chuong 16

244 16 1
                                    

Sau khi hai nhân vật cốt cán của 94LINE thức trắng đêm tâm tình, Sehun cuối cùng cũng hạ hỏa ít nhiều. Ban đầu biết được người sống chung với Jongin là Kyung Soo, Sehun nghiến răng kèn kẹt, nói muốn tìm Kyung Soo tính sổ. Jongin liền 囧, mày chỉ là một bác sĩ thư sinh yếu ớt, lại còn đi tìm Huyết tộc tính sổ. Sehun cười lạnh một tiếng, đến Thân vương còn bị tao trị đến nơi đến chốn nữa là, nếu anh ta thực sự khó bảo, tao sẽ thả Chanyeol ra cắn. Jongin độp lại chẳng qua Thân vương người ta nhường mày, mày lại được đằng chân lân đằng đầu ỷ thế hiếp người, e rằng một ngày nào đó sẽ bị cưng chiều thành ma vương hại đời.

Tiếp đó thì sao? Tiếp đó Sehun bĩu bĩu môi chấp nhận một sự thật, bản thân mình và tên bạn chí cốt đều bị ma cà rồng cưa đổ. Sehun hơi lo lắng nhìn ngó nơi Jongin bị cắn, hỏi: "Sao mày lại để anh ta cạp mày thế này?"

"Làm sao?" Jongin tỏ vẻ phản đối, "Chẳng nhẽ Park Chanyeol không cắn mày?"

"Không có."

"Lúc "ấy ấy" cũng không?"

". . .Không có mà. Này, Jongin, mày đang nghĩ gì thế?" Sehun cảm thấy máu lại dồn lên mặt, thật tệ quá.

"Huyết tộc trong lúc động tình sẽ hút máu đối tác, đây gần như là bản năng rồi." Jongin vô cùng hiểu biết giảng giải, "Nếu hắn không cắn mày, tức là không quan tâm tới cảm thụ của mày, hoặc căn bản là đối với mày, LÃNH CẢM."

". . .Những lời lẽ sai trái đó mày nghe từ đâu?"

". . .Kyung Soo bảo ╮( ̄▽ ̄" )╭"

Sehun thò chân đạp Jongin ra khỏi phòng, nói mình cần phải nghỉ ngơi, sau đó nằm nhìn chằm chằm trần nhà thật lâu. Tiểu Hấp huyết thú lơ mơ gật gù bên cạnh lảo đảo chui vào trong mền, nằm trên ngực cậu. Sehun trong bóng đêm khẽ nhếch khóe môi.

Sehun ở lại nhà Jongin nửa tháng, trong khoảng thời gian đó thường xuyên trao đổi kinh nghiệm quản chồng, umh, cả bí quyết yêu đương nữa. Hai đại lão gia làm tổ trên sofa vừa uống rượu vừa bàn chuyện này thật kỳ quái, song Sehun vẫn quyết định thỏa mãn bản tính bà tám khó khăn lắm mới có cơ hội bắt lửa. Jongin quanh co nửa ngày, rốt cuộc thừa nhận ngày hôm ấy khi Sehun gọi điện đến, là đang vận động trên giường. Kyung Soo mấy hôm trước đột nhiên bị triệu đi, trước khi đi còn chưa kịp ăn bữa tối Kyung Soo gọi ngoài hàng. Sehun thuận miệng hỏi một câu, có lẽ đã xảy ra chuyện gì đó, mấy hôm trước từ nửa đêm cho đến hừng sáng cũng không thấy bóng dáng Chanyeol đâu.

Cho dù Chanyeol rời giường rất nhẹ, nhưng vòng tay đang ôm mình rút ra Sehun đương nhiên cảm nhận được. Mơ hồ biết được Chanyeol thay quần áo ra ngoài, không dám mở mắt là vì trước khi đi Chanyeol đều cúi xuống hôn cậu. Mặc dù đã biết rõ tình cảm của nhau, nhưng Sehun vẫn chưa biết phản ứng thế nào với những hành động thân mật ám muội này.

Tiếng cửa kính vỡ choang làm người ta trở tay không kịp, Sehunvà Jongin kinh ngạc nhìn người đột nhiên xông vào trong phòng khách. Hắn chậm rãi đứng thẳng người giữa vụn kính, gương mặt âm trầm lãnh đạm, như thể người vừa rồi thô lỗ phá cửa sổ không phải hắn.

Là Huyết tộc. Sehun và Jongin tương đối mẫn cảm với mùi của Huyết tộc, chỉ có điều cảm giác không giống với Chanyeol và Kyung Soo,quanh thân người đàn ông này có khí thế áp bách làm người ta không thoải mái.

(Longfic )(Chanhun) Thuần huyếtWhere stories live. Discover now