Chương 2

157 11 0
                                    

- Phụ thân, người của bổn gia* cùng với chúng ta chỉ có chút liên hệ, lần này lại gióng trống khua chiêng mà đến, khẳng định là có mục đích !

*Người họ nội

Lưu tướng quân hôm nay nhận được thư từ bổn gia gửi tới, nói Lưu đại phu sắp tới sẽ đến biên quan ! Lưu đại phu là con trai trưởng của gia tộc họ Lưu, lần này đích thân đến đây khẳng định mục đích không đơn giản. Nói chuyện với Lưu tướng quân chính là con trai cả Lưu Trí Xa, năm nay 18 tuổi, mẫu thân là một nha hoàn, bởi vì khó sinh hạ Lưu Chí Xa nên đã tạ thế. Lưu Chí Xa từ nhỏ đã theo phụ ở bên trong quân doanh, mới 18 tuổi đã trở thành quân tiên phong.

-Là phúc không phải họa, là họa không tránh khỏi !

Lưu tướng quân cũng không biết bổn gia đến là có ý đồ gì, chỉ có thể tùy cơ ứng biến. Tân hoàng đế đăng cơ không lâu, bổn gia cũng nóng lòng muốn ổn định chính quyền. Trong tay ông lại nắm trọng binh, nhất định là muốn nhân cơ hội này cướp lấy quyền lực, nếu thực sự có thể có được binh quyền của Lưu tướng quân, thì đây sẽ chính là một đại lợi thế.

-Đúng rồi, Xa Nhi, có nhìn thấy Hoành Nhi cùng Tiểu Ngọc không?

Mặt trời đã xuống núi, hai Hỗn Thế Ma Vương không phải là vẫn chưa về nhà chứ?

-Hoành Hoành... Hoành Hoành cùng Tiểu Ngọc đang ở trong phòng chép sách !

Lưu Chí Xa nhắm mắt làm bừa, nói dối Lưu tướng quân, trong lòng âm thầm cầu cho hai tiểu tổ tông kia mau về sớm một chút.

-Chép sách? Hai đứa nó lại có thể ngoan ngoãn ngồi chép sách? Ta đi nhìn xem !

Lưu tướng quân nói xong liền nâng bước về phía hậu viện

-Tướng quân !

Đúng lúc Lưu Chí Xa lo lắng vạn phần, Lưu phu nhân liền ngăn lại Lưu tướng quân. Lưu Chí Xa cùng Lưu phu nhân trao đổi ánh mắt, Lưu phu nhân lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-Tướng quân, hôm nay ta ở nhà mẫu thân có mang về một chút trà hoa lài, để ta bảo Ngô thái thái đi pha chút trà, chàng uống thử xem hương vị thế nào.

Lưu phu nhân nói xong liền quay đầu :

-Ngô thái thái, mau đi pha trà đi !

-Vâng !

Ngô thái thái tất nhiên hiểu ý, nhanh chóng chạy đi gọi người tìm hai vị tiểu tổ tông kia về.

-Không cần, ta qua xem Hoành Nhi cùng Tiểu Ngọc trước, sau đó sẽ quay lại uống.

Lưu phu nhân không biết phải làm thế nào, Lưu Chí Xa còn định ngăn lại Lưu tướng quân, Lưu phu nhân liền nhanh tay giữ lấy hắn, lắc nhẹ đầu. Lưu Chí Xa thở dài, lần này xem ra Hoành Hoành cùng Tiểu Ngọc trở về lại phải chịu phạt nữa rồi.

Lưu tướng quân vừa đi tới hậu viện, thanh âm từ đầu tường bỗng vang lên.

-Tỷ, tỷ thật nặng !

Lưu Chí Hoành đứng ở bước tường bên ngoài hậu viện, Lưu Lễ Ngọc đạp lên bả vai Lưu Chí Hoành, gian nan leo lên tường.

VẠN TỬ THIÊN HOÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ