XXIV ( Chương 1151-1200 )

25.2K 245 135
                                    

Chương 1151: Thiên Hà Chi Linh thứ một trăm

Hội Fans Yêu Thần Ký

Bên trong Thiên hà, linh trận trùng điệp hiển hiện, linh lực ba động vô cùng cuồng bạo không ngừng tràn ra, sóng lớn cuốn lên, mà bên trong Linh trận, Mục Trần ngồi xếp bằng, hai mắt nhắm chặt lúc này chậm rãi mở ra, trong mắt có một vòng tinh quang hiển hiện, linh lực quanh thân tựa như Cự long thức tỉnh, triển lộ ra dáng vẻ cao chót vót, làm cho người kinh hãi.

"Linh lực lại có chỗ tinh tiến."

Mục Trần cảm ứng đến linh lực tự thân có chỗ tăng cường hắn mỉm cười, lúc trước đại chiến cùng Hạ Vũ, làm cho linh lực của hắn tinh tiến, dưới mắt hắn đã tiến nhập vào cấp độ cửu phẩm đỉnh phong, niềm vui ngoài ý muốn.

Tự thân khôi phục đỉnh phong, Mục Trần vươn người đứng dậy, ánh mắt liếc nhìn, mảnh khu vực này lúc trước là nơi kịch chiến, lúc này đã lần nữa khôi phục lại dáng vẻ yên tĩnh, thậm chí ngay cả nửa cái bóng người đều không thấy, những tên muốn đục nước béo cò, cũng đều rút lui.

Bất quá nếu như đám cường giả này không đi nhanh nếu như dám lưu lại, Mục Trần không ngại thuận tay thanh trừ luôn.

"Dưới mắt thời gian cấp bách, vẫn ưu tiên là tranh thủ thời gian thu thập đầy đủ Thiên hà chi tinh." Mục Trần cũng không quá mức để ý đến những tên kia thu hồi tâm thần, dù sao dưới mắt Thiên hà tẩy lễ mới thật sự là việc quan trọng hàng đầu.

Vừa nghĩ tới đó, Mục Trần lần nữa đem tâm thần phóng tới chung quanh trong Linh trận trùng điệp, sau đó bắt đầu tu bổ hư tổn đến khi vừa lòng rồi phủi tay.

Lúc này quanh thân nó, tầng tầng linh trận không ngừng chồng chất, loại uy lực này ngay cả bản thân Mục Trần, cũng có chút hãi hùng khiếp vía, dựa theo suy đoán của hắn, bẫy rập linh trận bực này, xem như cường giả cửu phẩm viên mãn xông vào, đều phải nhận trọng thương trí mạng.

Bố trí xong bẫy rập linh trận, Mục Trần lại tiếp tục bố trí bẫy rập tại trung ương, mà lần này phẩm cấp Tụ Linh Trận so với trước đó cao hơn một số. Cho nên hiệu suất hội tụ linh lực, cũng thêm cường đại.

Triệt để làm xong tất cả chuẩn bị, lúc này Mục Trần mới phiêu nhiên trở ra, sau đó liền mượn nhờ một tòa linh trận. Ẩn đi linh lực ba động, lặng yên chờ đợi.

Thế là một vòng ôm cây đợi thỏ câu cá, lại lần nữa mở ra

Bên trong Thiên hà khổng lồ, khắp nơi náo nhiệt có thể thấy được, từng đạo từng đạo quang ảnh xuyên thẳng bay qua ở trong đó, không ngừng tìm kiếm Thiên hà chi linh.

Tại lúc mới bắt đầu, vô số cường giả đều là khinh thường uy lực của Thiên hà chi linh, cho nên trả giá rất thảm trọng, một số gia hỏa xui xẻo, cầm trong tay đệ tử lệnh bài càng trực tiếp bị đánh nát, từ đó thân thể đều hóa thành hư vô bên trong Thiên Hà Chi Thủy.

ề sau, rõ ràng Thiên hà chi linh khó giải quyết cường giả các phương, chỉ cần chưa bước vào cửu phẩm viên mãn, đều là lựa chọn liên thủ, lấy trận thế nhỏ để liệp sát Thiên hà chi linh.

Đại Chúa Tể FULLWhere stories live. Discover now