XVI ( Chương 751-800 )

43.7K 217 332
                                    

Chương 751: Đại La Thiên Quân

Mạn Đà La nói huấn luyện hiển nhiên chẳng phải nói suông qua quýt, ngày hôm sau Mục Trần đến huấn luyện trường duyệt quân dự bị Cửu U vệ, lập tức nhìn thấy cô nàng áo đen bay đến, hạ xuống ngồi trên lưng một con sư tử đá, tay khoanh trước ngực, đưa mắt hờ hững nhìn hắn.

- Tham kiến vực chủ đại nhân!

Mạn Đà La đột nhiên xuất hiện, lập tức bao nhiêu thành viên cao cấp Cửu U cung lúng túng thi lễ, ngay cả Cửu U cũng khom người cung nghênh.

Mạn Đà La gật đầu, rồi nhìn sang Mục Trần, nói:

- Đi theo ta.

Mục Trần méo mặt, không ngờ được Mạn Đà La nói là làm liền như vậy.

Mạn Đà La đã đích thân xuất hiện, đương nhiên hắn chẳng dám bơ đi, liền đến thưa rõ mọi chuyện với Cửu U. Cung chủ sau khi nghe rằng vực chủ muốn tự mình huấn luyện Mục Trần, thì trong lòng kinh ngạc vô cùng. Ở Đại La Thiên vực cũng đã lâu, chưa bao giờ nghe nói vị đại nhân vực chủ khó tiếp cận này chú ý tới thuộc hạ, đừng nói tới việc bỏ thời gian huấn luyện...

Trước kia cũng không phải chưa có ai đại diện Đại La Thiên vực tham gia Long Phượng Thiên, nhưng rõ ràng khi đó Đại La vực chủ còn không ra mặt, chỉ có Tam Hoàng ban cho một chút tài nguyên tu luyện mà thôi.

So sánh như vậy đủ cho thấy vực chủ rất chú ý Mục Trần, thật khiến người ta không nghĩ được.

- Đừng thấy được ưu ái rồi ra vẻ, vực chủ đã chú ý bồi dưỡng, ngươi chớ có phụ lòng.

Cửu U nhìn thấy vẻ mặt sầu khổ của Mục Trần, liền hắng giọng nhắc nhở.

Được một vị siêu cường giả Địa Chí Tôn chỉ bảo đó là cơ duyên cực lớn bao người cầu còn không được, Mục Trần lại tỏ ra đau khổ như thế thật sự là thiên lý khó dung.

Mục Trần cười xòa, dĩ nhiên hắn biết được Mạn Đà La chỉ điểm là quý giá thế nào, chỉ có điều nhất thời bất ngờ nên không kịp quen với thân phận tôn quý của cô nàng mà thôi.

Mạn Đà La thì không nói gì, liếc nhìn hắn một chút, rồi xoay người bay đi. Mục Trần nói chuyện vài câu với mọi người rồi cũng bay theo, để lại vô số cặp mắt ganh tị vô cùng.

"Véo."

Không trung Đại La Thiên, một bàn chân nhỏ nhắn cất một bước liền đi cả ngàn trượng, phía sau Mục Trần bay như điên đuổi theo, nhưng dù cho tăng tốc thế nào cũng không thể bắt kịp.

Mạn Đà La có vẻ cũng nhận biết được điều này, tốc độ giảm xuống, bay song song với hắn. Phía xa xa, thỉnh thoảng có vài cường giả Đại La Thiên vực bay ngang qua, phát hiện ra hai người thì lập tức thi lễ rồi tránh mắt đi. Sau khi họ đi khuất rồi, mới tụ tập lại giương những cặp mắt khó hiểu kinh ngạc nhìn theo. Thật sự một thống lĩnh bé nhỏ được song hành cùng với vực chủ tôn quý là một chuyện cực kỳ chấn động.

- Chúng ta đi đâu?

Mục Trần giương mắt hỏi.

Mạn Đà La nhìn phía trước không rời, không trả lời mà hỏi lại:

Đại Chúa Tể FULLWhere stories live. Discover now