Chương 14 : Một đêm khó ngủ.

374 43 10
                                    

Kim Ngưu và Thiên Yết lần đầu gặp nhau là vào năm cấp 1 .

Khi đó tiểu Ngưu bộ dạng mũm mĩm , đáng yêu , chứng kiến cảnh lâu đài cát mà cậu bạn kia kì công xây dựng bị sóng cuốn trôi , lại thấy dáng vẻ như sắp khóc của cậu nên mới vui vẻ lại gần , cười cười mà nói.

- Cậu có muốn cùng mình xây lại lâu đài không ?

Mà Thiên Yết khi đó , mặc dù rất sợ người lạ nhưng gặp phải Kim Ngưu thì cũng không hoảng sợ , ngược lại còn dễ dàng đồng ý lời mời của cô.

Ngày hôm đó , cả hai cứ thế mà cùng nhau xây lâu đài cát , bọn họ vừa mới gặp nhau mà tưởng như đã thân từ lâu , rất thoải mái cười đùa , vô cùng tự nhiên mà đùa giỡn vui vẻ.

Khi ấy , Kim Ngưu và Thiên Yết không học chung trường với nhau , nhưng cả hai đều rất thích đối phương nên thường xuyên tới nhà nhau chơi , dần dần cũng lớn lên , từ năm cấp 2 trở đi , bọn họ quyết định học chung với nhau cho tiện , cứ thế mà Ngưu và Yết càng ngày càng trở nên thân thiết , tới mức như hình và bóng , lúc nào cũng ở bên nhau.

Kim Ngưu và Thiên Yết lúc bấy giờ , đã sớm quen thuộc với sự xuất hiện của đối phương bên cạnh mình , cho nên , mặc dù là vào năm cấp 3 , cả hai đều đã có người yêu nhưng vẫn thường xuyên cùng nhau đi chơi , đi dạo , sáng sớm đều cùng nhau đi học.

Cả trường bởi vì vậy mà cho rằng bọn họ không phải là bạn bè bình thường , mà là người yêu thì đúng hơn.

Cũng từng có một khoảng thời gian mà Kim Ngưu và Thiên Yết giận nhau , không nói chuyện với nhau khoảng một tháng. Nguyên nhân bắt nguồn từ người bạn trai mới của Kim Ngưu.

Khi đó , Kim Ngưu vừa mới hẹn hò với một đàn anh khóa trên rất đẹp trai , phóng khoáng , cô rất thích anh ta , nhưng Thiên Yết thì không .

Cậu cho rằng , đàn anh đó không tốt chút nào , cũng không phải là một hai lần cậu trông thấy anh ta đi cùng cô gái khác , nhưng khi cậu nói cho Ngưu thì cô không chịu tin cậu , còn cùng cậu cãi nhau một trận thật lớn , tới độ không thèm nói chuyện với nhau một tháng.

* Lời của tác giả : Nhân gian gọi đây là con c* làm mờ con mắt :))

Suốt một tháng đó , toàn trường đều đồn đại về việc hai người họ cãi nhau , bên này thì nói Thiên Yết vì ghen tị với bạn trai mới của Kim Ngưu nên mới từ mặt nhau , bên kia thì bảo bọn họ cũng chẳng phải người yêu , bạn bè mà , cãi nhau , giận nhau cũng là chuyện thường tình.

Kim Ngưu quen với đàn anh kia được nửa tháng thì phát hiện ra anh ta bắt cá hai tay , khi cô hỏi thì anh ta lại chối , còn nói cái gì mà chỉ yêu mình cô , rõ là không coi cô ra gì !

Cho nên cô nhanh chóng chia tay anh ta , mà hai người cũng vì vậy mà làm lành với nhau.

Cô đối với chuyện này cũng không có ý kiến gì , bởi vì đã là bạn bè với nhau thì làm sao tránh khỏi cãi vã , quan trọng là bọn cô đã làm hòa lại rồi , không phải sao ?

( KN - TY) Kiếp Sau , Nhất Định Sẽ Ở Bên Nhau Lâu HơnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz