Chap 15: Hoàn thiện giấc mơ

1.2K 74 6
                                    

_"12 năm, anh cũng thật vui tính", Seung Ri nhớ lại lời nói lúc nãy của Ji Yong, trên môi còn nở một nụ cười tinh nghịch.

Ji Yong đang sấy tóc cho cậu nghe cậu nói vậy liền tắt máy sấy, nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng từ phía sau. Hơi thở của Ji Yong phả vào gáy cậu làm cậu nhột nên cứ ngọ nguậy không yên.

_"Năm gặp em, anh lúc đó 9 tuổi vừa gặp em đã muốn có em bên cạnh, không thấy em bên cạnh là lại bất an, năm 12 tuổi đã muốn làm em vui, lúc đó em muốn ăn kẹo anh đều nhường phần mình cho em, năm 14 tuổi đã muốn em là của riêng anh, năm 17 tuổi anh đã biết mình thích em, những giấc mộng của tuổi mới lớn đều là ở trong mơ cùng em làm những chuyện mà những người yêu nhau mới làm.... nếu không là 12 năm thì chính xác là 12 năm 2 tháng vì ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau là ngày 08/12, ngày em hoàn toàn biết mất khỏi anh là ngày 08/02."

_"Anh vẫn nhớ sao?", Seung Ri ngạc nhiên quay lại nhìn thẳng vào ánh mắt bi thương của anh, trong lòng khó chịu mà ôm ang, vùi vào lòng anh, cậu thật không ngờ anh lại có thể nhớ rõ ràng mọi thứ.

_"Phải, nếu chúng ta nói sớm hơn đã không phải....", anh dừng lại không nói tiếp.

_"Ji Yong. Em lại ngốc hơn anh, đến mãi lúc anh nói muốn ra ở ký túc xá mới biết rằng mình thích anh. Em...", Ji Yong cúi xuống chặn cậu lại bằng một nụ hôn sâu, đến khi cậu gần ngộp thở mới lưu luyến dứt ra đầu cả hai tựa vào nhau mà thở gấp.

_"Xem như chúng ta đều ngốc như nhau, chuyện của TOP và Dae Seung vừa nhìn đã biết họ là một cặp, còn anh và em cứ như kẻ ngốc mãi tổn thương nhau. Sau này không nhắc lại nữa, chúng ta chỉ sống vui vẻ trong hiện tại. Em không được phép bỏ chạy, có chạy cũng phải nắm chặt tay nhau, biết không hả, bảo bối ngốc?", nói rồi lại véo má cậu một cái rõ đau, mấy ngày này cậu được anh dỗ béo xem ra má của bảo bối đã có da thịt lại rồi a, thật đáng yêu.

Qua ngày hôm sau, nhà cậu tổng cộng có ba con gấu trúc, một cái là gối ôm của cậu, còn lại là cặp gấu trúc TOPDae. Seung Ri trông thấy vẻ mặt thất thần của họ lại nghĩ rằng mình đùa giỡn cũng quá trớn nên liền đính chính lại thông tin cậu và anh ấy chỉ là anh em trên danh nghĩa, không cùng cha mẹ, cậu mà không giải thích thì sẽ gây ra án mạng mất. Họ nghe xong như trút được gánh nặng mà đôi mắt óng ánh nước, trước khi về còn hung hăng nhìn cậu như muốn giết người. Biết sao được, họ có muốn giết cậu cùng lắm phải đấu thắng Ji Yong trước mới có thể chạm vào cậu a.

Sau khi tay hoàn toàn lành lạnh, Ji Yong mới duyệt cho cậu được phép đi làm, việc đón đưa vẫn như cũ chỉ là nấu ăn giờ lại do anh phụ trách, cậu nhiều lần muốn vào phụ anh điều không thành nên đành ngoan ngoãn đi tắm. Trong thời gian cậu rửa chén thì đến phiên anh đi tắm. Hi lúc đầu anh ấy cũng không cho cậu rửa chén nhưng cậu làm mặt giận một hồi cũng hòa giải xong. Với lại cậu nói cũng có lí mà, anh ấy không đi tắm lại tiếp tục rửa chén, vậy trong thời gian anh đi tắm cậu lại phải ngồi chơi một mình sao, họ bây giờ nên quý trọng từng giây phút bên nhau, cậu muốn bù lại khoảng thời gian không được cùng nhau, nghĩ đến khoảng thời gian xa nhau thật là tiếc nuối >"<.

Sau khi lên giường, cậu lại bắt đầu luyên thuyên như lúc nhỏ chỉ khác là có người đáp lại cậu, còn chỉ cho cậu rất nhiều điều có ích. Cậu đang nói một hồi lại thấy anh im ru không trả lời, thường thấy anh ngủ quên như vậy thì cậu sẽ tốt bụng để anh ngủ nhưng lần này lại ngu ngốc hại chính mình thê thảm. Bên ngoài trời vẫn còn rất lạnh, lại nghĩ ra ý định muốn nằm trên người anh ấy T_T chẳng qua muốn anh ấy ấm một chút, chính xác là muốn cho chính mình ấm a. Nào ngờ lại đánh thức nơi nào đó của Ji Yong, Seung Ri ngượng ngùng không dám nhút nhích.

[Nyongtory] Hold My HandWhere stories live. Discover now