?".

-----------------------

Ngôn tình lậm chết moe tui rồi. Ai cứu rỗi linh hồn của tui đi TvT
Mới được 7 điểm bài viết Văn xong vui quá type nốt cái oneshot. Tại tui ngâm nó lâu quá, sắp mốc lên tới nơi rồi =]]]
Đố mấy má nhân vật được tui up tiếp lên là ai nè? Đoán đi có thưởng =]]]]

[IMA|Seventeen] Series Drabbles 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ