VHSNP-Thú nhân thời đại

742 12 1
                                    

 970. Chương 970: Thú nhân thời đại

Thế nhưng thương quá nặng, Minh Ca để cứu Vệ Triệt và hình người nhà, trong thân thể linh khí móc sạch trạng thái, sau lại thương nặng như vậy, nàng căn bản vô pháp đi tu luyện, sở dĩ tuy rằng nàng ở rất nỗ lực muốn vì kí chủ các thân nhân cùng với vợ sống sót, nhưng chung quy không làm được.

Kí chủ hy vọng có thể và người một nhà hòa hòa mỹ mỹ sống.

Điều tâm nguyện này Minh Ca cũng không có đạt thành.

Nhưng may là kết quả này kí chủ chắc là tương đối hài lòng, nếu không Minh Ca cũng không trở về được Minh Ca tiểu trúc.

Thật dài hô một cái uất khí, Phong Linh thanh leng keng thùng thùng vang lên, gió mát quất vào mặt, trong không khí cái loại này hơi ướt vi ngọt vị đạo tiến nhập Minh Ca ngũ tạng lục phủ.

Minh Ca hô hấp Minh Ca tiểu trúc lý không khí mới mẻ, đột nhiên đã cảm thấy cả người giống như là tan mất một xác tử vậy dễ dàng thoải mái.

Cái loại này vị diện lý trải qua sự tình mang tới hậm hực hễ quét là sạch!

Tính:

Nữ (có thể biến đổi)

Tính danh: Đường Minh Ca

Niên linh: 18

Trí lực giá trị: 68(mãn phân 100)

Tinh thần giá trị: 85(mãn phân 100)

Vũ lực giá trị: 54(mãn phân 100)

Bên ngoài giá trị: 60

Kỹ năng: Vô

Ái tâm giá trị: 9

Chúc phúc giá trị: 21

Kí chủ biếu tặng: Thỏ cái lỗ tai một đôi, đặc thù câu thông kỹ xảo, quỷ khí

Phụ gia năng lực: Phật ánh sáng

Nàng đã giải thoát, thế nhưng này người sống còn phải bởi vì mất đi chính người thân nhất thống khổ...

Nghĩ đến vị diện lý sự, tựu sẽ nghĩ tới Vệ Triệt, Minh Ca lại thở dài, bị thanh không cái loại này chua xót buồn vô cớ lại có tro tàn lại cháy xu thế, Quy Nhất vào lúc này ra, cắt đứt Minh Ca tư tự, "Cần nghỉ ngơi một hồi sao?"

Minh Ca lên tiếng, nhắm mắt lại, thân thủ xoa trán của mình, tận lực không để cho mình nữa tưởng vị diện lý chuyện đã xảy ra.

Tinh thần phi thường mệt mỏi Minh Ca, nàng chợp mắt chỉ chốc lát liền tiến vào ngủ say trạng thái, mãi cho đến Phong Linh thanh leng keng thùng thùng vang lên, Minh Ca lúc này mới coi như thức tỉnh vậy trợn mắt.

Cảnh vật trước mắt đã không phải là tại Minh ca tiểu trúc lý cảnh tượng, Minh Ca ngủ địa phương là nhà lá lý, nhà lá diêm phía dưới treo một vỏ sò xuyến thành Phong Linh, gió thổi qua sẽ leng keng đông vang lên.

Giương mắt chung quanh, này mới phát giác bốn phía đều là từng cái một nhà lá tử, có sẽ ở nhà lá tử chu vi trát một ít mộc sách lan, rốt cuộc quyển địa ba.

Thân thủ đi nhu cái trán Minh Ca nhìn đây hết thảy, hậu tri hậu giác phản ứng kịp, chính lại vào vị diện trung, nhất cúi đầu thấy trên người mình ăn mặc, Minh Ca phương!

(mau xuyên) Vật hi sinh nữ phụ - Bản cung vi bànTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon