XX ( Chương 951-1000 )

34.1K 166 297
                                    

Chương 951: Nửa Bước Thượng Vị Địa Chí Tôn

Bảy đạo hào quang bàng bạc, bao phủ bên trong vùng không gian này, linh lực uy áp kinh khủng từ đó phát ra, trong không gian thỉnh thoảng phát ra âm thanh tựa hồ như không thể chịu đựng nổi rồi trở nên vặn vẹo,

Nương theo bảy vị Địa Chí Tôn tu luyện, trong cơ thể của bọn họ phát ra cảm giác áp bách càng ngày càng lớn mạnh, bọn hắn cũng không còn dư thừa tâm tư áp chế, cho nên cảm giác áp bách đều khuếch tán, làm cho cường giả khắp nơi lại lui ra xa mấy vạn trượng...

Nhân mã khắp nơi vào lúc này cũng không có tâm tư tranh đấu, mọi sự quan tâm của bọn hắn đều là ở bảy đạo hào quang bàng bạc, bởi vì bọn hắn đều rất rõ ràng, chuyện đến nước này, bọn hắn tranh đấu không có bao nhiêu ý nghĩa nữa, chính thức quyết định kết quả cuối cùng, chỉ có bảy vị cường giả đỉnh cao chân chính của bắc giới.

Đại la thiên vực chư vương nhìn lẫn nhau, đều nhìn ra vẻ khẩn trương, thời điểm này mặc dù là định lực cao như Mục Trần, trong lòng bàn tay cũng có chút mồ hôi.

Ván cờ này vạn nhất Mạn Đà La yếu thế, đến lúc đó liền đối mặt với nguy cơ bị diệt, một khi Mạn Đà La thất thủ, bọn hắn cũng sẽ trở thành chó nhà có tang, cũng chỉ có thể chạy ra ngoài bắc giới, tìm nơi khác tu hành.

Mà điều này hiển nhiên Mục Trần không muốn thấy, hắn đi tới bắc giới, mục đích là tìm kiếm thượng cổ thiên cung, từ đó tìm ra manh mối để tiến hóa thành Vạn Cổ Bất Hủ thân, mà tranh đoạt kiểu đó, lấy sức một mình hắn rất khó hoàn thành, bởi vậy hắn phải mượn nhờ sức mạnh của đại la thiên vực. Nếu như đại la thiên vực bị Thần Các tiêu diệt, hai năm khổ tâm đầu tư. cũng sẽ trôi theo nước.

Mục Trần chăm chú nhìn mảnh tử sắc quang hà, bàn tay nắm chặt. Mạn Đà La ngươi nhất định phải thành công ah...

Ong!

Đang lúc Mục Trần tự lẩm bẩm, trong lúc đó có một đạo hồng quang mấy vạn trượng phóng lên trời, hồng quang giống như cột chống trời, phảng phất có thể xuyên thấu mảnh không gian này

Biến cố như vậy, lập tức làm cho bọn người Mục Trần biến sắc, vội vàng quán chú linh lực vào hai mắt. Tập trung tư tưởng nhìn lại, chỉ thấy trong đạo hồng quang khổng lồ một nhân ảnh mặc áo bào trắng thêu ngôi sao lẳng lặng ngồi xếp bằng, linh lực như thủy triều hội tụ ở sau lưng hắn, trong lúc mơ hồ, có thêm thanh âm triều tịch truyền ra.

"Ra là Vạn Thánh Lão Tổ!" Linh Đồng Hoàng hai mắt linh quang chớp động, nhìn xuyên qua linh lực triều tịch thấy rõ bóng người trong đó. Lúc này trầm giọng nói.

"Thực lực của hắn có chỗ tinh tiến, bất quá cũng không có đột phá." Thụy Hoàng nhanh nói tiếp, Vạn Thánh Lão Tổ dùng lực linh thần dịch nên có chỗ tiến bộ, nhưng mà hiển nhiên vẫn chưa đột phá đến thượng vị Địa Chí Tôn.

Mục Trần bọn người nghe vậy. lặng lẽ thả lỏng một hơi, tuy đại la thiên vực cùng vạn Thánh sơn không có quá nhiều ân oán, nhưng vào thời điểm cân bằng bị phá vỡ, không ai biết được chuyện gì sẽ phát sinh.

Đại Chúa Tể FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ