Chương 17

56 6 2
                                    

Thiên Vũ Văn mê man nửa ngày, vì vậy không quay về Vạn Tử Lâu, Thiên Vũ Kiệt nói y hảo hảo dưỡng bệnh, Vạn Tử Lâu đã có người khác lo rồi.

Thiên Vũ Kiệt nói tới chính là Ngao Tử Dật. Không thể không bội phục Dịch Dương Thiên Tỉ. Lần trước điều tra, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tra ra được Ngao Tử Dật công phu không được tốt lắm, bất quá lại rất có đầu óc, chỉ cần nhìn qua là sẽ nhớ, làm sổ sách vừa nhanh lại vừa chính xác, vì vậy liền đem Ngao Tử Dật nhập vào Vạn Tử Lâu.

Về phần Ngao Tử Dật vì sao lại đáp ứng vào Vạn Tử Lâu, theo Ngao Tử Dật nói, từ nhỏ đã bị giám thị của Văn Trì thư viện thu dưỡng. Hiện tại Văn Trì thư viện lại có nợ bên ngoài, vì muốn báo đáp nên liền nghe theo Dịch Dương Thiên Tỉ nhập vào Vạn Tử Lâu, tiền nợ của Văn Trì thư viện tất cả sẽ đều được trả.

Đinh Trình Hâm nghe xong liền lộ ra vẻ mặt "Quả nhiên là tên yêu quái !" . Không khéo, vừa lúc Dịch Dương Thiên Tỉ đến Vạn Tử lâu lấy đồ nhìn thấy. Dịch yêu nhân nói sau hậu viện có phiến đất trống, Vạn Tử Lâu cần xây dựng thêm một chút, về phần tiền ư, đương nhiên là trừ vào tiền lương của hai người. Ngao Tử Dật cũng vì vậy mà oán giận nhìn chằm chằm Đinh Trình Hâm những nửa ngày.

Lại nói đến Vương phủ, Nam Nam nghe xong phu tử giảng bài liền mang theo Thanh Thanh chạy đi tìm Thiên Vũ Văn. Thiên Vũ Văn ở trong viện, liền nhìn thấy lão vương gia cẩn thận bưng một chén thuốc đi vào.

Kỳ thực, tất cả mọi người đều không biết lão vương gia có phải là ăn nhầm thứ gì không. Lúc đầu lão vương gia vô cùng tức giận, thầm nghĩ : "Sao con trai mình lại có thể dẫn một nam tử về nhà chứ !", mà bây giờ, trong nội tâm của lão vương gia lại chính là "Thiên Vũ Văn, đứa nhỏ này đáng yêu như vậy. Mình không thể để đứa nhỏ này bị tổn hại a !"

Nam Nam mang theo Thanh Thanh vào thư phòng, Thiên Vũ Văn đàn, vương phi cùng vương gia ngồi uống trà bên cạnh.

"Vũ Văn a, con mau uống hết bát thuốc này đi." Lão vương gia mở miệng : "Phải biết tự bồi bổ chứ."

"Đúng đó. Đây đều là dược hoàng thượng ban cho đó, là hảo dược, con mau uống đi rồi hãy đàn tiếp." Vương phi cũng nói theo.

Thiên Vũ Văn thấy vương gia cùng vương phi thịnh tình như vậy, không nỡ cự tuyệt, liền gật nhẹ đầu, nhu nhuận đi tới chỗ hai người, bưng chén thuốc lên uống.

Vương gia cùng vương phi thầm cảm khái, đứa nhỏ này thật là đáng yêu. Vừa đáng yêu vừa ngoan ngoãn !

"Nam Nam đến đây, mau đến đây nghe ca ca đánh đàn." Vương phi thấy Nam Nam đứng trước cửa liền gọi. Nam Nam quệt miệng, không thèm ngồi bên cạnh vương phi và vương gia, ôm lấy Thanh Thanh chạy đến nhuyễn tháp, chăm chú chờ nghe đàn.

Thiên Vũ Văn nhìn Nam Nam, chợt nhớ lại lúc trước mình cùng tỷ tỷ cũng là một bộ nghịch ngợm như vậy. Mỗi lần đi chơi về sẽ để mẫu thân thay y phục cho, sau đó bắt đi ngủ, mà hai người lại nghịch ngợm, lên giường chơi đùa lăn lộn vô cùng vui vẻ.

VẠN TỬ THIÊN HOÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ