ตอนที่ 102 นายนี่โง่รึเปล่า?

8.3K 24 0
                                    


Chapter 102: Are you silly or not?

© 2016 WittySmirk , All rights reserved

Original Chinese Novel title: 你丫上瘾了? (Are you seriously addicted?) aka Heroin Webseries

Original novel link: http://www.danmeila.com/xiandaidushi/3796.html

Author: Chai Jidan (柴鸡蛋)

English Translator: alvinboi "Novel Comparison – summary and excerpts in each cahpters"

English Translation link: Soompi – Heroin Webseries

Thai Translator: WittySmirk

Pairing: Gu Hai & Bai Luo Yin

Rating: NC-18

Genre: Smut


เรียน ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน

คำเตือน: ตอนนี้เป็นการแปลโดยใช้ภาษาของการแต่งฟิคนะคะ ตัวผู้แปลจะแก้คำและเพิ่มความหมายลงไปให้น้อยที่สุด เพื่อคงต้นฉบับของผู้เขียนเอาไว้ แต่คำบางคำไม่สามารถแปลได้ตรงตัว ไม่งั้นจะเป็น เรท30+ อีกทั้งตัวผู้แปลเองก็เขินหนักไม่กล้าเขียนด้วยค่ะ แต่ส่วนของเนื้อเรื่องและข้อความอื่นแปลครบค่ะ ตอนนี้ผู้แปลภาษาอังกฤษได้แจ้งเอาไว้ว่า เป็นบทแปลที่เขียนขึ้นเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างบทภาพยนตร์กับนิยาย ถ้าโอเคกับผลลัพธ์ที่จะตามมาแล้วก็เลื่อนลงไปได้เลยค่ะ อ่านให้สนุกนะคะ

WittySmirk


ตอนที่ 102 นายนี่โง่รึเปล่า?


ความเดิม กู้ไห่เดินมาหาไป๋ลั่วอิน ข่มขู่ว่าจะทำโทษอีกคนที่ไม่ยอมบอกว่าญาติของเขาอยู่ที่นี่ด้วย การกระทำของกู้หยางที่นั่งอ่านนิตยสาร ก่อนเดินไปมารอบบ้านอยู่ในสายตาของกู้ไห่ทั้งหมด เมื่อกู้หยางกลับไป ไป๋ลั่วอินรีบแจ้นกลับเข้าห้องนอนและขังจัวเองไว้ในนั้น ก่อนตะโกนบอกกู้ไห่ว่าถ้าอยากเข้ามาในห้องก็ปีนขึ้นมา18ชั้นก็แล้วกัน เพราะหน้าต่างเปิดอยู่

กู้ไห่จงใจปิดประตูเสียงดังลั่น ผ่านไป5นาทีหลังจากความเงียบสงัดปกคลุมไปทั่วห้อง ไป๋ลั่วอินนึกว่ากู้ไห่ได้ลงไปข้างล่างแล้ว ก่อนชะโงกหัวออกไปนอกหน้าต่างห้องนอนเพื่อตรวจดู ผ่านไปอีก5นาทีเสียงมือถือของกู้ไห่ดังอยู่หน้าห้อง แต่ไป๋ลั่วอินยังคงระมัดระวังตัวอย่างดีในห้องนอน เพียงไม่นานเสียงรถหวอก็ดังขึ้น

[Thai Translation] Are You Addicted?Where stories live. Discover now