VHSNP - Chờ ngươi

589 12 6
                                    

 1355. Chương 1355: Chờ ngươi

Minh Ca thượng phản ứng không kịp nữa là chuyện gì xảy ra, thân thể của hắn đột nhiên đau xót, sau một khắc đã đưa thân vào Minh Ca tiểu trúc.

Nhiệm vụ của lần này rốt cuộc hoàn thành sao?

Minh Ca sơ lược thấp thỏm, nàng sẽ không đem Quy Nhất cho nàng duy nhất một thứ cơ hội cứ như vậy hồ lý hồ đồ dùng hết ba.

Nếu quả thật là nói như vậy, nàng sẽ rất bi thương, nàng hội còn muốn trở về nữa bả tống kiều trương xà tinh mặt cong hi ba lạn.

Thuộc tính giá trị mặt bản xuất hiện vào lúc này:

Tính:

Nữ (có thể biến đổi)

Tính danh: Đường Minh Ca

Niên linh: 18

Trí lực giá trị: 62(mãn phân 100)

Tinh thần giá trị: 78(mãn phân 100)

Vũ lực giá trị: 61(mãn phân 100)

Bên ngoài giá trị: 61

Kỹ năng: Vô

Ái tâm giá trị: 0

Chúc phúc giá trị: 0

Kí chủ biếu tặng: Thỏ cái lỗ tai một đôi, đặc thù câu thông kỹ xảo, quỷ khí

Phụ gia năng lực: Phật ánh sáng

Của nàng trí lực tăng một điểm.

Ý vị này chuyến này tựa hồ cũng thành công hoàn thành ni.

Minh Ca đáy lòng sơ lược hỉ, cuối cùng cũng bả mặt trái đích tình tự dứt bỏ rồi, Quy Nhất giải thích, "Kí chủ đích tâm nguyện chính là nhượng Tạ trạch thiên không nên thú tống kiều người nữ nhân này, lúc này đây ngươi trời đất xui khiến, coi như là hoàn thành nhiệm vụ này."

Có lần này tất cẩu kinh lịch, Minh Ca bức thiết tưởng lập tức rửa đi mình cái này hắc lịch sử, nàng liên và Quy Nhất đàm luận vị diện lý dũng khí cũng không có, nói vài câu lúc lại tiến nhập vị diện trung.

Lúc này đây kí chủ Hà Minh Ca là người sinh viên đại học.

Nói đúng ra là một năm thứ tư đại học mới vừa tốt nghiệp tay mới, và bạn học của mình Viên Lệ Na cùng nhau tìm việc làm bị người phiến bán vào một cái và ngoại giới vô pháp liên lạc khe suối trong rãnh.

Hai người vừa vặn bị bán ở tại đồng nhất một trong thôn.

Trong đó trải qua này lòng chua xót dằn vặt tựu không cần phải nói, ở như luyện ngục vậy trong thôn qua hơn hai năm lúc, chu vi những người này đối với các nàng buông lỏng cảnh giác, hai người thậm chí còn khả dĩ cùng nhau vào nhà tử thuyết vài câu lặng lẽ bảo.

Ngay từ đầu bởi vì liên tục trốn chạy duyên cớ bị đánh vô số lần, sau lại bắt đầu nhẫn nại hai người ở dự mưu thật lâu lúc rốt cục tìm một cơ hội lên núi lễ Phật ngoại chạy đi.

Nơi này sơn hợp với sơn, lộ vòng quanh sơn, đứng ở thật cao trên núi hầu như nhìn không thấy có xa có lẽ có thành trấn địa phương.

(mau xuyên) Vật hi sinh nữ phụ - Bản cung vi bànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ