Chương 114: Mất kiểm soát

297 8 0
                                    

Chương 114: Mất kiểm soát

"An Tử Yến", cô khẽ gọi, nhắc nhở hắn ý thức bây giờ đang trong cuộc họp. An Tử Yến nghiêng đầu nhìn cô. Ngay cả sự bình tĩnh của Quý Mộng cũng bị nét mặt lúc này của An Tử Yến hù doạ. Hắn như thể biến thành một con dã thú. Hắn đang cố gắng khắc chế điều gì? Cảm giác đầu tiên của Quý Mộng chính là muốn ngăn cản hắn. Nhưng cô đã chậm một bước. Từng câu từng chữ của quản lý Thôi rót vào tai An Tử Yến: "Có phải là báo ứng không? Thất đức thì đáng phải chết sớm lắm. Có lẽ người đó chết rồi cũng không được lên thiên đường đâu. Lúc còn sống làm quá nhiều chuyện thất đức. Chết đi rồi cũng sẽ không được dễ chịu...". An Tử Yến xoay người đấm một phát vào mặt quản lý Thôi. Lực đạo khá mạnh, quản lý Thôi ngã nhào xuống sàn. Cả phòng họp yên lặng như tờ. Quý tổng lên tiếng: "Cậu đang làm gì vậy!". Nhưng An Tử Yến vẫn không dừng lại. Hắn đặt chân giẫm lên lưng ông ta. Ngay đến Vương tổng cũng đứng lên, đập tay lên bàn: "An Tử Yến!".

An Tử Yến giống như không nghe thấy bất cứ điều gì nữa. Chẳng qua hắn càng tăng thêm lực xuống chân: "Tôi sẽ nhẹ tay vì ông đã nói những lời đó". Tào Thành Nghị cùng Chu Mạnh chạy đến kéo hắn ra sau: "An Tử Yến, bình tĩnh, An Tử Yến!".

Tất cả mọi người đều gọi tên An Tử Yến. An Tử Yến tránh xa đám người xung quanh, đi thẳng ra phía cửa. Quý tổng lấy sập tài liệu trên bàn ném đến chỗ An Tử Yến. Giấy tờ rơi vãi xuống sàn. An Tử Yến mở cửa. Tất cả mọi người nhìn hắn ra ngoài một cách khó chịu. Vương tổng ngồi xuống, khoé mắt vô tình hữu ý nhìn sang quản lý Thôi đang che má phải: "Rốt cuộc là có chuyện gì?"

"Lúc bàn luận về sản phẩm lần này phải tuyên truyền như thế nào thì ý kiến của chúng tôi bất đồng. Tôi cho rằng trong công việc đây cũng là chuyện bình thường nên có nói vài lời hơi quá. Không ngờ năng lực chịu đựng của người trẻ tuổi lại thấp như vậy. Chỉ là tiền bối muốn đóng góp ý kiến. Cậu ta không đồng tình thì thôi, còn ra tay đánh người. Tuổi trẻ thật nông nổi a. Đánh tôi cũng không sao. Nhưng tôi lo cậu ta tự cho mình đúng, sau này lại đi đụng chạm đến công ty lớn thì phiền". Lời nói của ông khiến cả phòng bàn luận ầm ỉ. Trong số họ có không ít người đã lĩnh giáo tính tình của An Tử Yến, vô cùng tán thành với quản lý Thôi.

Quý tổng càng nghĩ càng giận. Thân là lão tổng lại không quản được một quản lý của bộ phận chăm sóc khách hàng. Ông vô cùng bức xúc: "Cậu ta như vậy là sao? Vương tổng? Ông để mặc nhân viên như vậy à? Trước đây cậu ta vô cớ vắng mặt ở công ty trong một thời gian dài. Bây giờ còn ra tay đánh người. Đây là công ty, không phải chốn côn đồ hành sự". Quản lý Thôi lên tiếng: "Trước đây tôi đã nhắc nhở Vương tổng rồi, An Tử Yến không phù hợp với vị trí quản lý. Đương nhiên Vương tổng cũng hiểu. Bất quá, tôi tin Vương tổng là một người công tư phân minh". Vương tổng cười một tiếng. Dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn quản lý Thôi: "Cho nên lão Thôi ông hy vọng tôi sẽ hành động công minh như thế nào?"

"Tôi ở công ty đã nhiều năm rồi. Nói thế nào cũng xem như là tiền bối. Ngay đến tiền bối mà An Tử Yến cũng dám đánh. Tôi rất lo ngày nào đó cậu có điều bất đồng với các lão tổng mà sẽ... Người có năng lực bên ngoài rất nhiều. Nếu chỉ dựa vào năng lực mà có thể đánh người, lại còn tiếp tục giữ lại, tôi e sẽ ảnh hưởng không tốt công ty".

Cậu là nam thì tôi vẫn yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ