vật hi sinh nữ phụ (401-425)

1.5K 15 2
                                    


 401. Chương 401: Phượng hoàng nam

Đánh ba bốn biến minh ca mới đem điện thoại hựu nhận khởi, không nhịn được vấn, "Ngươi hựu có chuyện gì?"

"Lão bà, lão bà ngươi bây giờ ở nơi nào?" Lý Diệu tông tuy rằng một bụng khí, nhưng này hội cũng không dám trùng minh ca phát hỏa, lại không dám trực tiếp chất vấn minh ca có đúng hay không và nam nhân kia cùng một chỗ, chỉ phục thấp làm thiếp, giọng nói hèn mọn thả ai oán, "Lão bà, ngươi hội này về nhà sao? Ba mẹ thân thể bọn họ cũng khỏe sao?"

"Ba mẹ ngươi có được hay không ta làm sao có thể biết? Nhà của ta đều bị ngươi thân thích chiếm, ta quay về một cái gì gia." Minh ca hựu ba cúp điện thoại.

Không nghĩ tới hôm nay Lý Diệu tông lại nhéo không thả, một lát nữa lại bắt đầu gọi điện thoại, minh ca thẳng thắn xoa bóp nút trả lời đưa điện thoại di động ném qua một bên, chính cô ta ở trong phòng luyện võ.

Lý Diệu tông ở một lần viện, người nhà cuộc sống không quen, không có cách nào khác lai y viện nhìn hắn, huống chi đưa cơm loại sự tình này, chính hắn vào y viện, vừa vặn thượng đái tiền hoàn hựu thiếu, chỉ có thể lần thứ hai cầu đồng nghiệp của mình quá đưa cho hắn đưa chút tiền.

Ở y viện một người ăn uống nước các loại gian nan, thật vất vả ai đáo xuất viện, phát giác hôn nhân của mình ở lượng đèn đỏ Lý Diệu tông mang đem muội muội muội phu còn có cha mẹ cùng nhau tặng đi, đi tống giá một đống nhân hắn tất nhiên là hựu đại xuất huyết một hồi.

Trước đây hắn không thiếu tiền thời gian hoàn hảo nói, hôm nay hắn nơi thiếu nợ, minh ca nơi nào cũng sẽ không trợ giúp hắn nửa điểm, dù cho hắn tháng nầy một lần nữa bổ làm thẻ lương, sẽ đem tiền lương nắm ở trong tay, nhưng chút tiền lương này cũng không đủ hoán hắn mượn tiền.

Hơn nữa trong loạn tao tao một đoàn, cha mẹ vừa đi, hắn đứng ở trống rỗng trong phòng, hậu tri hậu giác phát giác, trong phòng loạn liên đặt chân mà cũng không có. Tại trù phòng càng loạn tao tao vấy mỡ ô, oa oản bầu bồn tất cả đều vị cọ rửa, đống một đống ở rửa rau trong ao đều nhanh lông dài, tủ lạnh mở trống rỗng không có gì cả.

Thật là có loại vắng ngắt thê thê lương bi ai thiết thảm thảm cảm giác, hắn đột nhiên tựu không gì sánh được hoài niệm trước dữ đặng người nhà ở chung với nhau ngày, đặng phụ Đặng mẫu lúc đó tuy rằng còn không có vào ở lai, nhưng cuối tuần đều sẽ tới giúp hắn và minh ca tương rau dưa tất cả đều lấy lòng, trong tủ lạnh cũng luôn luôn tràn đầy cái gì cũng có, hắn trước đây hoàn ghét bỏ đặng phụ Đặng mẫu luôn luôn ở cuối tuần quấy rối hắn và minh ca thế giới hai người, hôm nay mới phát giác ngày ấy hạt ở khó được trân quý.

Có đặng phụ Đặng mẫu ở, hắn cho tới bây giờ sẽ không có ở sinh hoạt phí thượng hoa nửa điểm tiền, hoa quả đồ uống tủ lạnh mở thì có, minh ca mỗi ngày đều và hắn cùng nhau xuống bếp tố mới mẻ cái ăn, hai người cùng một chỗ hoàn chưa từng có giống như bây giờ đầy nhà đống hỗn độn quá.

Mấy ngày nay chút đại gia tử ăn uống chi phí sinh hoạt đều là hắn ở tóm tiền, muội muội tổng thị một chiếc điện thoại gọi cho hắn nói muốn cật gì nhượng hắn mãi, có lẽ cháu ngoại trai yếu ăn cái gì nhượng hắn đái, vài thứ kia hoàn đều tử đắt tử đắt tiền, hắn cảm giác mình nếu không tống người nhà ly khai, cương lo liệu không bao lâu thẻ tín dụng đô hội bị cà bạo.

(mau xuyên) Vật hi sinh nữ phụ - Bản cung vi bànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ