Chương 66: Khách mời đặc biệt [5]

248 4 0
                                    

Chương 66: Khách mời đặc biệt [5]

Khi Nghiêm Ngôn và An Tử Yến trở về, Mạch Đinh đang ở trong bếp, còn Tô Tiểu Mễ thì ngồi trên ghế salon. Hết thảy tựa như không có chuyện gì xảy ra. Trừ việc tâm tình cả hai tươi tỉnh hẳn. Tô Tiểu Mễ theo thói quen đứng lên chào đón: "Ngôn ~ Anh về rồi".

"Ừ".

"Mấy người cũng không biết mệt nha. Trẻ tuổi thật tốt. Lại còn có sức lực ra ngoài chơi bóng. Em thì không được rồi. Thân thể quá yếu. Chơi bóng rất dễ bị nghiện. Hẳn hai người ngày mai còn muốn chơi tiếp?". Tô Tiểu Mễ cùng Mạch Đinh trao đổi ánh mắt. Mạch Đinh cũng lên tiếng: "Sinh mạng chính là vận động. Công việc dù quan trọng nhưng cũng phải buông ra. An Tử Yến, em là vì sức khỏe của anh nên mới nói anh đi đó".

Ý đồ của hai đứa này quá rõ ràng. An Tử Yến lười lãng phí tinh thần đi phơi bày sự thật. Hắn nhìn thần thái sáng láng của Mạch Đinh, ít đi phân nửa đứng đắn. Còn bị Tô Tiểu Mễ lây bệnh. Thật tình... Mặc dù không biết Mạch Đinh và Tô Tiểu Mễ rốt cuộc đã làm cái gì. Nhưng lúc này Mạch Đinh giống như một đứa trẻ mới lần đầu chơi món đồ chơi rất thú vị. An Tử Yến bĩu môi, không tính toán. Để cậu từ từ mà chơi vậy.

Loại biểu cảm này ở Mạch Đinh rất ít thấy. Nhưng với Nghiêm Ngôn, Tô Tiểu Mễ như vậy quá nhiều lần rồi. Tuyệt đối không phải là chuyện tốt lành gì. Nghiêm Ngôn vào phòng đọc sách muốn lấy đồ. Vừa đầy cửa bước vào đã thấy nguyên con SpongeBob nhồi bông ngồi chễm chệ trên bàn. Sau lưng dựa vào laptop để đứng thẳng. Nghiêm Ngôn tóm lấy chân con SpongeBob, cũng chính là Đại Tiên trong lòng Tô Tiểu Mễ, xách ra ngoài: "Tô Tiểu Mễ, em mua cái thứ rác rưởi này khi nào?". Không ổn. Mới rồi quên cất Đại Tiên lại chỗ cũ. Mạch Đinh cũng khẩn trương theo.

"Mua mấy hôm trước".

Nghiêm Ngôn chẳng qua chỉ trừng mắt với cậu ta một cái. Không nói gì nữa. Đem Đại Tiên ném lên ghế salon. Nghiêm Ngôn vẫn không mắng Tô Tiểu Mễ. Đại Tiên lại hiển linh rồi!!! Tô Tiểu Mễ đang muốn đem Đại Tiên đi cất thì An Tử Yến dựa người ra ghế, để Đại Tiên dưới chân. Trong lòng Mạch Đinh cùng Tô Tiểu Mễ cùng lúc kêu lên: Đại Tiên ơi! Nhưng hai người họ không biểu hiện ra ngoài để tránh An Tử Yến và Nghiêm Ngôn nghi ngờ. Chỉ có thể dùng ánh mắt dị thường mà nhìn Đại Tiên.

Suốt cả tuần lễ, Mạch Đinh cùng Tô Tiểu Mễ đều lặng lẽ tiến hành nghi thức bí mật của bọn họ. Ban ngày Mạch Đinh bận rộn chuyện công việc. Xác định Nghiêm Ngôn và An Tử Yến ra ngoài, cậu nhanh chóng chạy đến nhà Tô Tiểu Mễ. Cậu không thể bình tĩnh như Tô Tiểu Mễ. Trước khi đi phải khảo nghiệm tiên lực của Đại Tiên. Cậu muốn tích đủ tiên lực. Thậm chí cậu cảm thấy An Tử Yến không hỏi cái gì cả. Ngày nào cũng mặc cậu làm gì thì làm. Nhưng vì hiệu suất làm việc của An Tử Yến cao quá, khoảng cách với ngày trở về càng lúc càng gần. Có lúc cậu hận đến mức van lạy Đại Tiên kéo thêm ba ngày nữa.

————————-

Mạch Đinh đi mua đồ ăn trước khi đến nhà Tô Tiểu Mễ. Cậu vẫn nghiêm khắc với bản thân phải thực hiện phép lịch sự cơ bản. Ngày nào cũng ăn cơm nhà Nghiêm Ngôn, cũng nên làm chút chuyện gì đó mới phải. Nhưng hôm nay lại có chút khác biệt. Chính là Mạch Đinh đều mua những món Tô Tiểu Mễ thích. Snack bình thường nói làm gì, nào là vị tôm, vị cá, cái gì cần đều có cả. Cửa vừa mở, cậu liền đưa snack cho Tô Tiểu Mễ: "Tôi mua rất nhiều món cậu thích đây".

Cậu là nam thì tôi vẫn yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ