Chapter 6: This is War (part 2/2)

516 46 2
                                    

Ngày tiếp theo, Youngdal gọi tới bạn trai số 5, Minsoo. Minsoo hóa ra lại hơi giống bản thân Youngdal, cố gắng mọi cách để trở về với nhau sau khi đã bớt bất ổn tính hướng như anh ta từng thế, nhưng Jinyoung vẫn cố tình từ chối càng nhanh càng tốt. Không quá mất công để thuyết phục Minsoo sau khi anh ta nhìn thấy Youngjae ở phía sau và đột nhiên thay đổi hoàn toàn mà chuyển sang moi móc thông tin từ Jinyoung về cậu bếp phó có 'nụ cười thiên thần'.

Sau Minsoo là Donghoon, người đã vượt qua sự bối rối về tính hướng để đi tới nhận định rằng anh ta là bi, và đang hẹn hò với một người phụ nữ, dù anh ta chỉ nhún vai với một câu 'ai biết được' về chuyện tương lai sẽ thế nào. Anh ta không có nhiều thứ lắm để nói với Jinyoung và không bận tâm để làm gì Mark cả, giải thích rằng anh ta chỉ quyết định tới 1000won khi Youngdal hỏi vì anh ta muốn ăn pizza rẻ. Anh ta bỏ đi sau năm miếng với một lời chào rất lịch sự.

Jinyoung hơi bất ngờ vì kế hoạch của Youngdal chẳng thành công lắm. Tất nhiên, Mark vẫn quả quyết sẽ không bận tâm ngay từ đầu, nhưng Jinyoung vẫn không ngờ mấy tên ex của cậu lại hòa nhã như thế. Cậu đã mong chờ ít nhất một trong số họ phải thù hằn về việc nào đó mà cậu đã làm—bước tiếp một cách quá nhanh chóng sau khi họ đá cậu, hoặc vì cậu đã ném cho họ thứ gì đó trong những cuộc chia tay ấy, mà nó thực sự đã xảy ra. Nhưng ngoài một lần khi ex số 10 Jinwoong định bóp mông cậu và ngỏ ý muốn một mối quan hệ bạn tình đơn thuần và Mark đã "lỡ tay" đổ nước bẩn từ chỗ thức ăn thừa mà anh dọn trong thùng rác lên người hắn, thì chẳng có gì thực sự to tát xảy ra cả. Cậu sẽ nói chuyện với họ, tìm hiểu xem họ đang làm gì, nói với họ về chuyện học tập hay công việc hay gì đó, rồi chào tạm biệt. Chẳng ai thực sự muốn gì nhiều hơn thế.

"Có thể em không phải loại người mà ai đó muốn trả thù một cách cay nghiệt đâu." Mark nói một đêm nọ, luồn tay anh vào tóc Jinyoung.

"Nói thế với Youngdal ấy."

"Chính xác thì anh sẽ không gọi cái mà cậu ta đang làm là trả thù. Ý anh là, có thể em cảm giác vậy, nhưng cậu ta đang muốn quay lại với em bằng cách làm việc này đó chứ."

"Cậu ta luôn làm mọi việc một cách ngu ngốc."

"Anh cá là đó ngấm ngầm là một trong những thứ em thích về cậu ta."

Jinyoung chun mũi. "Cái gì khiến anh nói vậy?"

"Thực ra, đó chỉ là anh hi vọng em sẽ thích những phần ngu ngốc trong anh mà thôi."

"Em thích mọi thứ về anh." Cậu hôn lên má Mark. "Và có lẽ em từng thích điều đó về cậu ta trước đây, khi cậu ta không giở trò với một người em quan tâm."

"Cậu ta không thực sự giở trò với anh đâu. Không thể nếu anh từ chối."

"Em biết." Jinyoung tì lên khuỷu tay để vươn người lên và ngắm nhìn gương mặt của Mark. "Anh nghĩ anh sẽ ổn nếu gặp mặt Youngdal chứ?"

"Anh đã nghĩ đó là một kết cục không thể tránh khỏi trong âm mưu của cậu ta chứ, đúng không? Anh đã chuẩn bị một thời gian rồi."

"Nhưng anh nghĩ anh sẽ cảm thấy thế nào? Liệu anh có lôi cậu ta ra và tẩn cậu ta không? Liệu hai người sẽ nói chuyện như hai người trưởng thành có lí trí và bắt tay nhau chứ?"

[Trans fic][Short fic][Markjin] What comes afterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ