vật hi sinh nữ phụ (280-300)

1.7K 25 0
                                    


 280. Chương 280: Vườn trường mối tình đầu

"Minh ca, nhịn một chút!" Cậu bé tuy rằng nói như vậy, thế nhưng chính hắn tựa hồ cũng rất thống khổ, giằng co vài lần đâm minh ca thân thể, hơn nữa bởi vì không có tư nhuận, cạo hắn bản thân mình đặc biệt đau nhức.

Nhưng mà càng là đau nhức, hắn càng là ra sức về phía trước muốn phá tan trở ngại.

Minh ca mặc dù không có tiếp thu nội dung vở kịch, khả dã hiểu hiện nay tình cảnh, nàng khối này thân thể là một chỗ, trên người cái này thoạt nhìn có chút ngây ngô cậu bé rõ ràng cũng là lần đầu tiên, hai bên chái nhà không được pháp, tự nhiên sẽ đều thống khổ, "Ngươi đi xuống trước... Ngươi... Ngao!"

Không đợi lời của nàng nói xong, nam người đã phá tan trở ngại, lần này không ngừng minh ca đau nhức, bởi vì bên trong quá mức khô khốc chặt tiểu, liên cậu bé cũng đau ngao một tiếng.

Minh ca đảo hít một hơi lãnh khí, cậu bé cúi người tương nàng ôm vào trong ngực, nhu nói thoải mái, "Minh ca, đừng sợ, đau một chút thì tốt rồi, một chút là tốt rồi!"

...

Đây là đau một chút là có thể hoàn chuyện sao?

Minh ca nhấc chân tựu đoán hướng cậu bé, muốn đem nhân đạp xuống giường khứ, nhưng của nàng tứ chi động tác theo không kịp ý tưởng của nàng, chân nâng lên tốc độ có điểm mạn, sau đó đã bị cậu bé trực tiếp ôm lấy.

...

Chờ sự tình kết thúc, minh ca đã đông ngay cả lời cũng không muốn nói.

Nàng cuối cùng cũng biết mình mỗi lần tiến nhập nhiệm vụ sợ nhất là cái gì.

Sợ nhất gặp phải kí chủ là một chỗ, mỗi lần đều phải kinh lịch bị phá thảm liệt.

Càng sợ chính là gặp phải đối phương cũng là một chỗ, ni mã một nửa điểm kinh nghiệm, chỉ biết đấu đá lung tung...

Quên đi, lại nói tiếp hay lệ.

Có lẽ là bởi vì vẫn chưa hoàn toàn dung hợp kí chủ, cổ thân thể này một mực bùm bùm rơi lệ, vừa càng ô ô ô khóc kỷ lỗ mũi, cậu bé luống cuống tay chân dụ dỗ nàng, tối hậu đem nàng bão ở trong phòng tắm phải giúp nàng tẩy trừ trên người.

"Ta tự mình tới, ngươi đi ra ngoài đi!" Minh ca nào dám nhượng hắn đang đến gần, đều nói cương dính thức ăn mặn nam nhân đều thị lang, minh ca nhưng không cảm giác mình thân thể này còn có thể lại bị lăn qua lăn lại.

Cũng may cậu bé cũng thức thời, "Ta đây cấp chúng ta khiếu điểm ngoại mại, ngươi muốn ăn cái gì?"

"Tùy tiện, ta nghĩ đa phao một hồi, ngươi không nên quấy rầy ta!"

"Một hồi thủy tựu lạnh, bất năng đa bính, quai, ngươi yên tâm, ta ngày hôm nay sẽ không gặp mặt ngươi!"

Đi tới cửa cậu bé quay đầu triêu minh ca trấn an vậy cười cười, "Thập phần chung, thập phần chung sau đó ngươi không được, ta bão ngươi đi ra."

Nam hài này, hẳn không có quá hai mươi lăm tuế, mày kiếm mắt sáng, mặt mày tuấn lãng, trên mặt hắn còn không có bị năm tháng lễ rửa tội, tuy rằng bất kể là bước đi còn là nói đều có vẻ thâm trầm thả ưu nhã.

(mau xuyên) Vật hi sinh nữ phụ - Bản cung vi bànWhere stories live. Discover now