Chap 2:Ichigo bị bắt cóc

2.2K 132 10
                                    

 Sáng hôm sau,từ trên bầu trời của thành phố Karakura bỗng xuất hiện 1 viên thiên thạch rơi xuống ngay bãi đất trống.Và từ chiếc lỗ hổng trên mặt đất,xuất hiện ra hai kẻ kì quái.Một kẻ thì bự tổ chảng,còn kẻ kia thì có hình dáng giống với con người nhưng trên đôi mắt vô hồn thì có 1 đường kẻ dài màu xanh và còn có 1 chiếc mặt nạ trên đỉnh đầu.Và tên to con đó đã hút hết linh tử của những người dân gần đó,khiến họ bất tỉnh.

-Đừng có cố mà gây chú ý Yammy-Ulquiorra nói bằng chất giọng lạnh lùng của mình.

-Đừng lo,linh tử của bọn chúng khá yếu,không đủ để ta nhét kẻ răng nữa-Yammy trả lời.

 Và ngay lập tức,Ichigo đã xuất hiện để ngăn chặn bọn chúng,và cậu liền hô to:"BANKAI!",chặt đứt cánh tay của Yammi mà không ngần ngại.Ulquiorra vẫn bình thản nói:

-Ngươi là Ichigo à?Sao ngươi lại là con gái?

-Đó không phải là chuyện của ngươi.

 Ichigo đáp trả bằng một chát chém vào Ulquiorra.Nhưng hắn đã nhanh chóng né được.

-Bọn ta sẽ không nương tay với con gái đâu-Yammy hét lên,dùng tay của hắn đánh vào cậu,nhưng thanh kiếm của cậu đã chặn đòn đánh đó.

 Và "Rầm!",Urahara và Yoruichi từ đâu bay tới.Yoruichi thì đang đánh tới tấp vào tên mập trong khi Urahara vui vẻ chào hỏi Ichigo.

-Yo Kurosaki-san,trông cô có vẻ đẹp hơn nhỉ.

-Im đi,tại sao hai người lại ở đây?

-À,chỉ là tiện thể ghé qua thôi.

-Đừng có đùa,mau chữa lành cho những người xung quanh đi.

-Vâng vâng!

 Ichigo chấm dứt cuộc trò chuyện của mình với Urahara bằng cách nhào tới,dùng Bankai của mình tung ra một đòn quyết định về phía Yammy.Và cho tới lúc này,Ulquiorra mới thôi đứng nhìn  nữa,liền chạy ra,hất tay làm lệch quỹ đạo của đường kiếm.Sau đó,hắn tạo ra 1 cánh cổng màu đen,tặng cho Yammy 1 cú đấm vào bụng và nói:

-Ta sẽ báo cáo cho Aizen-sama.Và...

-Ê thằng kia,tính bỏ chạy hả?

 Cậu hét lên,đồng thời nhào tới.Nhưng lưỡi kiếm của cậu chưa kịp chạm vào bọn chúng thì cánh cổng màu đen đã đóng lại.

........................................................................................................................

 Tối hôm đó,chừng lúc 8 giờ,Ichigo vừa mới tắm xong.Và bằng một cách nào đó,Kon đã biến mất.Thả người trên giường,Ichigo tự lẩm bẩm:

-Tên Kon biến đâu mất rồi?Mà cũng may là tên đó không biết vụ mình bị chuyện giới tính,không là chết.

-Ừ,đúng vậy đấy.

-Ơ...

 Một giọng nói nhẹ nhàng và trầm ấm vang lên,và chủ nhân của giọng nói ấy là đại boss Aizen-sama.Và Aizen-sama đang ngồi kế bên bé Ichigo nhỏ nhắn.

-AI..AI

 Chưa kịp la lên cầu cứu,cậu đã bị Aizen bịt miệng,lôi linh hồn cậu ra khỏi cơ thể,rồi quăng thanh Zanpakutou như đúng rồi vậy ấy.Vì Ichigo đang ở dạng linh hồn nên mái tóc cậu dài ra,đồng thời xuất hiện thêm bộ ngực.Aizen tay thì bịt miệng,tay thì nắm chặt hai tay của Ichigo,mắt thì nhìn thẳng vào cậu.

-Im lặng!Chống cự là bụng bự.

 Aizen nói.Và ngay lập tức,Ichigo liền im lặng.

-Lâu rồi không gặp,Kurosaki Ichigo.Có lẽ trong 17 tháng qua cậu đã mạnh hơn nhiều rồi nhỉ.Linh lực của cậu đã mạnh hơn trước,và còn có cả...

 Đôi mắt hắn lướt qua từng khối thịt của cậu.Khẽ liếm môi,Aizen nói tiếp:

-Có vẻ cậu hơi khó chịu nhỉ Ichigo-chan.

 Nói xong,tay hắn rời khỏi miệng cậu.Và vì quá sợ hãi và ngạc nhiên trước Aizen,miệng Ichigo đã chảy nước y hệt mấy cô diễn viên trong phim Nhật sau khi hôn xong.Câu đầu tiên của Ichigo là:

-Đừng-Đừng có nhìn ta...

 Đôi môi cậu mấp mấy,đôi mắt mở to như muốn khóc,tay thì lau miệng,khuôn mặt đỏ bừng lên.Aizen nhìn thấy biểu cảm của Ichigo như thế,thì đưa tay lên mặt cậu lau nước mắt.

-Đau quá...

-Hả?

-Ngươi đang ngồi trên người ta đó...tên khốn!

 Nghe Ichigo nói thì Aizen bất giác đứng dậy.Thật kì lạ,trước giờ chưa bao giờ có ai dám ra lệnh cho hắn như thế này,và hắn cũng không bao giờ nghe lời người khác.Nhìn cậu trong bộ dạng con gái như thế này thì có hơi ngượng,lại còn chứng kiến cậu khóc nữa chứ.Và có lẽ,để khích tướng mấy tên Shinigami,Aizen phải bắt cóc cậu mới được,Ichigo trong dạng nữ sẽ không mạnh như trước.

 Nghĩ vậy,Aizen lôi từ đâu ra 1 cuộn băng kéo,dán vào miệng cậu.Sau đó hắn bế cậu lên,cầm thanh Zanpakutou Zangetsu mà nhảy ra ngoài cửa sổ,đi vào cánh cổng đen và biến mất.

...................................................................................................................

-Ichigo!Cậu đang làm gì thế?

 Rukia bước vào phòng Ichigo,nhưng chỉ thấy thân xác của cậu thôi.Đang loay hoay tìm cậu thì Rukia phát hiện có 1 bức thư để ở trên bàn.Nội dung của nó là:

"Chào!

 Ta đã mang Ichigo-chan đi,và có lẽ cậu ấy rất hữu dụng.Thế nên ta sẽ dùng cậu ta vậy.

                                                                                                                     Ký tên

                                                                                                                Aizen-sama

Rukia tức giận,xé bức thành thành nghìn mảnh,hét lên:

-Định mệnh Aizen!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 Sau đó,cô lập tức quay về Soul Society để thông báo vụ việc cho mọi người.

(BLEACH fanfic)(AllIchi) Nếu tôi là con gái!Where stories live. Discover now