Chương 5 : Vứt cái tiêu chuẩn ấy qua một bên

476 50 0
                                    

- Chị à , chị cũng nên sắp xếp một chút , tìm một người bạn trai thật tốt rồi đem về ra mắt ba mẹ đi , chị không biết chứ cả nhà lúc nào cũng than với em , bảo là muốn có cháu , đặc biệt là bà đấy.

Song Ngư nói khẽ , nghiêng mặt nhìn bà chị của mình.

Chị của cậu cũng có thể nói là mỹ nhân mà , khuôn mặt thanh tú , hai má hồng hào , mắt bồ câu to tròn , môi trái tim , cơ thể thì cân đối , duy chỉ có tính tình thì lười biếng , thực dụng , còn có ít nói , cho nên tới tận bây giờ cũng chưa có mối tình nào vắt vai cả.

- Đừng có đổ hết cho chị , em không phải là có nhiều cô theo lắm sao , kiếm một người phù hợp rồi sinh con đẻ cái cho bà đi.

Cô nhướng mày lên tiếng , đứa em này , số nó đào hoa như vậy , nhiệm vụ này , vẫn là nên để nó làm.

- Không nha , em vẫn còn trong độ tuổi ăn chơi , bây giờ vẫn chưa có ý định ổn định đâu.

Cậu cười vui vẻ , đưa tay vuốt tóc như thói quen , cậu chính là còn chưa có ý định kiếm bạn gái nha , cơ mà , cô bạn của chị , Song Tử gì đó , thật là vô cùng vừa mắt nha.

- Chị , chị thấy chị Song Tử thì sao , em với chị ấy đứng gần nhau , có đẹp đôi không ? Cá nhân em thấy chị ấy rất được.

- Em tốt nhất là không nên đùa giỡn tình cảm của cô ấy . Còn nhớ lúc trước có một chàng trai đã bắt cá hai tay với cô ấy , khi phát hiện , cô ấy phế cái đó của hắń , khiến hắn cả đời cũng không còn cách nào sinh con nữa. Em là con trai của ba mẹ , cả nhà đều không hy vọng em gặp chuyện như vậy.

Nói đến đó , đảo mắt nhìn vẻ bất ngờ của Song Ngư , cô nói tiếp.

- Có điều , nếu em thật sự khiến Song Tử đau khổ , chị nhất định sẽ không bỏ qua đâu. Khi đó đừng trách chị không nể tình chị em .

Cậu khẽ nuốt nước bọt , thầm than , một đại mỹ nhân như vậy , ở ngay trước mắt vẫn không cách nào trở thành̀ của mình , điều này , đối với một người như cậu , chính là trừng phạt còn gì.

____________________

Ở nhà

- Ngưu Ngưu , cậu được trưởng phòng mới gọi vào phòng lâu như vậy , thật khiến người ta không cam tâm.

Song Tử lên tiếng , ra vẻ vô cùng ủy khuất .

- Cái gì không cam tâm chứ ? Tớ đây từ trước đến nay , chưa hề có suy nghĩ muốn loạn luân.

Cô bình thản nói , vẫn tiếp tục ăn bánh , mắt thì dõi theo nam diễn viên đẹp trai trên màn hình ti vi.

Song Tử đương nhiên có phần không hiểu , loạn luân ?

- Ý cậu là sao ?

Song Tử vừa nói vừa ngồi xuống , thò tay lấy bánh của cô bỏ vào miệng ngon lành.

- Cậu có nhớ tớ đã từng nói tớ có một đứa em trai đi du học không ? - Cô nói , sau nhìn thấy cái gật đầu của cô bạn , mở miệng nói tiếp . - Nó là Song Ngư , là em của tớ .

Ngay khi vừa dứt lời , Song Tử liền cười phá lên , để hai tay lên vai cô , ánh mắt nhìn cô cực kì trìu mến .

- Vậy thì , đại tiểu thư , đã làm chuyện cần phải làm chưa ?

Song Tử rất vui vẻ , thật trùng hợp , người đàn ông khiến cô để ý , cực phẩm như vậy , lại chính là em trai của cô bạn thân của cô , rất tốt , bây giờ cuối cùng cũng có thể nhờ vả Ngưu Ngưu một chút rồi.

Song Ngư , tên hay thật , còn có chữ " Song " giống cô , có lẽ là định mệnh thật rồi.

- Tớ là ai cơ chứ , đương nhiên đã hoàn thành rồi . Có điều , tớ muốn dặn cậu điều này , thằng em tớ , cực kì đào hoa , nhìn vậy thôi chứ rất háo sắc đấy.

Cô nói khẽ , cô không hy vọng Song Tử sẽ bị tổn thương , nhất là bởi vì cái bản tính của đứa em trai của cô.

- Người như vậy , cũng không phải là chưa gặp qua , với lại , một người đàn ông thuận mắt như vậy , đương nhiên là phải đổ công sức nhiều rồi.

Song Tử bình thản lên tiếng , tất nhiên , người đàn ông như vậy , nói không đào hoa thì khó có ai tin , với lại đối với những người thoạt nhìn đã vô cùng thu hút đến thế , việc có hàng ngàn cô theo đuổi cũng là chuyện bình thường mà , không phải sao ?

Cô nghe xong lại nghĩ tới tiêu chuẩn chọn bạn trai của Song Tử , thầm nghĩ , thế còn cái bạn trai kiểu mẫu của cậu thì sao ?

Làm bạn với nhau lâu như vậy , Song Tử tất nhiên có thể hiểu Kim Ngưu đang nghĩ gì .

- Không sao , vứt cái cái tiêu chuẩn ấy qua một bên đi. Đó chỉ là áp dụng cho những người khác, còn đây là em trai của cậu , tớ không thể cứ nghiêm khắc như vậy.

Cô ném ánh nhìn khinh bỉ về phía cô ấy , cái gì mà không thể cứ nghiêm khắc , cái gì mà vì là em tớ , rõ ràng là đã thích người ta rồi .

( KN - TY) Kiếp Sau , Nhất Định Sẽ Ở Bên Nhau Lâu HơnWhere stories live. Discover now