Chương 50

1.3K 42 1
                                    

Tử Tiêu cầm lấy, ngón tay nắm lại, đem dương vật bán cứng rắn của Trình Mạc nắm trong lòng bàn tay. Tiếng thở dốc của Trình Mạc đều bị Tuệ Tịch nuốt vào trong miệng, chỉ đành giật giật eo, tựa như muốn từ trong tay Tử Tiêu tránh thoát ra, tựa như lại muốn đem nó đưa vào càng sâu. Đợi đến vật trong tay hoàn toàn cứng rắn, Tử Tiêu đem nó buông ra, một tay nâng lên bắp đùi Trình Mạc, đem hai chân hắn mở ra càng rộng.

Da thịt bên trong đùi vốn là nơi non mềm mẫn cảm nhất, bàn tay Tử Tiêu lướt qua, chọc cho Trình Mạc từng trận run rẩy. Khi Tuệ Tịch từ bên môi Trình Mạc rời đi, nhìn thấy Trình Mạc đã không tự chủ được mà mở to hai mắt, vẻ mặt có chút mê mang, càng lóe ra quang mang tình dục nhiều hơn. Một bàn tay Tuệ Tịch vẫn phủ lên má Trình Mạc, lúc này gã cảm giác được da thịt dưới tay phát nóng, chậm rãi trượt xuống, vuốt ve qua hầu kết, rồi mới cách một tầng quần áo đơn bạc dừng lại ở trước ngực hắn. Một bàn tay Tuệ Tịch ở trên bộ ngực bằng phẳng của hắn vuốt ve, thẳng đến khi dừng lại ở chỗ hơi hơi nhô ra kia, lấy ngón tay đè xuống.

Trình Mạc rên rỉ ra tiếng.

Hai ngón tay Tuệ Tịch nắm lấy một bên nhũ tiêm của Trình Mạc, nhẹ nhàng nhu động, cảm giác được đầu nhũ khéo léo trong tay càng thêm cứng rắn. Gã tăng thêm lực đạo, đồng thời vùi đầu, dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn nhũ tiêm bên kia của Trình Mạc. Đầu tiên gã dùng răng nanh cắn, lực đạo không nặng, mang đến từng trận tê dại. Hai bên đầu vú đều cứng rắn, Tuệ Tịch lại dùng miệng lưỡi ngậm lấy đầu vú Trình Mạc mà hút, liền thấy ngực hắn phập phồng một chút, lắc lắc đầu.

Tay Tử Tiêu vẫn như cũ vuốt ve giữa hai chân Trình Mạc, da thịt non mềm bên trong đùi cùng túi da giữa hai chân hắn đều được quan tâm, y chỉ cố tình không sờ dương vật hắn, tùy ý nơi kia đứng thẳng. Trình Mạc lúc này mới cảm giác được khó có thể chịu đựng dày vò được nữa, hắn muốn tránh thoát, lại bị gắt gao trói chặt tay chân, tuy có thể động được nhưng không thể nào có thể tránh thoát. Hai mắt hắn phiếm hồng, gian nan ngẩng đầu, nói :"Buông ta ra...."

Tần Phương Xuyên lay động huân lô trong tay, đối Trình Mạc lắc đầu. Tuệ Tịch rời đi đầu vú đã bị hút đến sưng lên, lại đổi bên khác tiếp tục hút, mắt thấy thân thể Trình Mạc đứng thẳng, lại vô lực mềm xuống. Tay Tử Tiêu từ giữa hai chân hắn đi xuống, ngón tay muốn đưa vào trong hậu huyệt của Trình Mạc. Nơi kia đã muốn hơi hơi ướt át, đầu ngón tay Tử Tiêu mới vừa chạm đến, miệng huyệt liền hé ra như muốn đem cả ngón tay đều nuốt vào. Trình Mạc không biết tại sao, trong đầu thầm nghĩ một câu: Không có sức chịu đựng. Hắn cảm giác được ngón tay Tử Tiêu đã tham nhập vào hậu huyệt, hắn lại không biết xấu hổ mà dễ dàng tiếp nhận lấy, thân thể không có sức lực, chỉ có thể hoàn toàn tùy ý người khác bài bố.

Trước ngực Trình Mạc, đơn y đã bị thấm ướt, hai đầu nhũ đỏ tươi phá lệ rõ ràng, đem vải dệt đơn bạc ướt đẫm kia đỉnh lên. Tuệ Tịch thấy thế liền kéo vạt áo hắn ra, để cho lồng ngực rắn chắc cùng bụng hắn đều lộ ra ngoài. Bàn tay ấm áp dừng ở trước ngực hắn, dùng chút lực đạo nhu lộng cơ ngực của hắn, đầu vú bị kích thích, sưng càng thêm lợi hại. Mấy khối cơ bụng phía dưới của hắn cũng buộc chặt, có lẽ là đang chịu đựng Tử Tiêu vỗ về chơi đùa ở hạ thân. Ngón tay Tử Tiêu đã muốn vói vào trong hậu huyệt Trình Mạc, tao lộng nội bích mẫn cảm. Nơi kia của Trình Mạc co rút lại, như muốn y đi vào càng sâu hơn.

Tuệ Tịch lại vuốt ve cơ thể hắn.

Võ lâm minh tư mật ký sự ( chương 22 đến hết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ