Chương 15 : Bán mộ đổi tiền

458 4 0
                                    

Người dịch : Jenny

"Chụp được một bộ ảnh nghệ thuật chân thật như vậy, tốn không ít tiền phải không? Xem quyển sổ này cũng có khá nhiều tạo hình" An Trường Bộ giống như vô tình tiếp nhận quyển sổ từ tay Tần Nhược Nam, tùy ý lật giở xem một chút. Nhìn qua, anh cũng không có ý định xem nội dung quyển sổ ấy quá lâu. Có lẽ đối với nam giới mà nói, vừa mới xem xong ảnh chụp một người đàn ông hoàn toàn bình thường thì lúc sau lại nhìn thấy người đàn ông đó ngực nâng eo nhỏ, nghiễm nhiên biến thành một mỹ nữ. Chênh lệch lớn như vậy, so với nữ giới thì càng thêm không chịu nổi.

Trên mặt Đinh Mộc Lan như trước đều không thể hiện cảm xúc rõ rệt gì, lắc lắc đầu: "Tôi không biết, hắn cho tới bây giờ cũng không cùng tôi nói qua việc đó, tiền trong nhà trên cơ bản đều do hắn giữ, tôi cũng chẳng hỏi".

"Trong nhà có hai cô con gái phải không?"Ngón tay An Trường Bộ chỉ vào một đứa nhỏ trong ảnh chụp chung một nhà bốn người "Lỗ An Cúc là con cả hay là con thứ hai?"

"Con cả. Con gái thứ hai nhà chúng tôi tên Lỗ An Mai" Nhắc tới con gái thứ hai, Đinh Mộc Lan lặng im không một tiếng động rồi lại thở dài, lấy mu bàn tay day day đôi mắt khô.

"Hai người con gái này liệu có phải biết rõ về tình hình dạo gần đây của Lỗ Dân hay không?" tần Nhược Nam hỏi.

Đinh Mộc Lan nhất thời có chút không chắc, không biết nên trả lời như thế nào, nghĩ ngợi một lúc rồi mới nói: "Con gái thứ hai giống tôi đến tám phần, cái gì cũng không biết, còn con cả thì khó nói, nó từ nhỏ đã thân với bố hơn là thân với tôi".

"kể cả khi Lỗ Dân đi làm loại phẫu thuật này, cô ấy cũng không để ý sao?" Tần Nhược Nam có chút kinh ngạc, nhịn không được hỏi.

Cũng không phải là cô kỳ thị người chuyển giới hay những cái khác, chỉ là nếu người bố thân sinh ra mình đột nhiên lại biến thành phụ nữ, sợ rằng cho dù là ai đi chăng nữa đều khó có thể bình thản tiếp nhận.

"Tôi không biết" Đinh Mộc Lan có chút buồn tủi gục đầu xuống. Không biết là do sợ Lỗ An Cúc ở trong phòng bếp nghe được hay là vấn đề này chạm vào chuyện thương tâm của bà, khiến cho bà đối với vấn đề này có chút kiêng kị, không muốn nói nhiều lời.

Tần Nhược Nam nhìn sang An Trường Bộ, đối với anh nhẹ nhàng lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có vấn đề gì cần hỏi. An Trường Bộ gật gật đầu với cô rồi quay sang nói với Đinh Mộc Lan: "Cô Đinh, cô có thể gọi Lỗ An Cúc tới đây một chút không?"

Đinh Mộc Lan đối với việc này không có ý kiến gì, gật gật đầu rồi đi về phía phòng bếp gọi Lỗ An Cúc ra.

Lỗ An Cúc vừa nghe thấy hai người cảnh sát muốn gặp mình liền bộc phát sức mạnh đem nồi niêu trong phòng bếp va chạm tạo nên những tiếng choang, xoảng rất vang vọng. Sau đó mới mang vẻ mặt mất hứng chậm chạp bước vào, biểu hiện lạnh lùng liếc Tần Nhược Nam một cái, mũi hừ một tiếng, tay vươn ra chùi vào cái khăn lông được đặt bên cạnh cửa, sau đó ném cái khăn vào một bên rồi mới "phạch" một tiếng ngồi xuống cái ghế tựa mà lúc trước Đinh Mộc Lan ngồi, hai tay khoanh trước ngực, quay mặt qua chỗ khác, Đinh Mộc Lan ở phía sau cô yên lặng nhặt khăn lông lên, rồi mới ngồi xuống.

Chiều sâu tội ác (dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ