Chương 88: Vị chua [P2.1]

338 9 1
                                    

Chương 88: Vị chua [P2.1]

Buổi chiều ba ngày sau, Mạch Đinh đang chuẩn bị nấu bữa tối thì cậu nghe chuông di động của An Tử Yến reo lên bên ngoài. Sau đó là giọng nói của hắn: "Biết rồi, giờ em qua đây". Mạch Đinh thò đầu ra, An Tử Yến đã đứng chỗ cửa: "Anh đi đâu? Sắp tới giờ cơm rồi".

"Ra ngoài".

Mạch Đinh yếu ớt hỏi: "Em có thể đi theo không?". An Tử Yến không trả lời. Hắn mở cửa. Mạch Đinh rũ mắt, đang muốn lùi vào bếp thì An Tử Yến lạnh lùng lên tiếng: "Còn phải để anh ôm em đi à?". Nghe lời này, Mạch Đinh tươi ngay, tắt lửa trên bếp: "Đi liền đây". Sợ An Tử Yến đổi ý, Mạch Đinh không hỏi thêm gì nữa. Xe chạy đến ngã tư, Mạch Đinh liền trông thấy An Tố đang sốt ruột khoanh tay tựa người vào xe đứng đợi. Thấy An Tử Yến, cô không chỉ trích gì hắn nhưng lại quay sang Mạch Đinh: "Muốn tôi phải đợi bao lâu nữa? Có chút quan niệm gì về thời gian không vậy?"

"Nhưng...". Có phải mình đâu, dựa vào cái gì mà tức giận với mình.

"Tôi không muốn nghe giải thích".

"Chị nên dạy dỗ An Tử Yến mới phải chứ!".

"Bây giờ hai đứa không phải là một sao? Dạy ai mà không như nhau". An Tố nói lý. Mạch Đinh không nói lại nổi. An Tử Yến trực tiếp xuống xe, ngồi vào trong xe của An Tố. Mạch Đinh còn chưa kịp phản ứng thì An Tố đã ngồi vào ghế lái: "Còn không xuống xe. Muốn tức giận với tôi à?". Mạch Đinh nhanh chóng mở cửa xe rồi ra ngoài. Không hề biết phải đổi xe với An Tố. Cậu còn nghĩ sẽ đến nơi nào đó đặc biệt lắm. Aiya, là bãi đậu xe nhỏ dưới công ty. Mạch Đinh tán thưởng nhìn An Tử Yến, còn vỗ vỗ lên vai hắn: "Anh bạn trẻ, giác ngộ a. Tôi không ngờ chú lại chăm chỉ như vậy. Còn lén quay lại làm thêm giờ. Không tệ. Có tương lai". An Tử Yến lạnh lùng gạt tay Mạch Đinh ra. Mạch Đinh rút tay về: "Đau! Em khen anh! Anh còn đi đánh em?"

"Còn muốn đánh nữa?"

"Cuồng bạo lực à".

Tầm mắt An Tử Yến nhìn chăm chăm vào nơi nào đó. Mạch Đinh cũng nhìn theo. Phát hiện là xe của quản lý Thôi. Đã trễ như vậy rồi quản lý Thôi vẫn chưa về sao? Không lẽ An Tử Yến muốn xì lốp xe ông ta? Đang đoán già đoán non thì quản lý Thôi đi xuống. Mở cửa ngồi vào trong rồi khởi động xe lái ra ngoài. An Tử Yến cũng khởi động xe, duy trì một khoảng bám theo.

Mạch Đinh khẩn trương không ngừng vuốt vuốt dây an toàn. Nhịn một hồi lâu mới dò xét hỏi: "Hôm nay anh rốt cuộc cũng quyết định giết quản lý Thôi hả?". An Tử Yến liếc cậu một cái: "Anh muốn giết em hơn đấy".

"Nhưng em với anh có thù oán gì đâu".

"Anh thích giết em".

"Cái lý do rách nát gì vậy? Anh không thể bỏ từ 'giết' đi được à?"

"Em cũng đừng mơ".

"Thôi nghiêm túc đi. Chúng ta theo quản lý Thôi làm gì?"

"Xem một chút". Nói cũng như không. Từ đầu tới cuối Mạch Đinh biết An Tử Yến không thích nói chuyện. Dù sao thì đi xem chắc cũng biết thôi. Cậu không hỏi nhiều nữa. Ánh mắt chăm chú đuổi theo chiếc xe cách họ không xa, chỉ huy: "Đừng có đi gần quá sẽ bị phát hiện đó. Ờ ờ... Chậm chút. Không được. Phải nhanh lên. Đèn xanh đèn đỏ kìa. Mất dấu phải làm sao...". Tay phải An Tử Yến rời vô lăng, vỗ nhẹ sau gáy Mạch Đinh: "Ngồi yên đấy cho anh".

Cậu là nam thì tôi vẫn yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ