VHSNP-trên cầu nại hà có chích quỷ (626-645)

792 14 1
                                    

p/s: từ giờ mình sẽ đăng hết mỗi lần xuyên không của Minh Ca vào 1 part + 1 chương của phần sau cho gọn. Part tiếp theo sẽ up lại chương đó để dễ theo dõi

 626. Chương 626: Trên cầu nại hà có chích quỷ

Môn mới vừa mở, giống như đứng ở bên ngoài Âu Dương Vi Vi được rồi thượng, Âu Dương Vi Vi vẻ mặt lo lắng trên dưới quan sát Nguyên Sơ, lại lướt qua Nguyên Sơ hướng bên trong nhìn quanh, "Nguyên Sơ, ta tìm ngươi khắp nơi ni, ngươi thế nào ở thi Lão Sư trong phòng của?"

Dương Quang tự đứng ngoài mặt chiếu vào Nguyên Sơ trên mặt của, giống như là hồi lâu không gặp mặt trời vậy, Nguyên Sơ híp mắt một cái, lúc này mới giương mắt bình tĩnh nhìn trước mặt Âu Dương Vi Vi.

Nàng kiều tiếu tóc ngắn ở ánh mặt trời nhuộm đẫm hạ biến thành Xán Kim sắc, đứng ở trước mặt hắn, giống như là từ trong ánh nắng đi ra Thiên Sứ giống nhau.

Hắn nhớ kỹ hắn lần đầu tiên nhìn thấy Vi Vi, cũng là xem nàng như làm Thiên Sứ.

Nhưng kỳ thực nàng chỉ là một Vô Pháp trở lại thân thể mình Hồn Phách.

Vừa nữ nhân kia nói vô tri vô giác tự đáy lòng của hắn vang lên: Ngươi tâm tâm niệm niệm Vi Vi, mỗi ngày và ngươi bảo điện thoại cháo Vi Vi, vẫn là của ngươi cái kia Vi Vi sao? Ngươi tựu chưa từng có hoài nghi tới mình là điều không phải nhận lầm ni, nếu là chân chánh Vi Vi hoàn thủ ở bên cạnh ngươi, thấy ngươi bả người khác nhận thức thành nàng cai đa Thương Tâm a...

Hắn sẽ không nhận sai, đây là Vi Vi Thân Thể, đây là Vi Vi!

Hắn khẳng định không có nhận sai, hơn nữa Vi Vi tỉnh lại một khắc kia, hắn cũng nhìn không thấy Vi Vi Hồn Phách, hắn tuyệt đối không có nhận sai, Vi Vi không nhớ ra được giữa bọn họ những chuyện kia, bất quá là bởi vì nàng mất trí nhớ mà thôi.

Hắn đáy lòng từng lần một thuyết phục chính, cũng không biết vì sao, càng như vậy thuyết phục, đáy lòng Khủng Hoảng ý việt quá mức.

"Nguyên Sơ, Nguyên Sơ ngươi làm sao vậy? Nguyên Sơ?" Âu Dương Vi Vi ngẩng đầu thở phì phò nhìn minh ca, "Thi Lão Sư, ngươi thế nào đối Nguyên Sơ? Thân thể hắn bất hảo, chịu không nổi kích thích, ngươi nếu là đúng Nguyên Sơ có ý kiến gì không khả dĩ nói cho ta biết, ta sẽ và Nguyên Sơ chậm rãi giải thích!"

"Đệ Nhất, giá thị phòng làm việc của ta, không phải của ta gian phòng! Đệ Nhị, thân ta vi chủ nhiệm lớp, và học sinh của mình nói chuyện tâm thị chuyện đương nhiên sự, ngươi bất quá là một dạy thay Lão Sư, ta và Học Sinh trong lúc đó chuyện còn chưa tới phiên ngươi mà nói, ngươi nếu nghĩ như vậy kiền bao biện làm thay chuyện, hoàn toàn có thể cùng Trường Học thân thỉnh cũng đi đái một ban, bất quá ta trí nhớ tốt nói, tựa hồ ngươi bây giờ còn chưa có chỉ huy trực ban tư cách ba!"

Minh ca đi tới Nguyên Sơ phía sau vài bước chỗ hơi dương khởi hạ ba dữ Âu Dương Vi Vi giằng co, châm chọc ý hiện ra hết đáy mắt.

Âu Dương Vi Vi sâu hít một hơi thật sâu khí, cũng không cam yếu thế nói, "Ngươi nếu biết giá thị phòng làm việc của ngươi, tại sao muốn bả cửa ban công khóa trái? Ngươi và Học Sinh tâm sự là của ngươi sự, nhưng Nguyên Sơ hắn điều không phải vậy Học Sinh, hắn có bệnh tim trải qua không được kích thích, hắn là Trường Học trọng điểm người bảo vệ vật, ngươi nếu là vì vậy mà nhượng Nguyên Sơ có cái gì di chứng, thi Lão Sư, ngươi xác định ngươi năng đam đắc khởi?"

(mau xuyên) Vật hi sinh nữ phụ - Bản cung vi bànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ