XV ( Chương 701-750 )

46.2K 228 380
                                    

Chương 701: Hai lựa chọn

Cửu U cung sát khí ngút trời, khiến cho bao nhiêu thế lực phe phái trong Đại La Thiên đều phải chú ý động thái hướng đi Cửu U vệ, ánh mắt đầy thâm ý.

Cửu U cung ra thông cáo với những thành thị vốn thuộc quyền sở hữu, thế nhưng chỉ có một ít kẻ hồi đáp. Chuyện cười này sớm đã lan truyền khắp Đại La Thiên, trở thành chuyên bàn luận trà dư tửu hậu, đặc biệt là Huyết Ưng điện.

Nhưng dù họ cười nhạo, cũng hiểu rõ cái cục tức đó Cửu U cung tuyệt đối không nuốt trôi, hay nói cách khác, Đại La Thiên vực say này Cửu U cung khó mà yên ổn, một thế lực lại mất mặt như thế, dù có được Thiên Thứu hoàng ngầm ủng hộ cũng khó mà tồn tại.

Với bộ dáng này, Cửu U cung hẳn nhiên bắt đầu có hành động.

Bất quá, Cửu U cung mấy năm nay phát triển trì trệ, yếu kém nhất trong thế lực Cửu Vương. Dù rằng hiện tại Cửu U độ kiếp thành công trở về, nhưng một thế lực không chỉ dựa vào mỗi chủ nhân mà lớn mạnh được. Thế lực các vương khác dưới trướng cường giả như mây, còn trong tay Cửu U ngoài Mục Trần mới biểu hiện cường hãn, những người khác cũng chỉ là tầm thường.

Mà tranh đấu chư vương Đại La Thiên vực chỉ có thể trông cậy vào tướng lĩnh dưới quyền, vương chủ không thể ra tay. Do đó hành động lần này Cửu U cung có hiệu quả gì hay không, ai nấy đều tỏ ra nghi ngờ.

Mục Trần tỏa sáng trong đại chiến Đại La Kim Trì, nhưng cũng chỉ có một mình mà thôi. Những thành chủ ở đây không ai là nhân vật tầm thường, nhiều kẻ thậm chí có danh tiếng kha khá trong Đại La Thiên vực.

Do vậy hành động đoạt lại uy quyền Cửu U cung hôm nay có thành công hay không, cũng còn là chuyện khó nói.

Huyết Ưng điện.

Trong một cung điện lớn, Huyết Ưng vương thượng tọa, hiên ngang uy vũ, đôi mắt đỏ ngầu nhìn xuống dưới, miệng mỉm cười nghiền ngẫm.

- Cửu U cung rốt cục đã bắt đầu ra tay....

Huyết Ưng vương cười nhạt, nhìn xuống Ngô Thiên hờ hững cất tiếng hỏi:

- Chuẩn bị chu đáo hết chưa?

- Tất cả thành chủ đều tập trung ở Ma Mãng thành, chỉ cần hắn dám đến, thì chắc chắn không đòi lại được thể diện mà càng thêm mất mặt.

Ngô Thiên cười nguy hiểm. Những thành chủ đó có thể cai trị cả một thành trì, đương nhiên cũng có thực lực bất phàm, mà những kẻ hàng đầu trong đó cũng có không ít người thực lực chẳng kém tứ đại thống lĩnh. Chẳng qua tuổi tác bọn họ khá cao, nên mặt tiềm lực không thể so sánh mà thôi.

Lúc này họ tập trung lại một chỗ, đương nhiên cũng là chiến lực cực kỳ mạnh mẽ. Cửu U cung kia ngoại trừ Cửu U, cũng chỉ có Mục Trần khá một chút. Hắn muốn dùng sức một mình chống cự bao nhiêu thành chủ thì có thể nói là ngu không tưởng.

- Đàn bà rốt cuộc vẫn là đàn bà, khó làm đại sự.

Huyết Ưng vương cười khẩy khinh thị. Cửu U trở về, thực lực đại tăng, nhưng hành động vẫn quá vội vàng. Cơ sở Cửu U cung quá mỏng, mới đặt chân về đã muốn thu lại nhũng địa bàn kia sao? Đâu có dễ vậy, cho rằng uy hiếp mấy năm nay của Huyết Ưng điện chẳng đáng vào đâu à?

Đại Chúa Tể FULLWhere stories live. Discover now