Chương 8:TG

953 44 4
                                    

 Như thường lệ,vào mỗi buổi sáng chủ nhật,Ichigo thường dành thời gian cho việc đi mua sắm.Lúc trước thì ít lắm,nhưng kể từ lúc phần linh hồn bị biến thành nữ thì thói quen này đột nhiên xuất hiên.Thông thường,Rukia hay Ichigo sẽ đi cùng nó,nhưng hôm nay thì nó đi một mình.

 Vận lên mình bộ quần áo gồm áo sơ mi và quần dài đơn giản,Ichigo biến thành một thanh niên bình thường giống như bao người,không cầm kiếm,không chém giết.Những khoảng khắc bình yên hiếm hoi này chính là lúc Ichigo trở về làm chính mình,một học sinh 16 tuổi.

 Bước dạo trên vỉa hè,nhâm nhi cốc kem socola ngon lành,Ichigo vui vẻ tận hưởng những cơn gió mát mẻ.

 Xem ra hôm nay cũng không tệ nhỉ,Ichigo thầm nghĩ.

 Nhưng các bạn nghĩ con tác giả viết nguyên một chap chỉ để tả một thằng con trai lông nhông khắp phố phường và cảm giác của nó khi trở thành một anh giai à?

 Have pussy italia,believe people vkl hahaha.

"Rầm!"

 Một tiếng động lớn vang lên,và tiếp theo đó là cơn đau đến phát khóc xuất hiện ở ngay lưng.

 Có thứ gì đó,vừa rơi xuống,từ trên trời rơi xuống,và hạ cánh bằng cặp mông xuống chỗ Ichigo.

-Ai da...Anh giai gì ơi,anh có sao không?

 Giọng nói nghe có vẻ non nớt đặc trưng của những đứa trẻ pha chút gì tinh nghịch vang lên phía trên Ichigo,rồi một cánh tay chìa ra trước mặt nó.

 Ichigo với lấy cánh tay đó,cố gắng gượng dậy.Nó phủi phủi quần áo,đồng thời nhìn xem "đứa trẻ" chết tiệt nào vừa nhảy tự tử lên người Ichigo.

 Đó là một cô gái,có lẽ là chừng 14 tuổi đến 16 tuổi,với mái tóc dài mang màu xanh lá đậm đến chói mắt,đôi mắt màu cam đậm chứa đầy sự nhiệt huyết ẩn sau cặp kính vuông.Cô bé đó,có lẽ không quan tâm đến bản thân chút xíu nào cả,mái tóc của cô thì rối bù,còn gu thẩm mĩ khá là tệ...

-Ichigo...?

 Cô bé đó ngây người ra,trong phút chốc,đôi mắt cam đậm đấy như thể thấy được thứ gì đó quen thuộc rất thân thương.Bàn tay cô bé đưa ra khựng lại giữa không trung.

-Cô biết tôi à?

 Ichigo ngạc nhiên,nó có cảm giác hình như người này rất quen,nhưng mỗi tội là nó không nhớ ra được cô bé này là ai.

-Chúng ta có quen biết nhau à?

-À...

 Cô bé đó khẽ mỉm cười,đôi mắt hơi khép lại.

-Hình như là không...

-Vậy sao cô biết tên tôi?

-Chỉ là gọi đại thôi,không ngờ trúng thật!Ahaha,chúng ta quả thật có duyên,này cậu nhóc,cậu tên gì vậy?-Cô bé bật cười.

 Ichigo ngớ người ra.Cái gì?"Cậu bé"?Ôi chúa,nó là một thanh niên 16 tuổi,người phải nai lưng cầm kiếm vả vào mặt những con quái vật xương sọ để cứu thế giới mà đéo được trả một đồng nào.Ahuhu,giờ thì bị một đứa nhóc rơi từ trên trời xuống gọi là "cậu bé".

(BLEACH fanfic)(AllIchi) Nếu tôi là con gái!Where stories live. Discover now