XXVI ( Chương 1251-1300 )

25.9K 180 126
                                    

* 9:20pm 19-8-16* Bình chọn giúp với *

Chương 1251: Chiến trận đến tay

Trên quảng trường bạch ngọc, trong lúc vô số ánh mắt còn đang chấn động khi Huyết Linh Tử chết, thì Tây Thiên Chiến Hoàng cũng híp hai mắt lại, sắc mặt hắn bình thản nhìn đạo thân ảnh trẻ tuổi trên màn sáng kia.

Bất quá dù sắc mặt hắn bình thản, nhưng trong lòng cũng chấn động kịch liệt, rõ ràng Huyết Linh Tử bỏ mạng trong tay Mục Trần cũng nằm ngoài dự tính của hắn.

"Xem ra ánh mắt của Viêm Đế không tệ, Mục Trần này, đúng là có tư cách tiến vào chiến trường Thượng Vị Địa Chí Tôn". Tây Thiên Chiến Hoàng hướng về phía Viêm Đế cười nhát, nói.

Dù sao hắn cũng là Thiên Chí Tôn, trấn giữ một phương, tuy rằng ngạo khí đầy mình, nhưng cũng không phải kẻ không nói lý lẽ, trước mắt thực lực mà Mục trần biểu hiện ra như thế, nếu hắn còn không thừa nhận lời của Viêm Đế, cũng quá nhỏ nhen đi.

Nhưng mà, hắn vẫn chỉ nói là Mục Trần có tư cách tiến vào chiến trường Thượng vị Địa Chí Tôn, chứ cũng không nói hắn có năng lực tranh giành suất duy nhất của bọn Linh Chiến Tử.

Viêm Đế nghe vậy, cũng khẽ mỉm cười, hắn hiển nhiên là biết được thâm ý của Tây Thiên Chiến Hoàng, nhưng cũng không chấp nhặt, chỉ cười nói: " Vậy chúng ta cùng xem, liệu Mục Trần hắn có thể mang cho ta thêm bất ngờ nào nữa không..."

Tây Thiên Chiến Hoàng xoa nhẹ tay, miễn cưỡng gật đầu một cái.

"Bổn hoàng có lẽ cũng nên lau mắt chờ xem, hy vọng đúng như lời Viêm Đế, hắn có thể cho chúng ta chút bất ngờ..."

Trên mặt biển dậy sóng, Mục Trần vung tay áo lên, Thủy tinh phù đồ tháp tiêu tán đi, ba luồng ánh sáng hiện ra, rơi vào tay Mục Trần, đó là ba viên chiến ấn.

Mục Trần sờ ba viên chiến ấn, trên mặt cũng nở ra một nụ cười, xem ra tên Huyết Linh Tử trong khoảng thời gian này thu hoạch cũng không ít, đã có 3 viên chiến ấn này, rốt cục hắn cũng có thể lấy được "Tam Linh Chiến Trận" từ bảo khố của Chiến Hoàng.

Nhưng mà, giờ cũng không phải lúc lấy đồ.

Mục Trần thu 3 viên chiến ấn lại, sau đó ánh mắt lạnh lùng đổi hướng ra phía không xa, chỉ thấy ở chỗ đó, Cửu Long Thí Tiên Trận đã hoàn toàn bị phá nát, mà lúc này, tên Quỷ Đại Sư ở phía trong sắc mặt trắng bệch, khi thấy ánh mắt Mục Trần nhìn tới, cả người lạnh toát, trong mắt hiện lên vẻ sợ hãi.

Lúc trước Huyết Linh Tử vẫn lạc, đúng là dọa hắn sợ không ít.

hắn không cách nào nghĩ rằng, dùng thủ đoạn cũng thực lực của Huyết Linh Tử, không chỉ không đánh bại nổi Mục Trần, mà còn lấy mạng đền vào đó...

Tên Mục Trần trước mắt này, nhìn sơ qua chỉ là Hạ Vị Địa Chí Tôn, nhưng thủ đoạn của hắn, cực kỳ đáng sợ.

"Ha ha, Mục Trần tiểu ca đúng là Rồng phượng trong loài ngươi, ta thật ra cũng là ngu ngốc bị tên Huyết Linh Tử kia lừa gạt, mong tiểu ca rộng lượng tha thứ!" Nghĩ đến lúc trước Mục Trần vừa thẳng tay chém giết Huyết Linh Tử, ngoan độc tàn nhẫn, Quỷ Đại Sư cũng lạnh cả gáy, lúc này mới cười hiền lành nói.

Đại Chúa Tể FULLWhere stories live. Discover now