Chương 125: Thật sự, tình yêu có thể trêu đùa con người ta

283 7 0
                                    

Chương 125: Thật sự, tình yêu có thể trêu đùa con người ta

Ông đứng trong phòng làm việc trên tầng mười chín thuộc về mình. Từ trên cao nhìn ra phong cảnh bên ngoài. Cuối cùng cũng thoát khỏi tầng bảy. Ngồi ở vị trí này không phải là Vương tổng, cũng không phải An Tử Yến. Mà chính là ông. Quản lý Thôi đắm chìm trong sung sướng cực độ. Nhưng nụ cười trên môi dần biến mất. Tiếp theo nhất định phải tìm cơ hội sa thải An Tử Yến. Giữ hắn lại sẽ gây hậu hoạ sau này. Vị trí của ông cũng không thể ngồi yên được.

Bên dưới tầng bảy, tiểu nhân viên Mạch Đinh ngồi ngây ngốc nhìn tài liệu chất thành đống trước mặt. Đây là công ty sao? Vương tổng mới nằm viện có mấy ngày thôi mà. Cậu nên khâm phục các vị lãnh đạo quyết lấy đại cục làm trọng hay nên cảm thán đã bỏ mặc tình người ở phía sau đây? Quản lý Thôi lên thay vị trí của Vương tổng. Không cần nghi ngờ. Ông chắc chắn sẽ không bỏ qua An Tử Yến. Tiếp theo sẽ lại xảy ra chuyện gì nữa đây? Mạch Đinh mở tài liệu, lẳng lặng bắt đầu công việc.

"Chúng ta đi thăm Vương tổng đi". Lúc ăn cơm, Mạch Đinh ngẩng đầu lên nhìn An Tử Yến.

"Bây giờ đừng khiến nhà người ta thêm phiền nữa".

"Nếu chỉ là cảm bình thường thì có thể khỏi đúng không?". Cậu ngờ vực hỏi. Bây giờ Mạch Đinh không dám chắc điều gì. Bởi vì cậu từng tin tưởng An Tử Yến sẽ chữa hết bệnh cho ông nội. Nhất định sẽ có kỳ tích xảy ra. Nhưng sự thật đã chứng minh lời nói của cậu không khác gì một lời nói dối trắng trợn. Dối mình và dối cả An Tử Yến. Cậu không dám nói nữa, thật sự không dám nữa. Quan hệ giữa Vương tổng và An Tử Yến không đơn giản chỉ dùng một từ nhân viên mà có thể nói hết được. Mạch Đinh nhận thấy, Vương tổng có chút giống ông nội. Hai người họ đều dùng thân phận trưởng bối, đôi lúc sẽ dạy dỗ, nhắc nhở An Tử Yến. Ở bên cạnh hỗ trợ hắn trưởng thành. Dù cho An Tử Yến thỉnh thoảng sẽ chống đối, nhưng căn bản hắn vẫn nghe lời.

An Tử Yến sẽ không thể chịu đựng thêm một sự mất mát. Ngay đến cậu cũng không thể chịu đựng việc nhìn thấy An Tử Yến suy sụp thêm lần nữa.

"Ông ấy sẽ không sao. Chẳng qua là cần chút thời gian". An Tử Yến nhàn nhạt nói. Là hắn muốn xoá bỏ lo lắng của cậu sao? Mạch Đinh không biết tiếp tục như thế nào. Cậu gật đầu cho qua.

"Tối nay theo anh tới chỗ kia".

"Được, chúng ta đi đâu?"

"Đi rồi sẽ biết".

Còn tưởng An Tử Yến muốn đưa cậu đến ngôi nhà gỗ, hoá ra hắn lại đi đường ngược lại. Tiếng nhạc bao trùm không gian nhỏ hẹp bên trong xe. Mạch Đinh liếc nhìn An Tử Yến đã thắt dây an toàn đâu vào đấy. Giờ phút này, lòng cậu dâng lên niềm chua xót. Những việc cậu có thể làm cho An Tử Yến quá ít. Mãi mãi sẽ không bao giờ đủ. Thật sự, tình yêu có thể trêu đùa con người ta đấy.

Họ đi qua những con đường trong thành phố, qua vùng ngoại ô. Bỏ lại ánh đèn phía sau lưng. Chung quanh càng lúc hoang vu hơn. Mạch Đinh dán mặt vào cửa sổ. Không hỏi An Tử Yến sẽ đến đâu. Cậu biết rằng lúc nào muốn, An Tử Yến sẽ dừng. Màn hình di động trong túi xách của An Tử Yến không ngừng sáng lên. Hắn vẫn không có động tĩnh gì. Năm lần bảy lượt như vậy, Mạch Đinh hỏi: "Anh không định nghe điện thoại hả?". An Tử Yến lấy điện thoại ra rồi tắt nguồn luôn: "Dù sao cũng không phải chuyện khẩn cấp gì".

Cậu là nam thì tôi vẫn yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ