chuong 15

129 14 0
                                    

Mãi đến khi Oh Sehun sửa đoạn xong đồ đạc nhét vào vali, Park Chanyeol mới từ hai má đỏ ửng của cậu đoán ra cậu nghe thấy âm thanh gì đó "ái muội" qua điện thoại, bằng không sẽ không vì người xa lạ bất ngờ xuất hiện liền hớt hải chạy về.

"Sehun ah, " Chanyeol cũng không ngăn được Sehun hùng hổ gói ghém hành lý, chỉ biết lên tiếng nhắc nhở, "Kim Jongin dầu gì cũng là một thanh niên trưởng thành có cuộc sống độc lập, pháp luật cho phép cậu ta tự do lựa chọn người sống cùng mình."

"Không được." Tuy Sehun tay chân bận rộn, nhưng ngữ khí vẫn còn rất ghê gớm, "Tên nhãi này đầu óc khiếm khuyến, lỡ bị người ta lừa thì làm sao."

. . .Không nói đến đồng chí Jongin IQ và EQ đều thuộc hàng xuất chúng, em cũng quá quan tâm đến cậu ta chứ!

"Coi như biết đối tượng chung sống với cậu ta, sau đó thì sao? Em cũng không thể chia rẽ đôi chim uyên ương."

"Biết rồi tính sau."

Sehun chun cái mũi cao thẳng đẹp đẽ, lanh lẹ tiến vào WC thu thập đồ dùng rửa mặt. Dẫu rằng Chanyeol không muốn thừa nhận, nhưng trong lòng như có một con dơi hút máu đang rì rì tung dấm chua, đuổi thế nào cũng không đi.

Thực ra Chanyeol rất muốn hộ tống Sehun trở về, nhưng hôm qua Kim Jun Myunphái người đến truyền tin, dường như tìm thấy phương pháp trừ "Độc", hội nghị thân vương lần này dù có bị lửa xém lông mày, hắn cũng nhất định phải tham gia.

Giờ giờ phút phút ghi nhớ trách nhiệm đặt trên vai mình, đây là nguyên tắc của thân vương Tremere.

Vì Sehun đặt chuyến bay buổi tối nên Chanyeol có chút hài lòng, luôn dặn dò nếu không về nhà đúng hạn hắn sẽ đích thân đi Seoul đón người, hai tay ôm chặt cứng người ta yêu cầu goodbye kiss mới để cậu tiến vào trạm kiểm soát. Dõi theo bóng máy bay của Sehun đi xa, lấy kính đen ra đeo vào, thân hình cao lớn cùng bá khí mạnh mẽ thu hút không ít ánh nhìn. Chỉ chốc lát sau đã có một dàn thiếu nữ muốn xin số điện thoại của hắn, đợi các cô đuổi theo hắn tới một góc nhỏ, người đàn ông cao ngất mới rồi đi ngang qua đã không thấy bóng dáng.

~~~o0o~~~

Trong tòa thành của Trưởng lão Mật đảng Huyết tộc Kim Jun Myun  – đại bản doanh của Mật đảng tại Romania, một bầu không khí lạnh ngắt như tờ bao trùm tất thảy.

Vừa mới kết thúc hội nghị thân vương Mật đảng, Đại trưởng lão lại nổi cơn tam bành. Thân vương tộc Toreador bị ám sát, thông tin quan trọng như vậy mà giờ Mật đảng mới nhận được. Thủ lĩnh mạng lưới tình báo – Thân vương tộc Nosferatu đang bị Trưởng lão quở mắng dạy dỗ trước đám đông, Thân vương Nosferatu vốn kiêu ngạo và nóng tính lại không hề lật bàn cãi nhau với trưởng lão, cho dù gương mặt âm trầm, nhưng ai nấy đều biết ông có phần kiêng dè Kim Jun Myun đang nổi giận.

Khi Thân vương lần lượt rời đi, Chanyeol mới lên tầng cao nhất của tòa thành. Đã mấy trăm năm nay hắn chưa nhìn thấy Tạo chủ của hắn phát hỏa lớn như vậy, Ma đảng đã khiêu khích đến cửa nhà, Mật đảng chẳng những không kịp trở tay, mà mạng lưới tình báo trước nay vẫn lấy làm kiêu ngạo cũng mất tác dụng. Han Dong Joo quả nhiên lợi hơn thủ lĩnh Ma đảng đời cũ gấp trăm lần.

(Longfic )(Chanhun) Thuần huyếtWhere stories live. Discover now