Chapter 6: This is War (part 1/2)

495 45 11
                                    




I brush myself off and get up

As much as I suffered, you just watch

You mess with love,

you mess with friendship – just watch


Youngdal chưa bao giờ là một người tế nhị từ khi Jinyoung quen biết hắn, nên cậu đã chờ đợi hắn sẽ hành động sớm hay muộn thôi. Mỗi lần cậu xuất hiện ở 1000won hoặc đưa Mark về nhà, cậu lại đề cao cảnh giác, chờ đợi Youngdal sẽ hiện ra bất cứ lúc nào và gây bất cứ rắc rối nào mà hắn đã lên kế hoạch trong đầu. Điều khó khăn ở đây là không biết được Youngdal rút cuộc định làm gì. Jinyoung đã nói với hắn rằng cậu sẽ không bao giờ đổi ý, vậy nên cậu cho rằng Youngdal sẽ cố gắng để thay đổi suy nghĩ của Mark. Youngdal đã từng nắm thóp cậu, phần lớn đều là những thứ lặt vặt liên quan đến tuổi thơ của họ, và Jinyoung đã thực sự hi vọng hắn sẽ không định xuất hiện và kể cho Mark nghe về những lần cậu tè dầm lên giường khi còn nhỏ và ăn bỏng ngô rơi trên sàn trong rạp chiếu phim. Mark sẽ không bỏ cậu vì chuyện đó, tất nhiên, nhưng có thể anh ấy sẽ nghĩ nó thật kích động và cười như linh cẩu.

Dù vậy, Jinyoung vẫn tiếp tục tra tấn bộ não của mình. thứ gì mà Youngdal nắm giữ có có thể can thiệp vào mối quan hệ của cậu chứ? Họ đã từng bên nhau khi còn nhỏ, và mọi thứ chưa bao giờ đi quá xa giữa hai người. Tất nhiên, là có hôn môi, động chạm, nhưng chẳng có gì mà Mark sẽ không thể hình dung nổi. Youngdal có thể lôi chuyện là mối tình đầu của Jinyoung ra để lên mặt với Mark, nhưng Mark sẽ luôn nói rằng nó giờ chẳng còn quan trọng nữa. Nó sẽ chẳng thay đổi được gì, Jinyoung nghĩ.

"Cậu không nên lo lắng quá thế, man," Jackson khuyên nhủ trong giờ giải lao của cậu ấy. "Trừ phi cậu đã giết người. Nếu cậu làm vậy, có thể anh ấy sẽ chia tay với cậu. Trừ phi đó là phản ứng tự vệ. Anh ấy sẽ thông cảm với nó."

"Tớ không lo đến thế đâu," Jinyoung nói. "Và tớ chưa bao giờ giết người cả. Tớ chỉ không muốn lúc nào cũng phải thấp thỏm về chuyện hắn sẽ xuất hiện bao giờ và như thế nào thôi. Và tớ không muốn một phần của quá khứ cứ bám theo và đùa giỡn với tâm trí của Mark."

"Anh ấy đã tự nguyện chịu đựng quá khứ của cậu mà," Jackson nhắc nhở. "Cậu chỉ cần tin rằng anh ấy biết mình đang dấn thân vào chuyện gì thôi."

Cuối cùng thì, Youngdal vẫn không xuất hiện suốt hai tuần từ sau khi gặp lại Jinyoung. Jinyoung bắt đầu thả lỏng, và nó khiến mọi thứ còn dễ dàng hơn nhất là khi Mark luôn khiến cậu không thể cứ kể lể mãi về nó. Ngay cả khi họ đã lỡ buổi đi chơi đêm với đội pizza, Mark vẫn tự đưa cậu ra ngoài, đi leo núi ở the Grand Park, ngồi trên cáp treo và du hí, chiêm ngưỡng thế giới xung quanh họ, đến quán cà phê New Yorrk từ buổi "hẹn hò" trước kia của họ và gọi cà phê và bánh rán vòng. Mark là một bạn hẹn thú vị so với những người mà Jinyoung từng đi cùng. Đôi khi anh sẽ chìm vào im lặng và chỉ ngắm nhìn Jinyoung, đôi môi cong lên một cách đáng yêu nơi khóe miệng. Jinyoung sẽ xấu hổ và hét lên với anh vì làm cậu thấy ngượng, và Mark sẽ chỉ cười cho qua và nắm tay cậu.

[Trans fic][Short fic][Markjin] What comes afterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ